Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
19211 1

Guest Service Agent

  • Hạn nộp: 29/02/2020
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Thanh Khê - Đà Nẵng, Quận Hải Châu - Đà Nẵng, Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
14/02/2020 13:18

Mô tả công việc

- Greet all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest’s name at every opportunity.

 Luôn luôn sẵn sàng chào đón khách với thái độ thân thiện, giúp đỡ, nỗ lực tìm hiểu và chào khách bằng tên khi có bất cứ cơ hội nào.

- Register and rooms all arrivals according to established procedures.

 Làm thủ tục đăng kí nhận phòng cho tất cả các khách đến theo đúng quy trình được đưa ra.

- Maintain intimate knowledge of departmental standards and procedures.

-Duy trì một kiến thức sâu sắc về những tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận.

- Perform check in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation.

Thực hiện quy trình nhận phòng, trả phòng, đổi phòng cho khách và phải đảm bảo rằng tất cả các dữ liệu phải hoàn toàn được nhập vào hệ thống của khách sạn phù hợp với đặt phòng.

- Maintain cashier float and ensures accurate daily report of all money received.

Duy trì các giao dịch của thu ngân và đảm bảo báo cáo chính xác hàng ngày của tất cả các khoản tiền nhận được.

- Cash hotel guest’s personal and travelers checks.

Các khoản tiền mặt của khách cá nhân và khách du lịch hỗ trợ kiểm tra

- Keep abreast of all modifications to accounting policies and procedures.

Theo sát tất cả các sửa đổi về các chính sách và thủ tục của kế toán.

- Responsible and attends to guest’s request of using the service of safety box at all times.

Chịu trách nhiệm và đáp ứng các yêu càu của khách về việc sử dụng dịch vụ của safety box mọi lúc.

- Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs such as: Seasonal Packages...

Có đầy đủ kiến thức về các thủ tục khuyến mãi đặc biệt như: Gói khuyến mãi theo mùa...

- Attend to guest’s complaints, inquiries and requests, referee problems to supervisor/Guest Service Manager if he/she unable to assist.

Chú tâm đến những khiếu nại, yêu cầu của khách hàng, báo cáo vấn đề đến Giám sát Lễ Tân/Quản lý Lễ Tân nếu không thể hỗ trợ.

- Do everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service.

Làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng khách hàng sau khi khởi hành khỏi khách sạn với một ấn tượng tích cực về dịch vụ tại khách sạn.

- Perform the audit balances and prepares all works for audit in an orderly fashion.

Thực hiện bảng tổng kết kiểm toán và chuẩn bị các công việc để kiểm toán theo khuôn mẫu.

- When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival.

Đối với ca đêm, kiểm tra báo cáo ca đêm, chuẩn bị báo cáo cho ca sáng và chuẩn bị những mẫu đơn cần thiết cho khách arrival ngày tiếp theo.

- Take personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state all times.

Mang đến một niềm hứng thú và hãnh diện của cá nhân để đảm bảo rằng luôn giữ sạch sẽ và ngăn nắp cho quầy lễ tân.

- Endeavor to maintain the high standards of the hotel with particular regard to the guests and with reference to hotel and to be a health or safety hazard.

Nỗ lực để duy trì các tiêu chuẩn cao của khách sạn đặc biệt quan tâm đến khách và có thông báo cho quản lý khách sạn mối nguy hiểm về sức khỏe hoặc an toàn cho khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

• Competitive salary / Mức lương cạnh tranh

• Service charge / Phí phục vụ 

• Social insurance, health insurance and unemployment insurance / Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp.

• Annual bonus / Thưởng hàng năm 

• Work related travel expenses paid by the company / Chi phí liên quan đến công việc, công tác sẽ được công ty chi trả.

• Annual salary review / Xem xét đánh giá và tăng lương hàng năm

• Employee rewards program for excellence in service to guest and to colleagues / Khen thưởng nhân viên xuất sắc trong phục vụ khách hàng và quan hệ đồng nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Good communication skills./ Kĩ năng giao tiếp tốt.

- Good Interpersonal Skills./ - Có các kĩ năng cá nhân tốt.

- Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System./Thành thạo trong việc sử dụng Microsoft Office và hệ thống Front Office

- Fluent in English./Nói tiếng anh lưu loát.

- Second foreign language is preferred./Ưu tiên biết 2 ngôn ngữ.

- High School or Vocational Certification in Hotel Management, Business Administration, English or related field./Tốt nghiệp Trung học hoặc Trung cấp nghề về Quản lý khách sạn, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.

- 1 year experience in guest / customer service, or an equivalent combination of education and experience./- Có 1 năm kinh nghiệm về công việc liên quan

Yêu cầu hồ sơ

CONTACT INFORMATION/ THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 36 Đường Lâm Hoành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Da Nang, Vietnam
  • https:// https://saladanangbeach.com
  • Khách sạn SALA DANANG BEACH Vị trí: 36-38 Lâm Hoành, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng Quy mô: 162 phòng, khách sạn 4 sao, cao 25 tầng. Tổng số nhân sự: 140 Các dịch vụ: Nhà hàng (2 nhà hàng), hội nghị (2 phòng hội nghị), Zen Spa, Gym, Kid Club, Bể bơi vô cực trên mái, Roof top bar, Lobby bar.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu