Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11410 1

Nhân viên Tiếp tân (Guest Relation Officer)

  • Hạn nộp: 12/09/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
30/08/2019 09:27

Mô tả công việc

* Cung cấp cho khách những thông tin hữu ích và chính xác về Công ty và những dịch vụ của Công ty.

* Thực hiện thủ tục check-in / check-out và các thủ tục liên quan cho khách; đảm bảo chuyển đến khách những dịch vụ theo tiêu chuẩn và quy định của Công ty.

* Thực hiện những nhiệm vụ trong phạm vi công việc theo phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

* Mức lương tuỳ theo kinh nghiệm.

* Chế độ phúc lợi, lương thưởng hấp dẫn.

* Bữa ăn trong ca làm việc.

* Bảo hiểm sức khỏe.

* Phép năm & ngày nghỉ lễ.

* Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần; 8 giờ/ngày (bao gồm 1 giờ nghỉ ngơi).

* Các phúc lợi khác.

Yêu cầu công việc

* Ứng viên Nam* Có kiến thức hoặc bằng cấp chuyên ngành.

* Giao tiếp tốt tiếng Anh.

* Yêu thích làm việc trong ngành du lịch- khách sạn.

* Kỹ năng vi tính văn phòng.

* Có kinh nghiệm làm việc tại các Cao ốc hoặc Khách sạn là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ (Resume) theo địa chỉ liên hệ sau:

Ms. Nguyễn Thị Kim Chi - TP Hành chính – Nhân sự

Email: Tin đã hết hạn

ĐT: 84-28-38222098 – nhánh: 183

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 5B Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://thelandmarkvietnam.com
  • As Ho Chi Minh City’s first international serviced apartment and office complex, The Landmark has been setting the standards of service and management since 1994. Managed by Peninsula Properties, a subsidiary of the award-winning The Peninsula Hotel Group, The Landmark offers a unique combination of luxurious living and spectacular river and city views. Situated in the heart of the thriving business district, it is minutes away from the popular shopping and dining areas. The 16-storey complex is located on a prime waterfront site and was the first of its kind in the city. Designed to meet an increasing demand for international standard services in Vietnam. Offering 65 elegantly furnished and fully equipped serviced apartments, our units range from studio, one-bedroom, two-bedroom, and one three-bedroom apartment on the 14th floor. Many of them have a private balcony, offering stunning views over the Saigon River or the city. The Landmark Health Club is located on the 15th and 16th floors and offers a fully-equipped gym, rooftop swimming pool, fitness studio, and squash court. Our changing rooms include lockers, showers, and a sauna. The Landmark Health Club is known for its intimate and exclusive atmosphere for residents and outside members. One of the strengths of The Landmark is our proud and dedicated staff, who have had been trained according to The Peninsula Properties standards. This, coupled with each individual’s experience, makes our staff an outstanding team.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu