Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18082 1

FLOOR SUPERVISOR

  • Hạn nộp: 30/11/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
15/11/2019 11:50

Mô tả công việc

 Record daily events in Handover Log and follow-up on information reported by the other butlers daily.

Ghi chép các sự kiện diễn ra hàng ngày trong Sổ Bàn Giao và theo dõi thông tin do các nhân viên Buồng phòng khác báo cáo hàng ngày.

 Ensure that guest profile records are accurately maintained related to guests complaints and incidents.

Đảm bảo hồ sơ của khách được ghi chép chính xác liên quan đến các khiếu nại và sự cố của họ.

 Ensure that daily checklist are completed before end of shifts

Đảm bảo danh sách kiểm tra hàng ngày được hoàn thành trước khi kết thúc ca.

 Prepare daily report for Housekeeping Manager to review regarding guest’s preferences, movement and comments

Chuẩn bị báo cáo hàng ngày cho Trưởng bộ phận Buồng phòng về các vấn để liên quan đến sở thích, hoạt động và ý kiến của khách.

 Ensure all Housekeeping employees deliver the brand standard and provide heart touching service at all times.

Đảm bảo tất cả nhân viên bộ phận Buồng Phòng cung cấp tiêu chuẩn thương hiệu và dịch vụ tận tâm tại mọi thời điểm.

 Handle guest complaints and inquiry in a courteous and efficient manner, following through to make sure problems are resolved satisfactorily.

Xử lý tất cả các khiếu nại và yêu cầu của khách một cách lịch sự và hiệu quả, theo dõi suốt quá trình để đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.

 Ensure Assistant Housekeeping Manager and Housekeeping Manager is kept fully aware of all feedback from either the guests or other departments.

Đảm bảo Trợ lý trưởng bộ phận Buồng phòng và Trưởng bộ phận Buồng phòng được thông báo đầy đủ tất cả thông tin phản hồi từ khách hàng hoặc các phòng ban khác.

 Is familiar with the hotel’s products, services and policies.

Hiểu các sản phẩm, dịch vụ và chính sách của khách sạn.

 Frequently verify that guests are receiving the best possible service from arrival, during their stay and through to check out.

Thường xuyên kiểm tra việc khách hàng có nhận được dịch vụ tốt nhất có thể từ lúc đến, trong thời gian lưu trú, và xuyên suốt đến khi làm thủ tục trả phòng.

 Verify arrival and departure details of all guests due to stay or staying on their respective floors.

Kiểm tra chi tiết lịch đến và khởi hành của khách lưu trú thuộc tầng của mình phụ trách.

 Manage Room Attendant and coordinate with Housekeeping Coordinator to ensure that all rooms are provided daily turn down service in a satisfactory and timely manner.

Quản lý Nhân viên Buồng phòng và phối hợp với Điều phối viên để đảm bảo tất cả các phòng đều được cung cấp với dịch vụ turn down hàng ngày một cách thỏa đáng và kịp thời.

 Ensure that welcome amenities are prepared for guest arrivals in a timely manner and are replenished accordingly during the guest’s stay.

Đảm bảo chuẩn bị các sản phẩm dùng trong phòng cho khách một cách kịp thời và được bổ sung cho phù hợp trong thời gian lưu trú của khách.

 Work closely with the Laundry Team to ensure timely delivery of guest laundry and special instructions from guests are followed through.

Phối hợp chặt chẽ với bộ phận giặt ủi để đảm bảo giao hàng kịp thời đồ giặt của khách và làm theo các yêu cầu đặc biệt của khách.

 Provide shoe shine service.

Cung cấp dịch vụ đánh giày.

 Be aware of all functions and promotions held in the hotel.

Biết rõ tất cả các hoạt động và chương trình khuyến mãi diễn ra trong khách sạn.

 Manage and keep record of master keys in accordance to Policies and Procedures when assigned.

Quản lý và ghi chép việc sử dụng chìa khóa chung phù hợp với chính sách và thủ tục khi được phân công.

 Prepare and issue Room Status Report.

Chuẩn bị và làm Báo cáo tình trạng phòng.

 Obtain and follow-up handover work from previous shift.

Thực hiện và theo dõi bàn giao công việc từ ca trực trước.

 Ensure that assigned rooms are inspected and are fully ready for the arrivals of the day. Liaises closely with the Front Office department regarding guestroom status.

Đảm bảo rằng kiểm tra các phòng khách được giao sao cho phòng luôn luôn sẵn sàng cho khách đến ở trong ngày. Giữ liên lạc chặt chẽ với bộ phận tiền sảnh về tình trạng phòng.

 Handle as appropriate, all guests’ requests.

Giải quyết các yêu cầu của khách.

 Ensure the cleanliness and tidiness of work areas and corridors

Đảm bảo sự sạch sẽ và ngăn nắp trong khu vực làm việc và hành lang.

 Report and handle all Lost & Found items as per Hotel “Lost and Found’ policy

Báo cáo và xử lý tất cả các mục Lost & Found theo chính sách "Lost and Found” của khách sạn.

 Ensure all company minimum brand standards have been implemented.

Đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn thương hiệu tối thiểu của công ty đã được thực hiện.

 Ensure daily operation runs smoothly.

Đảm bảo các hoạt động hàng ngày diễn ra thông suốt.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương + thưởng hàng tháng 
  • Chế độ bảo hiểm theo quy định
  • Bữa ăn theo ca, đồng phục 
  • Lương tháng 13 
  • Phép năm 
  • Các chế độ khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương. 
  • Có kinh nghiệm trong ngành nhà hàng khách sạn

Yêu cầu hồ sơ

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 4-6-8 Hồ Huấn Nghiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • https://www.themystdongkhoihotel.com
  • Khách sạn The Myst Đồng Khởi thuộc dòng khách sạn cao cấp của tập đoàn khách sạn Siverland. Khách sạn có 108 phòng với 6 loại phòng và được xây dựng theo phong cách Sài Gòn xưa, thiết kế độc đáo là sự pha trộn giữa văn hóa bản địa đa sắc màu với phong cách thiết kế hiện đại, táo bạo và hài hòa với thiên nhiên xanh. Khách sạn The Myst Đồng Khởi có 3 nhà hàng (The Nest, Mystery và Bason Café), 1 skybar ( Bar Bleu), phòng họp cách âm cùng các trang thiết bị hiện đại, các dịch vụ tiện nghi cao cấp như spa (KL Spa), hồ bơi ngoài trời… đáp ứng tốt các nhu cầu tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị và du lịch nghỉ dưỡng của du khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu