Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12687 1

Giám sát Bếp nhân viên

  • Hạn nộp: 30/09/2019
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
23/07/2019 10:10

Mô tả công việc

1. Dịch vụ khách hàng

- Chế biến những món ăn đảm bảo VSATTP theo thực đơn;

- Tiếp nhận những ý kiến phản hồi của khách hàng nội bộ, và có giải pháp làm hài lòng khách;

- Luôn trao đổi thông tin với Ban chấp hành công đoàn, Trưởng bộ phận nhân sự để phục vụ đúng yêu cầu của khách hàng nội bộ;

- Quan tâm đến khách hàng nội bộ và đưa ra giải pháp khi họ yêu cầu.

2. Giám sát, đào tạo và phát triển nhân viên

- Thực hiện đào tạo nhân viên theo sự phân công của Tổ trưởng;

- Nhắc nhở nhân viên duy trì cao các tiêu chuẩn vệ sinh ATTP, vệ sinh cá nhân, đồng phục, sắp xếp hợp lý lịch lau dọn vệ sinh hàng ngày kết hợp với Trưởng ca tạp vụ dọn dẹp vệ sinh hàng ngày.

3. Duy trì và nâng cao chất lượng

- Duy trì chất lượng món ăn và VSATTP ở mức độ cao nhất;

- Kiểm tra thực phẩm thường xuyên, giúp Tổ trưởng bếp đặt thực phẩm hàng ngày;

- Kiểm tra chất lượng thực phẩm về tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi chế biến;

- Lưu mẫu thức ăn theo quy định;

- Kết hợp với Trưởng ca Tạp vụ để đảm bảo vệ sinh, phòng chống tai nạn và an toàn cháy nổ.

4. Đảm bảo lợi nhuận và Food cost

- Quản lý thực phẩm trong tủ lạnh/ trong kho, tránh thất thoát và bàn giao lại cho ca sau khi chưa dùng hết;

- Tổ chức kiểm tra sơ chế thực phẩm để đảm bảo về trọng lượng xuất ăn.

5. Các nhiệm vụ khác

- Thay thế Tổ trưởng khi vắng mặt quan lý các hoạt động trong ca;

- Và các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.

- Được cấp đồng phục làm việc

- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Liên hệ: Ms Thu| Phòng Nhân sự - 0903.153.624

Email: Tin đã hết hạn

Yêu cầu công việc

Các đơn vị năng lực chính để đáp ứng vị trí này

Có 24 đơn vị năng lực thực hiện công việc theo tiêu chuẩn VTOS, cụ thể là:

· Về năng lực cơ bản: COS2.Làm việc hiệu quả trong nhóm; COS5.Duy trì kiến thức ngành nghề; COS6.Thực hiện sơ cứu cơ bản;COS9.Áp dụng kiến thức về công nghệ thông tin và truyền thông;

· Về năng lực chung: GES1.Chuẩn bị làm việc; GES5.Đặt hàng và nhận hàng mới vào kho; GES17.Sử dụng, bảo quản dao và dụng cụ cắt thái; GES18.Chuẩn bị, vận hành và bảo quản thiết bị và đồ dùng nhà bếp; GES19. Đảm bảo và duy trì vệ sinh và an toàn thực phẩm trong hoạt động chế biến món ăn; GES20.Sắp xếp và đóng cửa nhà bếp; GES21.Áp dụng kinh doanh dịch vụ ăn uống có trách nhiệm;

· Về năng lực chuyên môn: FPS3.1.Chuẩn bị, hoàn thiện và trình bày món ăn cầm tay (canapes) và cốc tai (cocktail) cao cấp; FPS.3.2.Chuẩn bị, chế biến và trình bày món ăn nguội cao cấp/ tổng hợp; FPS3.3. Chuẩn bị, chế biến và hoàn thiện các sản phẩm từ bạt hạnh nhân, bạt đường trang trí và sản phẩm đường; FPS.3.4.Chuẩn bị, chế biến và hoàn thiện các sản phẩm từ Sô cô la; FPS.3.5. Duy trì hoạt động chế biến món ăn trong nhà bếp; FPS.3.6. Giám sát việc cung cấp dịch vụ ăn uống cho sự kiện;

· Về năng lực quản lý: GAS5. Lập kế hoạch, quản lý và tổ chức các cuộc họp; SCS2. Quản lý các sự cố và tình huống khẩn cấp; HRS 3. Tiến hành đánh giá năng lực của nhân viên; HRS7. Tiến hành đào tạo tại chỗ cho nhân viên; HRS8.Thực hiện bài đào tạo nhóm; HRS9. Đảm bảo chất lượng công việc trong nhóm; HRS10.Lập kế hoạch, phân công và giám sát công việc của nhóm.

Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn

· Có văn bằng/ chứng chỉ liên quan đến nghề chế biến món ăn do cơ quan có thẩm quyền cấp.

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí

· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng ca hoặc Nhân viên bếp bậc 2 ở các khách sạn tương đương.

Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc

· Có đạo đức nghề nghiệp, Nhiệt tình, Chịu khó học hỏi, Chủ động và Tuân thủ.

Các kỹ năng cơ bản

· Quản lý con người: Quản lý con người trên tinh thần định hướng, động viên nhằm cân bằng giữa kiểm tra và khuyến khích . Thúc đẩy và phát triển các kỹ năng của họ. Uỷ quyền, giao phó công việc cho cấp dưới thực sự, đặt ra mục tiêu và giám sát kết quả đạt được. Tham gia các cuộc họp với Bếp trưởng, Bếp phó, Tổ trưởng và nhân viên hàng ngày;

· Giao tiếp:

+ Luôn trao đổi thông tin với nhân viên bếp và nhà hàng đặc biệt là với Trưởng ca nhà hàng;

+ Tham gia đầy đủ các cuộc họp nhân viên hàng tháng;

+ Giao tiếp rõ ràng và gãy gọn thể hiện qua lời nói và viết. Tự tin khi nói trước công chúng;

+ Luôn luôn cởi mở trong giao tiếp;

+ Coi giao tiếp là quá trình hai chiều và có kỹ năng lắng nghe tốt;

· Phát triển các mỗi quan hệ: Có mối quan hệ tốt đối với nhân viên, khách hàng, cấp trên và những người quan trọng khác. Khéo léo trong việc xử trí các tình huống khó khăn và có khả năng xây dựng được lòng tin. Nhận biết được các phong tục tập quán khác nhau và ứng xử một cách thích hợp;

· Ra quyết định: Xem xét các lựa chọn và tính toán các rủi ro và trình lên Tổ trưởng. Sáng tạo và kiên trì tìm giải pháp cho các vấn đề khó khăn. Thể hiện thái độ tận tâm với các quyết định và luôn có các kế hoạch đối phó với những tình huống bất ngờ;

· Kiềm chế: Khả năng kiềm chế, bình tĩnh dưới áp lực thời gian và trong những tình huống khó khăn. Trực tiếp giải quyết những vấn đề khó khăn trong khoản thời gian nhanh nhất. Khả năng thoát khỏi áp lực công việc vào thời gian cuối ngày làm việc.

Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)

· Kỹ năng máy tính: biết sử dụng word, xls;

· Có kiến thức cơ bản về quy trình sản xuất, chế biến món ăn, quy tắc bảo quản nguyên liệu, thực phẩm và bán thành phẩm.

Yêu cầu hồ sơ

- CV tóm tắt quá trình học tập và làm việc
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 8A, Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, Quận 1 , TP. Hồ Chí Minh
  • http://saigoncentre.muongthanh.vn/
  • Mường Thanh Sài Gòn Centre nằm trên tuyến phố rợp bóng cây xanh, một khu vực yên tĩnh giữa trung tâm sôi động của TP HCM. Khách sạn chỉ cách 5 phút đi bộ đến nhà thờ Đức Bà, 10 phút đến Nhà hát Thành phố và 10 phút đi taxi đến chợ Bến Thành, rất thuận lợi cho du khách lưu trú và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của TP HCM. Với tổng cộng 124 phòng tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre có nhiều loại phòng phù hợp với khách công vụ và cho đoàn khách du lich. Tất cả các loại phòng được thiết kế trang nhã, tinh tế với chất liệu gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, hệ thống cửa kính an toàn trong phòng sẽ đem lại cho Quý khách những góc nhìn toàn cảnh và đầy màu sắc khi ngắm nhìn khi thành phố náo nhiệt lúc lên đèn. Phương châm của khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre là mang đến sự ấm áp nồng hậu và lòng hiếu khách đã được trải dài trong suốt những năm qua trong chuỗi khách sạn Mường Thanh. Kết hợp với những tiện nghi của một khách sạn hiện đại, chúng tôi liên tục phấn đấu để cải thiện chất lượng dịch vụ, vì chúng tôi tin rằng chất lượng dịch vụ sẽ dành được sự hài lòng của quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu