Trưởng Ban Quản Lý Nhà Nhân Viên
- Hạn nộp: 31/08/2019
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Huyện Hoà Vang - Đà Nẵng
Giờ hành chính
Quản lý, điều hành
30/07/2019 11:03
Mô tả công việc
- Tham mưu các quy định về đăng ký lưu trú tại nhà nhân viên, đối với CBCNV/SVTT và người nước ngoài, kể cả khách của Công ty.
- Nghiên cứu xây dựng các quy trình biểu mẫu áp dụng cho nhà nhân viên.
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc, giao nhiệm vụ cho nhân viên trong Ban quản lý theo khu vực phân công cụ thể;
- Kiểm tra giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong BQL , đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc có đề xuất đến Trưởng phòng Hành chính;
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến CBCNV lưu trú tại Nhà nhân viên;
- Xây dựng các quy trình biểu mẫu nhằm áp dụng cho CBCNV đang lưu trú tại Nhà nhân viên.
- Phối hợp với Phòng Hành chính và các bộ phận liên quan để giải quyết các công việc đột xuất xẩy ra có liên quan đến nhân viên đang lưu trú tại Nhà nhân viên.
- Quản lý các khu vực nhà nhân việc và thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Hành chính và Ban Giám đốc Công ty..
- Tiếp nhận và bố trí nơi ăn ở cho CBCNV/SVTT và người nước ngoài và khách đến Công ty làm việc theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng Hành chính và Ban Giám đốc.
- Định kỳ hằng tháng tổ chức họp đại diện với CBCNV đang lưu trú tại nhà nhân viên để nhắc nhở quán triệt các quy định của Công ty và Nhà nhân viên.
- Thường xuyên kiểm tra các khu vực được phân công quản, theo dõi các công trình đang sử dụng, có hướng đề xuất các hạng mục xuống cấp để kịp thời sữa chửa, thay thế.
- Tham gia trực theo lịch trực được phân chia.
- Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị văn phòng và CCDC phục vụ cho BQL Nhà nhân viên theo kế hoạch định kỳ và đột xuất.
- Tổ chức, phối hợp kiểm kê tài sản CCDC đã sử dụng quá lâu, đề xuất tổ tài sản Công ty tiến hành thanh lý.
- Kiểm soát việc sử dụng điện nước của các khu vực được phân công quản lý, cuối tháng triển khai nhân viên chốt điện, nước theo định mức đã được duyệt, gửi các bộ phận thu chi phí phát sinh trong tháng(nếu có)
- Tổng hợp các chi phí của BQL báo cáo cho Trưởng phòng Hành chính theo định kỳ và đột xuất..
- Quản lý toàn bộ tài sản tại các khu vực được phân công theo yêu cầu của Trưởng phòng Hành chính và Ban Giám đốc Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả;
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Xe đưa đón.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng chịu áp lực trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình công tác trong quản lý nhà nhân viên..
- Chủ động sáng tạo trong công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Tốt nghiệp Cao đẳng tế, Đại học quản trị kinh doanh trở lên.
- Vi tính văn phòng thành thạo.
- Ít nhất trên 02 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý nhà nhân viên.
- Ít nhất trên 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ trực tiếp:
Phòng Hành chính Nhân sự – Công ty CP Dịch vụ Cáp treo Bà Nà, Nhà điều hành.
Thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng, Việt Nam.
Người nhận hồ sơ: Ms. Phúc
Bộ hồ sơ đầy đủ bao gồm: Đơn xin việc ghi rõ vị trí ứng tuyển; giấy khai sinh; 2 CMND; hộ khẩu; giấy khám sức khỏe; bằng cấp liên quan, 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 4×6.
Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu, không hoàn trả hồ sơ xin việc.
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 1.000 - 4.999
- An Sơn, Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng
Công ty Cổ phần Dịch vụ Cáp treo Bà Nà là thành viên của Tập đoàn Sun Group và là chủ đầu tư Khu du lịch SunWorld Bà Nà Hills bao gồm chuỗi các nhà hàng, khách sạn; hệ thống Cáp treo; khu vui chơi giải trí trong nhà; làng Pháp; sân gôn, tàu hỏa leo núi, ...
Thông tin liên hệ
- Đào Hữu Trung