Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18082 1

PA Supervisor

  • Hạn nộp: 30/11/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
26/03/2021 10:11

Mô tả công việc

 Log daily events in Supervisor’s Logbook and follow-up on information reported by the other Supervisors daily.

Ghi chép các sự kiện diễn ra hàng ngày trong Sổ nhật ký của giám sát và theo dõi thông tin do các nhân viên giám sát khác báo cáo hàng ngày.

 Work and coordinate with Engineering department for repair and maintenance at all public areas.

Làm việc và cộng tác với bộ phận kỹ thuật để sửa chữa và bảo trì tất cả các trang thiết bị tại khu vực công cộng.

 Ensure all Public Area attendants deliver the brand standard and provide heart touching service at all times.

Đảm bảo tất cả nhân viên vệ sinh khu vưc công cộng cung cấp tiêu chuẩn thương hiệu và dịch vụ tận tâm tại mọi thời điểm.

 Handle internal customer complaints related to cleanliness of all public areas and inquiries in a courteous and efficient manner, following through to make sure problems are resolved satisfactorily.

Xử lý tất cả các khiếu nại và yêu cầu trong nội bộ liên quan đến việc vệ sinh công cộng một cách lịch sự và hiệu quả, theo dõi suốt quá trình để đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.

 Ensure the Housekeeping Manager is kept fully aware of any relevant feedback from either customers or other departments.

Đảm bảo Trưởng bộ phận Buồng phòng được thông báo đầy đủ tất cả thông tin phản hồi từ khách hàng hoặc các phòng ban khác.

 Maintain positive guest and colleague interactions with good working relationships.

Duy trì ảnh hưởng tích cực đối với khách hàng và đồng nghiệp dựa trên mối quan hệ tốt đẹp trong công việc.

 Work with the Housekeeping Manager to prepare weekly work schedules, making sure that they reflect business needs.

Làm việc với Trưởng bộ phận Buồng phòng để chuẩn bị lịch làm việc hàng tuần, chắc chắn rằng lịch làm việc phản ánh được nhu cầu kinh doanh.

 Conduct pre-shift briefing with Public Area attendants and ensures that all pertinent information for the day is disseminated.

Tiến hành cuộc họp đầu giờ với tất cả các nhân viên vệ sinh khu vực công cộng và đảm bảo rằng tất cả các thông tin cần thiết trong ngày được phổ biến.

 Assign duties and take responsibilities to Public Area Attendants.

Phân công nhiệm vụ và trách nhiệm cho nhân viên vệ sinh khu vực công cộng.

 Conduct checks on works done by Public Area Attendants.

Tiến hành kiểm tra các công việc do nhân viên vệ sinh khu vực công cộng thực hiện.

 Conduct checks on Public Areas, F&B outlets, offices, toilets and car park.

Tiến hành kiểm tra các khu vực công cộng, nhà hàng, văn phòng, nhà vệ sinh và bãi đỗ xe.

 Ensure function rooms and toilets are clean before commencement of function.

Đảm bảo các phòng họp và nhà vệ sinh sạch sẽ trước khi cuộc họp bắt đầu.

 Plan and schedule periodic works such as, carpet shampooing, and high dusting.

Lên kế hoạch và thời gian thực hiện công việc vệ sinh định kỳ như giặt thảm và lau bụi trên cao.

 Submit requisitions for cleaning supplies, guest supplies and equipment.

Nộp yêu cầu mua hàng đối với các dịch vụ làm sạch, vật tư của khách và thiết bị.

 Ensure proper storage, issues, inspects, and controls all cleaning products and equipment.

Đảm bảo lưu trữ đúng cách, phân phát, kiểm tra, và kiểm soát tất cả các sản phẩm và thiết bị làm vệ sinh.

 Ensure regular servicing of all equipment related to Public Areas.

Đảm bảo thực hiện việc bảo trì thường xuyên các thiết bị liên quan đến khu vực công cộng.

 Report lost and damaged items to Housekeeping Manager.

Báo cáo các mặt hàng bị mất và hư hỏng Trưởng bộ phận Buồng phòng .

 Report and handle all Lost & Found items as per Hotel “Lost and Found’ policy.

Báo cáo và xử lý tất cả các mục Thất lac & Tìm thấy theo chính sách "Thất lac và tìm thấy” của khách sạn.

 Ensure all company minimum brand standards have been implemented.

Đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn thương hiệu tối thiểu của công ty đã được thực hiện.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương + thưởng hàng tháng 
  • Chế độ bảo hiểm theo quy định
  • Bữa ăn theo ca, đồng phục 
  • Lương tháng 13 
  • Phép năm 
  • Các chế độ khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương. 
  • Có kinh nghiệm trong ngành nhà hàng khách sạn

Yêu cầu hồ sơ

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 4-6-8 Hồ Huấn Nghiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • https://www.themystdongkhoihotel.com
  • Khách sạn The Myst Đồng Khởi thuộc dòng khách sạn cao cấp của tập đoàn khách sạn Siverland. Khách sạn có 108 phòng với 6 loại phòng và được xây dựng theo phong cách Sài Gòn xưa, thiết kế độc đáo là sự pha trộn giữa văn hóa bản địa đa sắc màu với phong cách thiết kế hiện đại, táo bạo và hài hòa với thiên nhiên xanh. Khách sạn The Myst Đồng Khởi có 3 nhà hàng (The Nest, Mystery và Bason Café), 1 skybar ( Bar Bleu), phòng họp cách âm cùng các trang thiết bị hiện đại, các dịch vụ tiện nghi cao cấp như spa (KL Spa), hồ bơi ngoài trời… đáp ứng tốt các nhu cầu tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị và du lịch nghỉ dưỡng của du khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu