Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22631 1

HALL MANAGER/ RESTAURANT MANAGER

  • Hạn nộp: 31/08/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Cập nhật
14/08/2023 11:31

Mô tả công việc

Trách nhiệm và nhiệm vụ:

Chịu trách nhiệm về tình hình hoạt động, doanh số của nhà hàng- Theo Balanced Score Card:

• Đề xuất kế hoạch thúc đẩy bán hàng, marketing, food promotion và triển khai thực hiện.

• Chủ động tìm kiếm các nguồn khách hàng

Chịu trách nhiệm thực hiện việc kinh doanh tại nhà hàng

• Đưa ra ý kiến đề xuất phát triển kinh doanh và Marketing tại nhà hàng

Quản lý các hoạt động của nhà hàng

• Giám sát, kiểm tra và phối hợp các bộ phận để đảm bảo nhà hàng sẵn sàng cho mở cửa hoạt động mỗi ngày

• Đảm bảo khâu chuẩn bị & đủ thực phẩm, NVL, hàng hóa, CCDC để phục vụ bán hàng và nhà hàng hoạt động.

• Kiểm tra, giám sát và nhắc nhở NV để đảm bảo chất lượng phục vụ và chất lượng món ăn đạt tiêu chuẩn

• Thực hiện các báo cáo, checklist và tổ chức các cuộc họp của nhà hàng

• Chăm sóc, hỏi thăm ý kiến khách hàng và giải quyết các thắc mắc của khách hàng

• Giải quyết các sự cố và tình huống xảy ra tại nhà hàng

• Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, trang trí nhà hàng.

Quản lý nhân sự và hành chính nhà hàng

• Tuyển dụng & đào tạo nhân viên đạt tiêu chuẩn của NH

• Bố trí nhân sự, phân công công việc phù hợp với tình hình hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

• Tổ chức triển khai và giám sát việc thực hiện theo các quy trình, nội quy công ty hàng ngày

• Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, phát triển, đào tạo nhân viên trong nhà hàng.

• Tuyển chọn, đào tạo, phát triển và khuyến khích nhân viên

• Kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng

• Đánh giá nhân viên cấp dưới

• Kiểm soát các chi phí điện nước..

• Chi phí bảo trì bảo dưỡng, mua sắm thiết bị mới.

Quản lý tài sản và thiết bị nhà hàng

• Kiểm soát việc sử dụng các thiết bị, CCDC giảm tỉ lệ hư hỏng, đổ vỡ, và mất mát toàn bộ nhà hàng

• Kiểm tra và báo cáo số lượng Tài sản,CCDC hàng tháng

• Xử lý các trường hợp hư hỏng, mất thiết bị, công cụ

Giải quyết vấn đề của nhà hàng

• Làm việc và giải quyết các vấn đề với nhà cung cấp dịch vụ, hàng hóa cho nhà hàng.

• Làm việc với các cơ quan nhà nước (công an, quản lý thị trường, giao thông công chính….khi xảy ra vụ việc)

• Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật

 Quyền hạn:

Phạm vi bộ phận:

- Được quyền duyệt nghỉ phép cho nhân viên thuộc quyền từ 2 ngày trở xuống và làm thêm dưới 4 giờ.

- Được quyền duyệt giảm 10% trên thức ăn đối với khách quen và 15% trên thức ăn đối với nhân viên công ty. Đối với các trường hợp khách hàng có thẻ VIP sẽ được giảm theo mức quy định trên thẻ. (đã phê duyệt từ BGĐ, nếu có)

- Được quyền đề xuất ký hợp đồng chính thức hay ngưng thử việc đối với nhân viên thuộc quyền trong thời gian thử việc. (kèm bảng đánh giá được phê duyệt)

- Lập biên bản khi nhân viên vi phạm nội quy công ty.

- Quản lý toàn bộ nhân sự nhà hàng (kể cả bếp), chịu trách nhiệm về cost thực phẩm.

- Ký duyệt các yêu cầu liên quan đến nhà hàng, chi phí hoạt động nhà hàng hàng tháng phát sinh

- Sử dụng định mức thử món, giảm giá, tăng món theo định mức quy định của công ty.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương hấp dẫn

Đãi ngộ khác: Bảo hiểm sức khỏe / Khám sức khỏe định kỳ / Chính sách thưởng cho Nhân viên Nhà hàng / Chính sách thưởng hàng năm

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành liên quan KS-NH

• Giới tính: Nam / Nữ

• Độ tuổi: trên 28 tuổi

• Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng Nhật xuyên suốt ít nhất 5 năm hoặc với vai trò quản lý hoặc trợ lý quản lý nhà hàng Nhật 01 năm trở lên, với quy mô từ 50 nhân sự trở lên.

• Có kiến thức chung về ẩm thực Nhật Bản, đồ uống và ngành dịch vụ

o Kỹ năng sử dụng máy vi tính, (word, excel, outlook…). Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, xử lý tình huống.

o Kỹ năng đào tạo, định hướng, lãnh đạo đội ngũ tốt.

o Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát và phát triển đội ngũ.

o Định biên nhân sự và kế hoạch phát triến đổi ngũ kế thừa.

o Hiểu biết Luật lao động & các quy định pháp luật liên quan.

o Giao tiếp tiếng Anh lưu loát, tiếng Nhật là một lợi thế

o Các kỹ năng khác: làm việc độc lập, theo nhóm.

o Marketing tại chỗ - Four walls Marketing

• Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng chỉ đem niềm vui cho khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân photo công chứng.

- Giấy khám sức thời hạn không quá 6 tháng

- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.

Hình thức tiếp nhận hồ sơ tốt nhất: Gửi qua email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 259 Đường Điện Biên Phủ,Phường 7, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://www.watami.vn/
  • Công ty Liên doanh giữa SonKim Retail và tập đoàn Watami thành lập ngày 02/10/2018 để thanh lập Nhà hàng Kyo Watami Lĩnh vực hoạt động: Nhà hàng ăn uống

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu