Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9812 1

Caravelle Ambassador – Door Girl/ Nhân viên Chào Khách

  • Hạn nộp: 30/03/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
An ninh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
27/02/2021 21:32

Mô tả công việc

- Đảm bảo tuân thủ chặt chẽ mọi tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng theo các chính sách và quy trình của Bộ phận

- Chào đón Khách đến và mở cửa cho Khách

- Hướng dẫn Khách đến quầy lễ Tân khi nhân viên Quan Hệ Khách Hàng vắng mặt

- Tạm biệt Khách đến và mở cửa cho Khách

- Hỗ trợ đón Taxi đang chờ cho Khách (khi Nhân viên nam Chào Khách và Nhân viên hỗ trợ hành lý vắng mặt.

- Đứng trực ở cửa sảnh Khách sạn vào mọi lúc

- Thông thuộc tất cả dịch vụ/đặc điểm Khách sạn và các khu vực/hoạt động giải trí địa phương để trả lời mọi thắc mắc của Khách một cách chính xác

- Luôn cập nhật mọi thông tin mới về dịch vụ Khách sạn và các sự kiện trong Khách sạn

- Phối hợp với Nhân viên vệ sinh khu vực công cộng để duy trì tiêu chuẩn vệ sinh của khu vực Tiền sảnh.

NHỮNG TRÁCH NHIỆM KHÁC

- Duy trì tiêu chuẩn cao về thời gian, luôn có mặt làm việc đúng giờ

- Tham gia những khóa đào tạo, buổi họp giao ban và các cuộc họp khác khi được yêu cầu

- Luôn thể hiện tinh thần học hỏi từ người khác

- Thông thuộc các nguyên tắc và quy định của Khách sạn, quản lý nhân viên và đảm bảo những nguyên tắc và quy định này được truyền đạt chính xác và thực hiện tốt

- Đảm bảo luôn đối xử công bằng với đồng nghiệp/nhân viên

- Đảm bảo thực hiện tốt các tiêu chuẩn về diện mạo, trang phục

- Luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm trong hành vi và công tác quản lý

- Đảm bảo tất cả các tương tác với khách và đồng nghiệp luôn được thực hiện một cách tích cực và chuyên nghiệp, thể hiện sự khiêm tốn và tôn trọng đối với khách, đồng nghiệp và nhân viên

- Đáp ứng những yêu cầu phân công công việc hợp lý và trách nhiệm phụ thêm cũng như những hay đổi theo quy định của Khách sạn và ngành

Quyền lợi được hưởng

• Cơ hội phát triển nghề nghiệp qua các chương trình đào tạo

• Lương cạnh tranh

• Chế độ điều chỉnh lương hàng năm

• Chế độ thưởng ngày lễ

• Cam kết thưởng cuối năm

• Chính sách ngày nghỉ hấp dẫn: 1,5 ngày nghỉ hàng tuần và 15 ngày phép áp dụng cho nhân viên tân tuyển

• Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bao gồm điều trị nội/ngoại trú và chữa răng

• Hai suất ăn/ ngày

• Đồng phục kèm theo dịch vụ giặt ủi

• Chương trình nghỉ mát hàng năm

Yêu cầu công việc

- Nam

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

- Chấp nhận làm việc theo ca

- Kinh nghiệm tại vị trí tương đương là một lợi thế

- Ngoại hình dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến qua Hoteljob.vn hoặc email recruitment @caravellehotel.com 

Địa chỉ: Khách sạn Caravelle Saigon 19-23 Lam Sơn, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 19-23 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, Ho Chi Minh City, Việt Nam
  • Opened in 1959, Caravelle Saigon has 333 well-appointed, non-smoking rooms and suites with complimentary Wi-Fi in-room & throughout the hotel provides the perfect place to call home. Superb wining and dining venues cater to all tastes include Nineteen, Reflections, Café de l’ Opera and Tapas Kitchen. The city’s iconic Saigon Saigon Rooftop Bar is open from 11:00 until early morning with nightly live music.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu