General Manager Secretary
- Hạn nộp: 30/09/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ hành chính
Hành chính, nhân sự
Trợ lý, thư ký
04/09/2019 17:07
Mô tả công việc
• Hỗ trợ các hoạt động hàng ngày của Tổng Quản lý, bao gồm thư tín, lưu trữ tài liệu, sắp xếp lịch trình công tác và các nhiệm vụ khác nói chung của thư ký.
To assist General Manager, including mail, document filing, arrange business schedules and other general assignment of a secretary.
• Soạn thảo (hoặc dịch thuật) các văn bản, tài liệu chuẩn bị cho các cuộc họp của Tổng quản lý.
To draft (or translate) documents, materials for meetings of General Manager.
• Giám sát, đôn đốc các cấp quản lý hoàn thành công việc đúng tiến độ.
To supervise, press management to complete work on schedule.
• Phản hồi E-mail đến các bên liên quan theo yêu cầu của Tổng quản lý.
To response email to relevant partners as required by General Manager.
• Phối hợp với các Bộ phận kiểm tra chất lượng sản phẩm dịch vụ và đưa ra các yêu cầu chỉnh sửa, theo dõi việc thực hiện.
To coordinate with other Department to check the quality of service and make requests of adjustments, follow up the implementation.
• Ghi nhận các ý kiến phản hồi của khách hàng và nhân viên, báo cáo Tổng quản lý để có hướng xử lý kịp thời.
Record feedback of guests and employees, report to General Manager for timely solution.
• Xây dựng mối quan hệ với các đối tác, nhà cung ứng…
To build strong relationships with partners, suppliers…
• Thực hiện việc tổng hợp, phân tích dữ liệu kinh doanh để giúp cho Tổng quản lý trong việc quản lý kinh doanh.
To summarize and analyze business data to support General Manager in business management.
• Tiếp đón khách và thực hiện các công tác đối ngoại theo yêu cầu của Tổng quản lý.
To welcome guests and execute external relations as required by General Manager.
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý.
Other tasks requested by General Manager.
Quyền lợi được hưởng
Competitive salary
Bonus, Travel, Healthcare......
Yêu cầu công việc
• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
Vocational diploma or degree in Hotel Profession.
• 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
1 or 2-year experience in a similar position.
• Kỹ năng thư ký.
Secretarial skills.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Computer skills: Proficient in Microsoft Office.
• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
English: Fluent in both writing and speaking skills.
Yêu cầu hồ sơ
o Sơ yếu lý lịch (Công chứng)
o Chứng minh thư (bản sao công chứng)
o Sổ hộ khẩu (bản sao công chứng)
o Giấy khám sức khỏe (công chứng)
o Giấy khai sinh (bản sao công chứng)
o Giấy xác nhận hạnh kiểm .
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Số 03 - Đường. Nguyễn Trung Tín, Phường. Nguyễn Văn Cừ, Tp. Quy Nhơn, Tỉnh. Bình Định, Việt Nam
ANYA , khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới, xinh đẹp tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, nơi có bãi biển thu hút du khách trong và ngoài nước chạy dài trong lòng thành phố. Với vị trí vô cùng tiện lợi gần trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, khu phố ẩm thực, các hoạt động văn hóa đặc sắc địa phương và những danh lam thắng cảnh thiên nhiên với vẻ đẹp nguyên sơ… sẽ tạo nhiều cơ hội khám phá, trải nghiệm tuyệt vời cho du khách gần xa. Với 229 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, hiện đại, sáng tạo, mềm mại, ấm cúng đầy đủ các tiện nghi, tiện ích đúng tiêu chuẩn 4 sao. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, đam mê trong công việc luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, sự trải nghiệm tuyệt vời của quý khách là hạnh phúc lớn nhất của Anya.
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân Sự - Human Resources Manager