Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11898 1

Program Coordination

  • Hạn nộp: 31/12/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Khác
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
19/08/2020 16:00

Mô tả công việc

-Prepare and manage correspondence, reports and documents

-Organize and coordinate meetings, conferences, travel arrangements

-Take, type and distribute minutes of meetings

-Implement and maintain office systems

-Maintain schedules and calendars

-Arrange and confirm appointments

-Organize internal and external events

-Handle incoming mail and other material

-Set up and maintain filing systems

-Set up work procedures

-Collate information

-Maintain databases

-Communicate verbally and in writing to answer inquiries and provide information

-Liaison with internal and external contacts

-Coordinate the flow of information both internally and externally

-Operate office equipment

-Manage office space

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Mua bảo hiểm đầy đủ theo luật nhà nước

- Lương thưởng theo thỏa thuận

Yêu cầu công việc

-Data entry and understanding of Taxonomy reports in delivery of organizations services and volunteer hours for production of reports.

-An ability to integrate and harmonize diversified functions between personnel and clients. Knowledge of administrative and clerical procedures

-Knowledge and experience of relevant software applications - spreadsheets, word processing, and database management

-Knowledge of administrative and clerical procedures

-Knowledge of business principles

-Proficient in spelling, punctuation, grammar and other English language skills

-Proven experience of producing correspondence and documents

-Proven experience in information and communication management

-Required typing speed

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- CV or Resume

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 129 -131 Tôn Thất Đạm, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.melia.com/en/hotels/vietnam/ho-chi-minh-city/innside-saigon-central/index.htm
  • Melia Saigon là chuỗi khách sạn và căn hộ cho thuê bao gồm Innside Saigon Central Hotel, Amena Residences & Suites và Lavender Boutique Hotel, được quản lý bởi tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế Melia (MHI). Đây là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu của Tây Ban Nha và là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất trên thế giới, sở hữu bảy thương hiệu nổi tiếng và có hơn 370 khách sạn ở 43 quốc gia. Chúng tôi hướng đến việc nâng cao dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và phát triển thương hiệu trên thị trường cũng như tạo mội trường làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên. Chúng tôi luôn mong đón nhận nhân tài và mang đến nhiều cơ hội việc làm cho tất cả các bạn đang tìm kiếm việc làm trong lĩnh việc nhà hàng –khách sạn. Human Resources Department E. ahrm@meliasaigon.com.vn T: 028 2222 1111 W: www.melia.com.vn

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu