Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22576 1

Giám sát nhà hàng - Shift Supervisor

  • Hạn nộp: 30/08/2019
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
10
Nơi làm việc
Quận Thủ Đức - TP HCM, Quận Gò Vấp - TP HCM, Quận 5 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
22/08/2019 15:16

Mô tả công việc

(1) Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

• Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí Achieve trong ca.

• Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng

• Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ

• Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.

(2) Đảm bảo chất lượng

• Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.

• Thực hiện kế hoạch bán hàng trong ca tới nhân viên một cách cụ thể.

• Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn

• Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.

• Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP

(3) Quản trị nhân lực hiệu quả.

• Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên

• Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt

• Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên.

• Đảm bảo ATANKV trong ca

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập 7.000.000 - 10.000.000 (lương cơ bản, phụ cấp cơm trưa, hiệu quả hoạt động nhà hàng)

• Được đào tạo và huấn luyện từ Công ty

• Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN

• 12 ngày phép/ năm

• Thưởng tháng 13, tháng 14 (theo memo hằng năm)

• Tham gia các hoạt động: Teambuilding, G-talents, Golden Bell, bóng đá, bi-da, year-end party, từ thiện,....

Yêu cầu công việc

• Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ 

• Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng 

 • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí teamlead, trưởng ca, trưởng nhóm, giám sát ít nhất 06 tháng trở lên tại nhà hàng, khách sạn, coffee shop, resort, cửa hàng tiện lợi....

• Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ. 

 • Nam / Nữ trên 22 tuổi • Tính cách: Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

Yêu cầu hồ sơ

CV đính kèm mô tả rõ kinh nghiệm và kỹ năng

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • Văn phòng Golden Gate, Lầu 7, Giga Mall Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, HCM
  • https://bit.ly/goldengatetuyendung
  • Golden Gate Trade & Service JSC là một công ty kinh doanh trong ngành dịch vụ nhà hàng, có vốn đầu tư nước ngoài. Hiện nay chúng tôi đang sở hữu những chuỗi nhà hàng phát triển nhanh không những trên quy mô toàn quốc mà còn ở Châu Á như Nhật, Lào, Campuchia. Niềm tự hào của chúng tôi là những nhà hàng độc đáo, sản phẩm đặc biệt và dịch vụ ngày càng được nâng cao. Hiện nay Golden Gate đã có hơn 300 nhà hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, và khắp các tỉnh trên toàn quốc thuộc các chuỗi nhà hàng có thương hiệu tên tuổi như Ashima, Kichi-Kichi, Sumo BBQ, Isushi, Gogi House, Vuvuzela, Daruma, Ba Con Cừu, 37thstreet Indochina, City beer Station, Cowboy Jack\'s, Hutong, Kpub, Icook… Để đáp ứng tốc độ phát triển nhanh chóng của công ty, Golden Gate chào đón những nhân viên năng động, tài năng, ham học hỏi, nhiều hoài bão và mong muốn thể hiện tài năng gia nhập đội ngũ của chúng tôi. Website: http://www.ggg.talent.vn/

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu