Operations Consultant (Kitchen) - Chuyên gia tư vấn vận hành (Mảng Bếp)
- Hạn nộp: 29/11/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Bếp
Trưởng ca/ Giám sát
16/12/2019 12:44
Mô tả công việc
* Tóm tắt vai trò: Giám sát và chỉ đạo tất cả các hoạt động của bộ phận Bếp tại tất cả các dự án do CHM tư vấn tiền khai trương và quản lý vận hành.
Nhiệm vụ chính:
1. Tư vấn về ý tưởng và thực đơn (tất cả cá loại thực đơn) cho tất cả các dự án mà CHM tư vấn và quản lý trong giai đoạn tiền khai trương và vận hành
2. Tư vấn về thiết kế mặt bằng bếp và cách sắp xếp, lựa chọn các trang thiết bị công cụ dụng cụ Bếp ở tất cả các dự án mà CHM tư vấn và quản lý. Hỗ trợ và tư vấn cho chủ đầu tư và bộ phận vận hành khách sạn về các nhà thầu và nhà cung cấp,…
3. Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng cho nhân viên tại tất cả các dự án mà CHM tư vấn và quản lý nhằm đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ
4. Đào tạo và tư vấn nghiệp vụ quản lý nhân viên và kiểm soát chi phí cho Bếp trưởng của tất cả các dự án mà CHM tư vấn và quản lý
5. Xây dựng, tư vấn và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi để đạt lợi nhuận cao hơn tại tất cả các dự án mà CHM tư vấn và quản lý, trong đó bao gồm:
• Thúc đẩy doanh số trong mùa thấp điểm
• Thúc đẩy doanh số Tiệc và đồ ăn, đồ uống.
6. Thường xuyên kiểm tra việc vận hành và hiệu quả vận hành của bộ phận Bếp tại tất cả các Dự án CHM tư vấn và quản lý để đảm bảo thực hiện đúng mục tiêu đã đề ra
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Các phúc lợi khác hỗ trợ đời sống (ăn, ở, đi lại) theo quy định của Công ty và theo luật lao động Việt Nam
- Lương thỏa thuận
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
Ứng viên có thể được yêu cầu đi công tác tại các dự án do CHM tư vấn và quản lý
Ít nhất 10 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan và 2 năm với vai trò quản lý
Thái độ: Trung thực, có trách nhiệm, cầu thị. Tinh thần phối hợp tốt. Chủ động trong công việc. Kỹ năng tương tác với khách hàng, nhân viên và các đối tượng công việc khác
Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng
Có khả năng thuyết phục và thuyết trình
Khả năng giải quyết vấn đề, suy luận, động viên, tổ chức và đào tạo
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm
Có khả năng xử lý những tình huống và mối quan hệ phức tạp
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng gửi CV ứng tuyển về email tuyển dụng: hannah.nguyen @ chm.edu.vn (viết liền)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Golden Westlake Executive Recidences, 162A Hoang Hoa Tham, Tay Ho Dist., Hanoi
- http://chm.edu.vn/vi/
CitySmart Hotel Management (CHM) Centre’s vision is to become the leader in hospitality education in Vietnam. Our school is an elite place of learning that offers internationally recognized qualifications, combining career focused programs with theoretical and practical training to equip our students with the skills to become future leaders within the global Hospitality and Culinary Arts Industry. Our aim is to increase the quality of human resources, and supply graduates who already possess the skills to rise to fast track their hospitality career. We are proud of being the first international hospitality centre in Vietnam that takes students beyond the classroom walls and into true job experiences and our internship program is integral to our education provision. Strategic partnerships with 5 star hotels and top restaurants facilitate excellent paid internship experiences for our students. We believe that the opportunity to work in a real, professional environment enables students to develop the essential skills and experiences to launch a successful career. We are currently looking to expand the team and thus are inviting enthusiastic applicants who are interested to undertake a long term career in an international institution.
Thông tin liên hệ
- Trần Uyên - Nhân sự