Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21814 1

Nhân viên Phục vụ KS 3 sao

  • Hạn nộp: 30/07/2019
  • Mức lương: 3 - 5 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
19/07/2019 09:26

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính Công việc cụ thể

Thực hiện các công việc đầu ca

Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc.

Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng.

Thực hiện việc gấp khăn ăn, giấy ăn.

Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.

Thực hiện quy trình phục vụ thực khách

Nhận khách từ Hostess của nhà hàng.

Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.

Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…

Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.

Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.

Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…

Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.

Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…

Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.

Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.

Phục vụ Room service

Tiếp nhận thông tin dịch vụ Room service từ Order Taker của bộ phận.

Thực hiện việc setup xe đẩy phục vụ theo order của khách.

Chuẩn bị rượu/ nhận thức uống từ quầy bar, nhận món ăn từ bếp – che đậy bằng dụng cụ chuyên dụng.

Nhận bill thanh toán từ thu ngân và kiểm tra lại thông tin chính xác.

Di chuyển xe đẩy phục vụ đến phòng khách và thực hiện các bước phục vụ Room service tại phòng khách.

Kiểm soát, bảo quản các công cụ - dụng cụ

Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, decanter…

Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…

Thực hiện các công việc cuối ca

Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.

Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.

Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca.

Các công việc khác

Hỗ trợ các Waiter/ Waitress khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý.

Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.

Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.

Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện.

Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập hấp dẫn tương xứng với năng lực làm việc.

- Được hưởng toàn bộ các chế độ theo quy định của công ty và các khoản phụ cấp.

- Môi trường làm việc hòa đồng thanh thiện

- Hỗ trợ ăn giữa ca

-...

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm cùng vị trí 1 năm trở lên

- Ngoại hình dễ nhìn

- Trung thực, thật thà, chăm chỉ, cẩn thận, ngăn nắp, sạch sẽ;

-...

Yêu cầu hồ sơ

- Gửi CV cá nhân về địa chỉ email: Tin đã hết hạn or Tin đã hết hạn

- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại : Khách Sạn GIC LAND tại địa chỉ: Lô 06-07 H2 Phạm Văn Đồng, P.An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng.

- Số Điện Thoại: 02363.954.333 – 0944 10 33 00

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 59 Lê Duẩn - P. Hải Châu - Q. Hải Châu - TP Đà Nẵng
  • https://gicluxury.com
  • Khách sạn Gic Luxury Hotel & Spa Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn 4 sao Quốc tế với trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ mang đến dịch vụ thân thiện với từng nhu cầu của khách hàng , nằm ngay tại vị trí trung tâm thành phố du lịch biển Đà Nẵng, Nằm gần ngay các cây cầu nổi tiếng TP. Đà Nẵng như Cầu Quay Sông Hàn, Cầu Mắc Võng Thuận Phước, Cầu Rồng.Khách sạn GIC LAND Đà Nẵng với 120 phòng với các tiện nghi hiện đại chắc chắn sẽ mang đến sự trải nghiệm thú vị dành cho quý khách GIC LAND Đà Nẵng này cách bãi biển 05 phút đi bộ. Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng và cách Cầu Sông Hàn 200 m.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu