Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17067 1

Chief Engineer/Kỹ sư trưởng

  • Hạn nộp: 29/09/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngô Quyền - Hải Phòng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Kỹ thuật
Cập nhật
04/01/2023 21:58

Mô tả công việc

Overview of duties / Nhiệm vụ chung

• To manage and control all activities of the department, to organize the repairing, renovation, changing and maintaining all equipment. To ensure the hotel’s facilities are in good working condition at all times. To check relevant issues to the safety of hotel (fire prevention, gas and electronic system, etc).

Điều hành và quản lý mọi hoạt động trong bộ phận, tổ chức mọi công tác sửa chữa, cải tạo, đổi mới và bảo trì các thiết bị công trình. Đảm bảo các công việc phần cứng của khách sạn luôn ở trạng thái hoạt động tốt. Kiểm tra các vấn đề liên quan đến sự an toàn của Khách sạn (PCCC, hệ thống gaz, điện…).

Main responsibilities / Trách nhiệm chính

• To make management plan of the equipment operating, maintaining, repairing and changing.

Lập kế hoạch quản lý việc vận hành các thiết bị, bảo dưỡng, sửa chữa và đổi mới các thiết bị.

▪ To make quarterly and yearly business plan of the department. To encourage employee to seriously execute and follow up working progress.

Lập kế hoạch công tác hàng quý, hàng năm của bộ phận. Đôn đốc nhân viên nghiêm túc thực hiện và chấp hành đúng tiến độ công việc.

▪ To make yearly payment accrual, to take part in the negotiating of quotation and finalizing of project, to ensure about the quality of project and manage expenses effectively.

Lập dự toán và quy hoạch hàng năm, tham gia đàm phán báo giá và nghiệm thu các hạng mục công trình, đảm bảo chất lượng công trình, quản lý chi phí một cách hợp lý.

▪ To make periodic staff’s coaching and training plan.

Lập kế hoạch công tác bồi dưỡng và đào tạo nhân viên định kỳ để thi nâng bậc.

▪ To host department meeting, to check business record and shift hand-over book of the department to ensure all tasks are well done.

Chủ trì các cuộc họp bộ phận, kiểm tra nhật ký công tác và sổ bàn giao ca trực của bộ phận, bảo đảm công việc được thực hiện đầy đủ.

▪ To regularly check the condition of facility, equipment and all systems in the hotel to ensure they are in good and safety condition.

Khảo sát thường xuyên tình trạng cơ sở vật chất, trang thiết bị & và các hệ thống trong toàn khách sạn, phải luôn trong tình trạng đảm bảo vận hành và an toàn.

▪ When there is any issue or problem occurred that may affect the guest or business operation of the hotel, to come immediately the site to solve the problem and eliminate the bad effect to hotel’s business. To check the urgent fixing plan and coordinate with other relating departments.

Khi phát sinh những vấn đề hay sự cố ảnh hưởng đến khách hay hoạt động kinh doanh cuả khách sạn, thì lập tức tới hiện trường xử lý, giảm tới mức thấp nhất ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của khách sạn. Thẩm định kế hoạch sửa chữa khẩn cấp, làm tốt công tác phối hợp trong Bộ phận và với các phòng ban, bộ phận liên quan.

Quyền lợi được hưởng

Candidates will be provided with more job details during the interview.

Yêu cầu công việc

Skills / Qualities / Kỹ năng và Phẩm chất

• Certificate or diploma in technical studies, or degree in hotel maintenance.

Có bằng cấp ngành kỹ thuật hoặc bảo trì khách sạn.

• 5 years of experience in a similar field.

5 năm kinh nghiệm ở lãnh vực tương tự.

• Must have practical and theoretical skills in related areas: cold-storage, air-conditioning, building pathology, water processing, public building regulations.

Kỹ năng thực tiễn và kiến thức về các lãnh vực liên quan: điện lạnh, máy lạnh, xây dựng, quá trình xử lý nước, quy định về tòa nhà công cộng.

• Knowledge and experience of associated computer applications.

Có kiến thức và kinh nghiệm về các phần mềm ứng dụng máy tính.

• Good at writing and communication in English.

Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Ms. Bellita 
Email: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • https://www.mercurehaiphong.com/vi/
  • Mercure Hải Phòng, khách sạn đầu tiên được vận hành và quản lý bởi tập đoàn quốc tế AccorHotels tọa lạc ngay giữa cung trung tâm thành phố cảng sầm uất. Chúng tôi rất tự hào được bình chọn và nhận giải thưởng Tripadvisor Travelers’ Choice trong hai năm liên tiếp 2020 và 2021 dành cho 10% khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất trên thế giới.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu