Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22744 1

Tuyển gấp nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Hạn nộp: 31/12/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
4
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
05/11/2019 09:17

Mô tả công việc

- Chào đón khi khách đến lưu trú tại khách sạn.Luôn chào đón khách một cách thân thiện và lịch sự ngay khi khách đến Khách sạn hoặc tiễn khách ra về. ( Qui trình chào hỏi khách hàng)
- Hỗ trợ nhân viên Lễ tân để nhanh chóng thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách
- Sử dụng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của Khách sạn.
- Liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.
- Tiếp nhận và các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.
- Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách.
- Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân của khách vào Danh sách khách hàng
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…
- Phối hợp với phòng kinh doanh/ marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
- Chụp ảnh và post: Lựa chọn các khoảnh khắc hoặc các hình ảnh đẹp của khách sạn trong ngày để post lên fanpage/ twitter/ instagrame.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, đối tác, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp: Sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới, lễ, tết nếu có.
- Theo dõi dịch vụ sau bán hàng - khách đi tour về hoặc sử dụng xong sản phẩm của khách sạn, hoạt động bảo hành, bảo trì, sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của khách hàng.
- Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải thiện.
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải thực hiện theo quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ BGĐ hoặc cấp lãnh đạo.
- Báo cáo công việc hàng tuần/ tháng/ quí/ năm cho trưởng bộ phận trực tiếp hoặc BGĐ.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cao. 

- Thưởng theo doanh số

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

- Được hỗ trợ đầy đủ các công cụ làm việc

- Cơ hội phát triển và thăng tiến nghề nghiệp

- Được hưởng các chế độ phụ cấp của công ty.

Yêu cầu công việc

- Trung thực.

- Tốt nghiệp đại học ưu tiên các nghành kinh tế, thương mại, ngoại ngữ, kinh doanh.
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng thương lượng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kiến thức chung về ngành du lịch và khách sạn đang làm việc
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc làm.

- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- 3 ảnh 3x4 hoặc 4x6
- Giấy khám sức khỏe.
CV gửi về: Tin đã hết hạn
Tel:

0896484716

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 45 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
  • https://www.vbahospitalitygroup.com
  • Công ty TNHHTMDVDL Việt Bảo Anh với một chuỗi hệ thống các khách sạn cao cấp trong trung tâm Hà Nội, được khách hàng quốc tế lựa chọn là một trong những điểm đến hàng đầu mỗi khi tới thăm Hà Nội, Việt Nam. Với mong muốn đóng góp & xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và đoàn kết. Chúng tôi luôn chào đón các bạn trẻ có bầu nhiệt huyết, mong muốn phát triển nghề nghiệp hoặc những bạn có tinh thần cầu tiến tham gia đội ngũ và gia đình Việt Bảo Anh - nơi chúng tôi làm việc bằng trái tim và sự chia sẻ kiến thức cũng như kinh nghiệm để phát triển yếu tố con người làm nền tảng phát triển cho các bạn trẻ có hoài bão vươn lên đỉnh cao của nghề nghiệp! Nếu bạn có chung bầu nhiệt huyết và tham vọng như chúng tôi, hãy tham gia từ hôm nay - Chúng tôi luôn chào đón các bạn!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu