Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23038 1

Senior Guest Service Agent/ Nhân viên dịch vụ khách hàng cao cấp

  • Hạn nộp: 31/03/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa, Thị Xã Cam Ranh - Khánh Hòa, Huyện Cam Lâm - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
23/03/2020 15:54

Mô tả công việc

Are you an outgoing, upbeat personality and provide service with a smile? As a Senior Guest Service Agent you will be representing the Resort to the guest throughout all stages of the guest journey by working with all hotel colleagues to ensure that every guest experience is a positively memorable one. Responsibilities include registering guests, assigning rooms, cashiering, creating and amending reservations, receiving and directing phone calls, accommodating special requests and, ensuring our guests have a pleasant stay and smooth check-out. You will be assisting and supporting junior GSA's in completing their tasks and Duty Manager's in receiving, resolving and reporting guest complaints. You will be crucial to driving up-selling and promoting hotel offers, as well as liaising with guests to assure highest levels of satisfaction.

Bạn có phải là một người hướng ngoại, tính cách lạc quan và cung cấp dịch vụ với một nụ cười? Như là một nhân viên cấp cao chăm sóc khách hàng bạn sẽ đại diện cho khu nghỉ mát với khách trong tất cả các giai đoạn của hành trình của khách bằng cách làm việc với tất cả các đồng nghiệp của khách sạn để đảm bảo rằng mọi trải nghiệm của khách là một điều đáng nhớ tích cực. Trách nhiệm bao gồm đăng ký khách, sắp xếp chỉ định phòng, thu ngân, tạo và sửa đổi đặt phòng, nhận và trực tiếp thực hiện các cuộc gọi điện thoại, đáp ứng các yêu cầu đặc biệt và, đảm bảo khách có một kỳ nghỉ dễ chịu và trả phòng một cách suôn sẻ. Bạn sẽ trợ giúp và hỗ trợ các Junior GSA hoàn thành nhiệm vụ của họ và Duty Manager trong việc tiếp nhận, giải quyết và báo cáo các phàn nàn của khách. Bạn sẽ là người rất quan trọng để thúc đẩy việc nâng hạng bán hàng và nâng cấp sản phẩm khách sạn, cũng như liên lạc với khách để đảm bảo mức độ hài lòng cao nhất.

Quyền lợi được hưởng

• Competitive salary/ Mức lương cạnh tranh

• Service charge (after Resort opens)/ Phí phục vụ (Sau khi khai Trương Resort)

• Duty meals/ Phụ cấp ăn ca

• Transportation return Nha Trang to Cam Ranh/ Xe đưa đón từ Nha Trang – Cam Ranh và ngược lại

• Discounted accommodation in 9,200 Hotels and Resorts worldwide/ Giảm giá khi lưu trú tại 9200 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới.

• Social insurance, health insurance and unemployment insurance/ Tham gia BHXH, BHYT và BHTN

• Annual bonus (paid before Tet Holiday)/ Thưởng Tết(Được trả trước Tết)

• Annual salary review/ Xem xét, đánh giá và tăng lương hàng năm

• Employee rewards program for excellence in service to guest and to colleagues/ Chương trình khen thưởng cho nhân viên xuất sắc trong mảng dịch vụ khách hàng và quan hệ đồng nghiệp.

Yêu cầu công việc

- High school diploma or GED and minimum 2 years of experience in a 4 or 5 - star environment / Chứng chỉ tốt nghiệp THPT hoặc chứng nhận học nghề và tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng từ 4 hoặc 5 sao trở lên.

-The ability to effectively communicate in both speaking and writing in Vietnamese and English- additional languages are beneficial / Có khả năng giao tiếp tốt cả hai kỹ năng nói và viết trong tiếng Anh và tiếng Việt, có them ngoại ngữ khác là một lợi thế.

- "Count- on- me" Attitude

- The Ability to lead by example and motivating colleagues to maximize guest satisfaction

- Ability to work a flexible schedule to include evenings, weekends, and holidays/ Có khả năng làm việc linh động bao gồm buổi tối, cuối tuần và các ngày lễ Tết.

- IT Skills (MS Office/ OPERA experience is beneficial)/ Ưu tiên người có kinh nghiệm về MS Office / Hệ thống OPERA, Kỹ năng IT

- Passing a criminal background check./ Vượt qua đợt kiemr tra lý lịch pháp lý

Yêu cầu hồ sơ

CONTACT INFORMATION/ THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: hrc @wyndhamgrandcamranh.com

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh Hotel / - KN Cam Ranh Co. Ltd., Long Beach, Cam Ranh Peninsula, Cam Nghia Ward, Khanh Hoa Province, 650000, Vietnam

Khách sạn Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh, Bãi Dài, TP. Cam Ranh, P. Cam Nghĩa, Khánh Hòa, Viet Nam.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu