Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21601 1

FLC Luxury Resort Vinh Phuc tuyển dụng: FRONT OFFICE MANAGER

  • Hạn nộp: 30/08/2019
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
29/08/2019 01:07

Mô tả công việc

- Vận hành hoạt động của bộ phận FO. Quản lý lịch trình làm việc của nhân viên để đảm bảo quy trình làm việc của bộ phận Lễ tân luôn được duy trì và giám sát, đào tạo nhân viên.

Manage the FO operation. Administers staff rosters and schedules to ensure all Front Office functions are maintained and training, to monitoring staffs.

- Trực tiếp giám sát tất cả các nhân viên Lễ tân và đảm bảo nhân viên hoàn thành đúng nhiệm vụ. Chỉ đạo và điều phối các hoạt động của quầy lễ tân, đặt phòng, dịch vụ khách hàng, và các khu vực tổng đài. Chuẩn bị báo cáo hàng ngày, tuần, tháng… và ngân sách cho bộ phận Lễ tân.

Directly supervises all front office personnel and ensures proper completion of all front office duties. Directs and coordinates the activities of the front desk, reservations, guest services, and telephone areas. Prepare daily, weekly, monthly reports… and budget for front office department.

1. Kiểm tra báo cáo hàng ngày từ các khu vực khác nhau của lĩnh vực nhỏ cũng như sổ nhật ký của quản lý trực ban về các vấn đề có liên quan đến bộ phận, về những việc cần thiết phải có sự theo dõi giải quyết hay cần phải thông báo Tổng quản lý.

Check daily reports from the various areas of the departments as well as the log book where it involves Front Office matters, and tasks necessary action or inform the General Manager.

2. Kiểm tra và điều hành các tổ của Sảnh, đảm bảo nhân sự của BP thực hiện nhiệm vụ đúng theo tiêu chuẩn yêu cầu, đúng theo quy trình và có tính kiên định, luôn được áp dụng và duy trì từ khâu nhận đặt phòng của khách đến khi khách rời khỏi khách sạn.

Do a daily inspection and control to all Front Office sections, ensure that Front Office Employees perform their daily duties according to required standards. Check and ensure that consistency and correct procedures in the service for guest is maintained from the reservation stages to the final departure.

3. Theo dõi tình trạng chi phí khách và đảm bảo các khoản thu phải được thu đầy đủ và đúng thời điểm. Theo dõi thường xuyên các khoản thu còn treo để đảm bảo các khoản đó phải được thu.

Monitor and control guest’s credit status to ensure that payment is collectable and received on time. Perform a regular follow up for pending payments to ensure that they are collected.

4. Nắm tất cả các tài khoản, giám sát chặt chẽ tình hình doanh thu của bộ phận.

Keep total control over the dummy folio to ensure tight revenue control of the department.

5. Làm việc chặt chẽ với các tổ chức của nhóm đoàn hội thảo hay công ty du lịch.

Work closely with convention and tour group organizers.

6. Phối hợp với Bộ phận an ninh tiến hành kiểm tra, giám sát các trường hợp bất thường, các khách không mong muốn.

Coordinate with the Security in investigating of irregularities and undesirable guests.

7. Chịu trách nhiệm duy trì công suất phòng cao thông qua việc lập kế hoạch, chiến lược và sắp xếp phòng ốc.

Be responsible for maintaining high occupancy through the strategic planning and allocation of rooms.

8. Có mặt chào đón tất cả các khách quan trọng và các khách quay lại của khách sạn.

Be present and greet all VIP and returning guests.

9. Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc phát triển kinh doanh và chiều hướng kinh doanh của khách sạn.

Assist the Sales Team on business leads and hotel trends.

10. Nắm bắt thống kê tình hình phòng hàng ngày, tất cả các đặt phòng và gia hạn đặt phòng trong mùa cao điểm, số lượng phòng bán và quyết định đóng những ngày cần thiết trên mạng.

Keep total control of the daily room inventory, all room reservations and extensions during peak occupancy. Keep control over the rooms sold and decides closing dates.

11. Điều khiển, hướng dẫn tình trạng phòng qua việc liên lạc chặt chẽ với bộ phận đặt phòng, công suất phòng hàng ngày và tình trạng phòng trống để đảm bảo đạt được doanh thu cao nhất.

Monitor, control and directly impact the room situation in connection with reservation, daily occupancy and room’s availability to ensure maximum revenue through effective yield management.

12. Thiết lập, áp dụng và giám sát các chương trình dịch vụ khách hàng.

Establish, implement and monitor all guest service programs.

13. Đóng góp ý kiến và quan điểm đến các bộ phận chủ chốt để đảm bảo giá phòng, đinh hướng kinh doanh, doanh số luôn đúng và đạt được kế hoạch kinh doanh.

Provide necessary input and vision to key departments to ensure correct room rates, business segmentation and occupancy are achieved as per the business plan.

14. Nắm bắt tất cả các tiêu chuẩn và quy trình liên quan đến kế toán, doanh thu… và hướng dẫn nhân viên làm đúng.

Be familiar with all Accounting Standards and Procedures pertaining to room’s revenue and advice staff concerned to adhere to them in daily operation.

15. Liên lạc chặt chẽ với Trưởng Buồng phòng trong việc đóng, mở các tầng, phòng cho việc bảo trì, bảo dưỡng

To liaise with the Executive Housekeeper in scheduling of floor closures for room maintenance programs.

16. Chịu trách nhiệm tất cả các tài sản thuộc sự quản lý của sảnh (trang thiết bị, nội thất…)

Be responsible for all assets under his/her control (furniture, equipment…)

17. Kiểm tra việc chuẩn bị cho khách quan trọng, đảm bảo họ nhận được đúng và đủ các tiêu chuẩn của hạng khách mà họ đạt được.

Inspection and check the preparation for VIP’s, and ensure that they will receive proper treatment as VIP during their stay.

18. Thiết lập, điều hành và cải tiến các tiêu chuẩn và quy trình để hệ thống hoạt động hiệu quả hơn, khách hàng hài lòng hơn.

Monitor and established, improve standard and procedures to have more efficient and effective system in order to maintain or improve services and guest satisfaction at the Front Office Department.

19. Luôn chủ động việc giải quyết các vấn đề, đưa ra quyết định đúng và nhanh chóng.

Be proactive thinking, to be able to react fast to problems and to make sound management decision.

20. Lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên sao cho đạt được yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của ngành dịch vụ khách sạn.

Responsible to select, hire and train employees to meet the hotel required standards of service and hospitality.

21. Hỗ trợ tuyển chọn, đào tạo và khích lệ nhân viên Lễ tân phối hợp với bộ phận nhân sự để tuyển nhân viên.

Assists with the selection, training and development of Front Office staff in coordination with Department of Human Resources.

22. Chịu trách nhiệm thiết lập các chương trình và nội dung đào tạo cho nhân viên như Bảng mô tả công việc, Tiêu chuẩn và quy trình phục vụ theo đúng định hướng phục vụ cho hoạt động của bộ phận, bao gồm cả việc đào tạo trên thực tế công việc.

Responsible for setting the department training tools such as Job Descriptions, standards and procedures and a comprehensive training program as a guideline for the department operations, including on-job training.

23. Quản lý các hoạt động hàng ngày và tiêu chuẩn về cách phục vụ của nhân viên Lễ tân đảm bảo tuân thủ theo đúng những thủ tục của bộ phận Lễ tân.

Supervises the daily activities of all Front Office staff to ensure compliance with front office procedures and service standards.

24. Cập nhật các tiêu chuẩn và quy trình mới và thông báo cho nhân viên biết

Keep updating with new Standard, Procedures and other information and advise Front Office staff accordingly.

25. Nộp báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và hàng năm về dự báo công suất phòng bằng cách phối hợp với phòng Kinh doanh dịch vụ và phòng kinh doanh để lên kế hoạch chỉ tiêu tài chính.

Submit daily, weekly, monthly and yearly occupancy forecasts by coordinating with Sales & Marketing for management finan

Quyền lợi được hưởng

* Quyền lợi:

- Được hưởng lương, thưởng theo năng lực, service charge.

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến

- Được tham gia các khóa đào tạo tại Công ty, công ty thành viên, Tập đoàn

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa do công ty tổ chức (thể thao, văn nghệ, du lịch,...)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động (Công đoàn, Bảo hiểm,...) và theo quy định của công ty

- Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng tại các khu quần thể trong Tập đoàn và vé máy bay free theo quy định chính sách của Công ty

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/nữ. Độ tuổi từ 18- 35

- Tiếng anh giao tiếp tốt (vì GM là người nước ngoài)

- Tốt nghiệp Trung cấp các trường du lịch… trở lên. 

-  Đã có kinh nghiệm tại các khách sạn 4 hoặc 5 sao

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm đến công việc vui lòng nộp hồ sơ qua ba hình thức:

- E-mail:  Tin đã hết hạn (bao gồm: bản tóm tắt quá trình làm việc và kinh nghiệm công tác, có thể tải mẫu Thông tin ứng viên tại http://flc.vn/tin-tuc/mau-ho-so-ung-vien/mau-ho-so-ung-vien/ , ảnh 4x6, và bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan; các tài liệu khác sẽ yêu cầu bổ sung khi chính thức vào làm việc).

- Trực tiếp tại địa chỉ: Phòng Nhân sự- FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc, Xã Vĩnh Thịnh, Huyện Vĩnh Tường, Tỉnh Vĩnh Phúc.

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ Phòng Nhân sự theo số điện thoại: Ms Lan: 0373.569.027

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu Trũng, quốc lộ 13, Vĩnh Thịnh, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
  • Một số thông tin chung về dự án FLC Luxury Resort Vinh Phuc – Dự án bất động sản nghỉ dưỡng độc đáo – khác biệt – giá trị của tập đoàn FLC Group. - Tên dự án: FLC Luxury Resort Vinh Phuc - Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC. - Diện tích: 7,4 ha (Giai đoạn I -FLC Luxury Resort Vinh Phuc) - Tổng mức đầu tư: 600 tỷ đồng. - Địa điểm: Xứ Đồng Trượng, Chũng Cầu - Rệch, Xã Vĩnh Thịnh, Huyện Vĩnh Tường, Tỉnh Vĩnh Phúc - Loại hình: Khu du lịch sinh thái kết hợp với nghỉ dưỡng nhằm cung cấp nhu cầu vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng của nhân dân khu vực Hà Nội, Vĩnh Phúc và các tỉnh phía Bắc. Giai đoạn II (dự kiến khai trương vào tháng 5/2021) - Tổ hợp Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Vĩnh Phúc được định hướng quy hoạch là một trong những công trình hội nghị đa chức năng quy mô hàng đầu của Vĩnh Phúc nói riêng và Việt Nam nói chung. Dự án được xây dựng trên diện tích 2 ha, bao gồm hội trường lớn quy mô 2.000 chỗ, 200 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao phục vụ hội nghị và các phân khu chức năng đa dạng như phòng họp, phòng khách, phòng ăn, phòng chờ VIP, khu vực triển lãm…

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu