Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22923 1

Director of Sales (based in Ha Noi)

  • Hạn nộp: 30/09/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
04/09/2019 17:07

Mô tả công việc

• Triển khai kế hoạch kinh doanh, tổ chức phân công đội ngũ bán hàng thực thi các mục tiêu kinh doanh để đạt được các chỉ tiêu kế hoạch. Giám sát quá trình thực hiện các mục tiêu kinh doanh để có những biện pháp điều chỉnh kịp thời và điều hành hoạt động kinh doanh theo định hướng đã đề ra.

To deploy business plan, to assign sales team in implementing of business target in order to achieve target plan. To supervise the process of business target implementation in order to provide timely adjustment and manage business activities as set direction.

• Xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và môi trường làm việc thi đua năng động. Tổ chức đào tạo bồi dưỡng, cập nhật kiến thức và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ bán hàng. Động viên khuyến khích tinh thần làm việc, theo dõi và đánh giá năng lực từng nhân viên, thực hiện chính sách thưởng phạt rõ ràng, công bằng.

To build up professional sales team and proactive working environment. To organize the training, update knowledge and professional skills for sales team. To encourage staff’s working mortal, to keep track and evaluation performance of each staff, to implement policy on rewarding and punishment in transparent and fairly manner.

• Chỉ đạo nhân viên cùng thực hiện kế hoạch kinh doanh. Tổ chức phân công đội ngũ bán hàng theo từng thị trường, từng đối tượng khách hàng mục tiêu, tối đa hoá doanh số và lượng khách khai thác từ những khách hàng (thị trường) hiện hữu, mở rộng thêm khách hàng (thị trường) mới, tiềm năng.

To assign staff to implement business plan. To assign sales team in each market, target client, maximize revenue and client from the current market, to extend new and potential market.

• Thiết lập mối quan hệ mật thiết với các khách hàng mục tiêu như công ty, hãng lữ hành, hãng máy bay, văn phòng đại diện, hiệp hội…

To establish close relationship with target client such as companies, travel agents, airline companies, representative office, association, etc…

• Tổng hợp các thoả thuận cam kết với khách hàng và những yêu cầu của khách hàng, chỉ đạo hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện của các bộ phận liên quan đối với các cam kết và những yêu cầu này.

To consolidate agreement and commitment with client and client’s request, to give guidance and check the implementation of relating departments to those commitments and requirements.

• Triển khai các biện pháp tiếp cận khách đang lưu trú tại khách sạn để thu thập ý kiến và đánh giá về sự thoả mãn và hài lòng của khách đối với sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.

To deploy approaching measures to staying guest at the hotel to collect comments and evaluation on guest’s satisfaction to hotel’s products and services.

• Giải quyết những vấn đề phản ảnh của khách.

To resolve guest’s inquiry.

• Giám sát việc sử dụng ngân sách và kiểm soát chi phí bán hàng của bộ phận.

To supervise the usage of budget and control selling cost of department.

• Cung cấp chính xác những báo cáo về tình hình kinh doanh, tình hình sử dụng chi phí cho Giám đốc Sales & Marketing định kỳ theo quy định.

To provide precisely periodic reports on business status, expenses usage to Director of Sales and Marketing as per regulation.

• Giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp ứng xử có văn hoá đối với khách hàng và đồng nghiệp, hình thức bề ngoài lịch sự văn minh.

To maintain professional working manner, appropriate behavior in dealing with guest and colleagues, elegant appearance.

• Tổ chức bồi dưỡng, đào tạo, cập nhật kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên Sales & Marketing, theo dõi và đánh giá kết quả đạt được của nhân viên, thực hiện các biện pháp thưởng phạt xứng đáng.

To coach, train and update professional skills for Sales and Marketing staff, to keep track and evaluate the achievement of staff, to implement appropriate rewarding and punishment.

• Quan tâm đến tư tưởng nguyện vọng và chế độ làm việc của nhân viên, động viên khuyến khích duy trì môi trường làm việc năng động nhiệt tình có kỷ luật, giám sát và kiểm tra tình hình chấp hành quy chế, nội quy của nhân viên.

To pay attention to expectation and working conditions of employee, to encourage and maintain proactive working environment that subjects to disciplinary, to supervise and check the implementation of procedures and regulation of the staff.

Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự chỉ định của Tổng Quản Lý.

To be ready to take other tasks subject to assignment of General Manager.

Quyền lợi được hưởng

Competitive salary

Bonus, Travel, Healthcare......

Yêu cầu công việc

• Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ Quản lý khách sạn, Quản trị Kinh doanh.

Diploma/ Certificate in Hotel Management, Business Administration preferred.

• 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

2 - 3 year experience on the same position.

• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.

Experience in team management.

• Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.

Excellent skills In Customer Service and Public Relations.

• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.

Leadership and well organized.

• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

IT skills: good in Microsoft office.

• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.

English: good writing and communication skills.

Yêu cầu hồ sơ

o Đơn xin việc, CV

o Sơ yếu lý lịch (Công chứng)

o Chứng minh thư (bản sao công chứng)

o Sổ hộ khẩu (bản sao công chứng)

o Giấy khám sức khỏe (công chứng)

o Giấy khai sinh (bản sao công chứng)

o Giấy xác nhận hạnh kiểm .

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 03 - Đường. Nguyễn Trung Tín, Phường. Nguyễn Văn Cừ, Tp. Quy Nhơn, Tỉnh. Bình Định, Việt Nam
  • ANYA , khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới, xinh đẹp tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, nơi có bãi biển thu hút du khách trong và ngoài nước chạy dài trong lòng thành phố. Với vị trí vô cùng tiện lợi gần trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, khu phố ẩm thực, các hoạt động văn hóa đặc sắc địa phương và những danh lam thắng cảnh thiên nhiên với vẻ đẹp nguyên sơ… sẽ tạo nhiều cơ hội khám phá, trải nghiệm tuyệt vời cho du khách gần xa. Với 229 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, hiện đại, sáng tạo, mềm mại, ấm cúng đầy đủ các tiện nghi, tiện ích đúng tiêu chuẩn 4 sao. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, đam mê trong công việc luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, sự trải nghiệm tuyệt vời của quý khách là hạnh phúc lớn nhất của Anya.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu