Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22174 1

Food and Beverage Manager

  • Hạn nộp: 31/08/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
15/08/2019 14:48

Mô tả công việc

  • Directly responsible for restaurant, coffee, culinary and events areas, ensuring a smooth running, profitable operations within the framework of the hotel. / Chịu trách nhiệm trực tiếp cho các khu vực nhà hàng, cà phê, ẩm thực và sự kiện, đảm bảo hoạt động trơn tru, hoạt động có lợi nhuận trong khuôn khổ của khách sạn.
  • Responsible to maintain the overall welfare of our employees by providing them with the training and resources to take care of our guests. / Chịu trách nhiệm duy trì phúc lợi chung của nhân viên của chúng tôi bằng cách cung cấp cho họ đào tạo và các nguồn lực để chăm sóc khách của chúng tôi.
  • Developing and enforcing standards, policies and procedures in the food service, restaurants and beverage areas. / Xây dựng và thực thi các tiêu chuẩn, chính sách và thủ tục trong lĩnh vực dịch vụ thực phẩm, nhà hàng và đồ uống.
  • Developing, monitoring and taking corrective action of annual operating budget, via controllable costs, progress reports. / Phát triển, giám sát và thực hiện hành động khắc phục ngân sách hoạt động hàng năm, thông qua các chi phí có thể kiểm soát, báo cáo tiến độ.
  • Attaining high sanitation standards throughout the food and beverage operation by enforcing the Company Sanitation Checklist. / Đạt được các tiêu chuẩn vệ sinh cao trong suốt quá trình vận hành thực phẩm và đồ uống bằng cách thực thi Danh sách kiểm tra vệ sinh của Công ty.
  • Establishing and maintaining positive two-way communications with related departments. / Thiết lập và duy trì liên lạc hai chiều tích cực với các bộ phận liên quan.
  • Identifying and solving problems in a timely fashion. / Xác định và giải quyết vấn đề một cách kịp thời.
  • Scheduling managers consistent with volume of business and needs. / Lập kế hoạch quản lý phù hợp với khối lượng kinh doanh và nhu cầu.
  • Ensuring that all legal aspects are being fulfilled in regards to control of liquor, beer and wine, sanitation and safety. / Đảm bảo rằng tất cả các khía cạnh pháp lý đang được thực hiện liên quan đến kiểm soát rượu, bia và rượu, vệ sinh và an toàn.
  • Ensuring all managers and employees follow all job safety regulations and all hazards are reported to concerned departments. / Đảm bảo tất cả các nhà quản lý và nhân viên tuân theo tất cả các quy định an toàn công việc và tất cả các mối nguy hiểm được báo cáo cho các bộ phận liên quan.
  • Ensuring that departments are responsible for asset management of all outlet property and facilities. / Đảm bảo rằng các phòng ban chịu trách nhiệm quản lý tài sản của tất cả các tài sản và cơ sở đầu ra.
  • Ensuring that departments conduct a maintenance inspection on a monthly basis. / Đảm bảo rằng các bộ phận tiến hành kiểm tra bảo trì hàng tháng.
  • Responding to guest inquiries or concerns within 24 hours in what is deemed the appropriate manner. / Trả lời các câu hỏi hoặc thắc mắc của khách trong vòng 24 giờ theo cách được coi là phù hợp.
  • Performing any reasonable request made by the management which is not life threatening or against the law. / Thực hiện bất kỳ yêu cầu hợp lý nào được thực hiện bởi ban quản lý không đe dọa đến tính mạng hoặc trái pháp luật.
  • Above all, to lead by example through a hands on approach to motivate our employee to excel. / Trên tất cả, để dẫn dắt bằng ví dụ thông qua một cách tiếp cận để thúc đẩy nhân viên của chúng tôi vượt trội.
  • Keeping the General Manager informed on all relevant issues concerning the department and the staff and in doing so, on a daily basis providing knowledge for decisions that benefit team members and guests alike. / Giữ cho Tổng Giám đốc thông báo về tất cả các vấn đề liên quan đến bộ phận và nhân viên và làm như vậy, trên cơ sở hàng ngày cung cấp kiến thức cho các quyết định có lợi cho các thành viên trong nhóm và khách.
  • Informing the General Manager of all emergencies / Thông báo cho Tổng Giám đốc về tất cả các trường hợp khẩn cấp
  • Representing the hotel and uphold the reputation of the organization, its staff, affiliates and owners within the organization and in public. / Đại diện cho khách sạn và duy trì danh tiếng của tổ chức, nhân viên, chi nhánh và chủ sở hữu trong tổ chức và nơi công cộng.
  • Refreshing menus and services regularly. / Làm mới thực đơn và dịch vụ thường xuyên.
  • To maintain quality services. / Để duy trì chất lượng dịch vụ.
  • Other tasks as defined by the management. / Các nhiệm vụ khác theo quy định của quản lý.

Quyền lợi được hưởng

  • Attractive salary / Lương hấp dẫn
  • Service charge (According the rules of BAV) / Tiền phí phục vụ ( theo quy địng của BAV)
  • Binh An Village Vung-Tau room rates benefit / Hưởng ưu đãi theo giá phòng của Làng Bình an
  • And all the benefits of the Nguyen Hoang Group / Và hưởng các phúc lợi của Tập Đoàn Nguyễn Hoàng


Yêu cầu công việc

Knowledge and Experience / Kiến thức và kinh nghiêm
  • Vocational/Diploma from a Hospitality Management / Culinary school preferred / Tốt nghiệp trung cấp / Chứng chỉ nghề từ Trường Đào Tạo Quản Lý / Trường Cao Đẳng Bếp chuyên ngành.
  • Additional certification(s) in Food & Beverage will be an advantage / Các chứng nhận giấy tở liên quan đến ngành nghề Bếp
  • Minimum 2 years of experience in managing food production & culinary operations in hotel/resort. /Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc quản lý thực phẩm và các hoạt động ẩm thực trong nghành nhà hàng và khách sạn.
  • Excellent reading, writing and oral proficiency in Vietnamese language - English will be an advantage / Đọc và nói thành thạo Tiếng Việt. - Ưu tiên giao tiếp Tiếng Anh tốt.
  • Good working knowledge of MS Excel, Word, & PowerPoint will be an advantage / Sử dụng và thành thạo Word, Excel..


Competencies / Năng Lực


  • Strong leadership, interpersonal and training skills / Khả năng lãnh đạo, giao tiếp, đạo tạo và làm việc nhóm hiệu quả.
  • Good communication and customer contact skills / Kỹ năng giao tiếp khách hàng tốt
  • Results and service oriented with an eye for details / Nắm rõ các kết quả công việc, định hướng chi tiết
  • Ability to multi-task, work well in stressful / Khả năng làm việc đa năng trong môi trường làm việc căng thẳng.
  • A team player & builder / Có trách nhiệm và xây dựng tập thể tốt
  • A motivator & self-starter / Truyền động lực đến nhóm làm việc hiệu quả.
  • Well-presented and professionally groomed at all times / Khả năng trình bày và hoàn thành, báo cáo công việc chuyên nghiệp

Yêu cầu hồ sơ

  • CV requirement / Vietnamese, English with photos, other procedures will be completed after being recruited. / Yêu cầu CV / tiếng Việt, tiếng Anh có ảnh, các thủ tục khác sẽ được hoàn thành sau khi được tuyển dụng.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 01 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • https://www.binhanvillagevungtau.com
  • Located in a peaceful space alongside the vast ocean, Binh An Village Resort has 9 suites and rooms in the ancient style. Our guests can enjoy our pool of seawater, fresh water and our garden with trees and flowers. A restaurant of 110 covers await them with a menu both Vietnamese and Foreign. Binh An Village is also the place for big events like wedding reception, corporate banquets, year-end ceremonies, family reunions, partnership meeting and sightseeing activities, etc...

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu