Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22104 1

Trợ Lý Giám Đốc Điều Hành Khách Sạn

  • Hạn nộp: 29/09/2019
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 7 - TP HCM
Giờ làm việc
Khác
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
16/09/2019 15:29

Mô tả công việc

- Giúp việc cho Giám đốc chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của chương trình,tổ chức kinh doanh khách sạn.

- Phối hợp với các đội và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc

- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Giám đốc.

- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám đốc. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc theo tuần/tháng.

- Các công việc khác theo sự phân công điều động của Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương, phụ cấp. 
  • Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;
  • Chế độ thưởng thành tích và tăng lương khi đóng góp doanh thu cho khách sạn
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và làm việc với khách hàng quốc tế;
  • Đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước sau khi nhận việc chính thức.

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 2 năm hoạt động trong ngành quản lý khách sạn, trong đó có hơn 2 năm kinh nghiệm trong vị trí quản lý ở các khách sạn 2 sao trở lên;
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán thuyết phục;
  • Kỹ năng sắp xếp công việc hợp lý
  • Yêu cầu tiếng Anh lưu loát, biết tiếng Hàn và Hoa là một lợi thế;
  • Có kỹ năng đào tạo và quản trị nhân lực;
  • Chủ động trong công việc, nhanh nhẹn, có tâm huyết và trách nhiệm;

Yêu cầu hồ sơ

Bộ Hồ Sơ Xin Việc Làm Hoàn Chỉnh

Hồ Sơ Liên Hệ:

Người Liên Hệ: Ms Yen

Email: Tin đã hết hạn

Phone: 098.118.4046

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • R4/62-63-64 Hưng Gia 2, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Khách Sạn Hoàng Yến với công xuất 50 phòng gồm những dịch vụ tiện nghi, ăn uống, cà phê. Nằm trong khu vực đô thị Phú Mỹ Hưng- Quận 7 là điểm đến lý tưởng cho các du khách quốc tế và đẳng cấp. Sau nhiều năm hoạt động, khách sạn vừa trải qua một quá trình nâng cấp và cải tạo với nhiều kế hoạch phát triển mới. Hoàng Yến có nhu cầu tuyển dụng đội ngũ nhân sự năng động, nhiệt huyết, có trách nhiệm và nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh chung của Hoàng Yến : "Vì sự hài lòng tối đa của khách hàng".

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu