Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
7911 1

Trưởng Bộ phận Buồng/Executive Housekeeper

  • Hạn nộp: 24/11/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
17/01/2020 11:10

Mô tả công việc

GENERAL MISSION/ NHIỆM VỤ CHUNG

To direct and Co-ordinate overall activities of the Housekeeping Department.

Giám sát và điều hành mọi hoạt động của bộ phận.

Oversees and directs all respects of overall housekeeping operations, which shall include guestrooms, public areas, linen room, laundry, flower shop and specified back-of the house areas. Cooperates, coordinates and communicates with other department heads as required.

Đảm trách mọi hoạt động của bộ phận, bao gồm phòng khách, khu vực công cộng, phòng linen, khu vực là, phòng hoa và các khu vực phía sau. Phối hợp, hợp tác và trao đổi vói các giám đốc bộ phận khác nếu cần thiết.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: cạnh tranh

- Thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

*Liên hệ tuyển dụng: Ms. Đỗ Thị Hiền

(Nộp hồ sơ qua email: Tin đã hết hạn)

Yêu cầu công việc

The Executive Housekeeper is responsible and accountable for maintaining the highest standard of room, laundry and public area cleanliness and appearance, guest service as well as engendering team spirit and motivation in all staff. The Housekeeper must be fair and just in any staff disciplinary action as required.

GĐ nhà buồng chịu trách nhiệm trong việc giữ gìn tiêu chuẩn phòng, sự sạch sẽ và ngăn nắp của khu vực giặt là và khu vực công cộng, tiêu chuẩn phục vụ khách cũng như nâng cao tinh thần cho nhân viên. GĐ nhà buồng phải công bằng và đưa ra hình thức kỷ luật cho nhân viên nếu cần thiết.

1. Supervises the above mentioned positions to ensure maximum guest satisfaction.

Giám sát những công việc trên để đảm bảo tối đa sự hài lòng của khách.

2. To monitor housekeeping personnel to ensure guests receive prompt and courteous services.

Giám sát nhân viên bộ phận mình sao cho khách luôn nhận được những dịch vụ nhanh nhất và lịch sự nhất

3. Monitor Housekeeping personnel to ensure rooms and particularly those of known repeat guests and other VIPs receive special attention.

Giám sát nhân viên nhà buồng để đảm bảo phòng nói chung và phòng dành cho khách quen thuộc, khách VIP nói riêng.

4. Informs other departments of housekeeping matters, which concern them, notably the Front Office to ensure accurate room status, in addition to communicating with engineering.

Thông báo cho các bộ phận khác về những vấn đề của bộ phận nhà buồng nếu như liên quan đến họ, ví dụ như bộ phận Lễ tân để đảm bảo tình trạng phòng, thêm vào việc thông báo cho bộ phận bảo dưỡng.

5. Establishes and maintains effective employee relations.

Thiết lập và duy trì quan hệ tốt với nhân viên.

6. Conducts appraising functions such as hiring, performance, counseling, suspending and dismissing staff if necessary, to ensure appropriate staffing and productivity. Consult with other HODs, HR Manager or delegate as appropriate in performing these duties.

Đảm trách những công việc như tuyển người, đào tạo, xem xét kỷ luật nếu cần, đảm bảo đủ nhân lực để làm việc việc hiệu quả. Tham khảo các GĐ bộ phận khác, GĐ nhân sự để hoàn thành công việc của mình.

7. Identify training needs, develops formal training plans and implements training sessions.

Đưa ra những nhu cầu đào tạo, phát triển các kế hoạch đào tạo cũng như thực hiện đào tạo.

8. Schedule routine inspections by the Asst. Exec. Housekeeper and other supervisors, of all housekeeping areas including occupied and non-occupied rooms.

Lên lịch kiểm tra cho trợ lý GĐ nhà buồng và những giám sát viên khác để kiểm tra tất cả các khu vực thuộc trách nhiệm của nhà buồng, bao gồm phòng có khách và phòng trống.

9. Inspects guestrooms and all housekeeping areas on a regular basis.

Kiểm tra phòng khách và các khu vực thuộc bộ phận đều đặn.

10. Conducts Housekeeping regular (departmental) meetings.

Họp bộ phận đều đặn.

11. Maintains appropriate standards of dress, hygiene uniforms, appearance, posture and conduct of department employees.

Đảm bảo đồng phục, diện mạo của nhân viên bộ phận đúng tiêu chuẩn.

12. Insures housekeeping personnel are familiar with in-house facilities for the purpose of assisting guests.

Đảm bảo nhân viên bộ phận hiểu hết những dịch vụ trong khách sạn để có thể hướng dẫn khách.

13. Controls and arranges on an on-going basis, department costs to ensure performance against budget.

Kiểm tra và điều phối mọi hoạt động của bộ phận để phù hợp với ngân sách.

14. Prepare capital budget, which includes purchase of furniture, equipment, renovation and building facilities that would improve service of the hotel.

Chuẩn bị ngân sách, bao gồm cả việc mua đồ gỗ, trang thiết bị, sửa chữa và các đồ trưng bày trong khách sạn để nâng cao chất lượng dịch vụ.

15. Monitors and controls inventories for operating equipment, linen and uniforms to ensure par stocks are maintained and costs are controlled.

Kiểm kê đồ dùng trong khách sạn, đồ vải và đồng phục để đảm bảo hàng trong từng kho và chi phí được kiểm soát.

16. Make recommendations to management on equipment, work methods, supplies and decorations.

Đưa ra những đề nghị cho ban giám đốc về trang thiết bị, phương pháp làm việc, các nhà cung cấp và cách trang trí khách sạn.

17. Establish the organization chart of the housekeeping department and delegate authority.

Lập sơ đồ tổ chức của bộ phận và phân công trách nhiệm.

18. Understand and explain to the staff policies and guidelines set by the management. Evaluate periodically and recommend changes if needed.

Hiểu và phân tích cho nhân viên hiểu những quy định và hướng dẫn do ban GĐ đề ra.

Đánh giá năng lực định kỳ và yêu cầu thay đổi nếu cần thiết.

19. To control losses in the mini-bar.

Kiểm tra đồ mất ở minibar.

20. Care of indoor landscape.

Chăm sóc phong cảnh bên trong khách sạn.

21. Supervises outside contractors to ensure contractual compliance.

Giám sát các nhà thầu để đảm bảo hợp đồng được tôn trọng.

22. Implement and control Housekeeping procedures including lost and found, key control, security and emergency procedures, health and safety for employees and guests.

Tăng cường các quy trình của bộ phận nhà buồng bao gồm Lost & Found, kiểm tra

chìa khoá, quy trình an ninh và khẩn cấp, sức khoẻ và an toàn cho nhân viên và khách

23. Performs related duties and special projects as assigned.

Thực hiện những nhiệm vụ và công việc liên quan được giao.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn

Nộp qua địa chỉ: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 160 Ha Long Road / Bai Chay Ward / Ha Long City / Quang Ninh Province
  • https://www.novotelhalongbay.com
  • Novotel Ha Long Bay is the leading hotel in Ha Long and opened in October 2008. The 4-star hotel overlooks the magnificent Ha Long Bay, UNESCO World Heritage, and offers 225 rooms F&B outlets feature: The Square Restaurant with international cuisine, The Lobby Lounge, an outdoor swimming pool with a poolside Bar. Conference facilities include a ballroom up to 300 seats for conferences, events and banquets and 5 meeting rooms with a panoramic view on the islands of Ha Long Bay.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu