tro-ly-giam-doc-dieu-hanh-khach-san

Trợ Lý Giám Đốc Điều Hành Khách Sạn

KHÁCH SẠN HOÀNG YẾN PHÚ MỸ HƯNG

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

- Giúp việc cho Giám đốc chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của chương trình,tổ chức kinh doanh khách sạn.

- Phối hợp với các đội và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc

- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Giám đốc.

- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám đốc. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc theo tuần/tháng.

- Các công việc khác theo sự phân công điều động của Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương, phụ cấp. 
  • Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;
  • Chế độ thưởng thành tích và tăng lương khi đóng góp doanh thu cho khách sạn
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và làm việc với khách hàng quốc tế;
  • Đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước sau khi nhận việc chính thức.

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 2 năm hoạt động trong ngành quản lý khách sạn, trong đó có hơn 2 năm kinh nghiệm trong vị trí quản lý ở các khách sạn 2 sao trở lên;
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán thuyết phục;
  • Kỹ năng sắp xếp công việc hợp lý
  • Yêu cầu tiếng Anh lưu loát, biết tiếng Hàn và Hoa là một lợi thế;
  • Có kỹ năng đào tạo và quản trị nhân lực;
  • Chủ động trong công việc, nhanh nhẹn, có tâm huyết và trách nhiệm;

Yêu cầu hồ sơ

Bộ Hồ Sơ Xin Việc Làm Hoàn Chỉnh

Hồ Sơ Liên Hệ:

Người Liên Hệ: Ms Yen

Email: Gửi email

Phone: 098.118.4046

Chức danh Địa điểm Ngày kết thúc Mức lương
Không có tin tuyển dụng nào trong gian.

Đánh giá nhà tuyển dụng

Thống kê kết quả liên hệ của nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Không chuyên nghiệp 0 Chưa có

ĐÁNH GIÁ