Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23038 1

HK Supervisor / Giám sát buồng phòng

  • Hạn nộp: 31/03/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa, Thị Xã Cam Ranh - Khánh Hòa, Huyện Cam Lâm - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
18/03/2020 14:08

Mô tả công việc

- Supervise the implementation of housekeeping standards and procedures in relation to Bedroom service, Bathroom service, Valet service, Cleaning service, Linen maintenance.

- Recommended changes to these standards and training needs on an ongoing basis.

- Maintain a current and thorough knowledge of all housekeeping systems.

- Open and close the shift and ensure effective shift hand over.

- Distribution and collection of keys.

- Management of all incoming and outgoing calls.

- Solve employee grievances.

- Perform Room allocations and inspections.

- Liaise with Front Office for guest and hotel requirements.

- Ensure guest valet is processed and delivered in a timely manner.

- Co-ordinate special projects (e.g. site rooms, vermin control, window and carpet cleaning, room inventories).

- Manage all special requests made by guests.

- Ensure consistency within the department.

- Management of lost property for the hotel.

- Ensure you have complete knowledge of room types, layouts and facilities.

- Manage storage areas.

- Maintain adequate stock levels.

- Complete stock takes as required.

- Conduct shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known.

- Complete other tasks which assigned by the leader.

- Giám sát việc thực hiện các tiêu chuẩn và quy trình vệ sinh liên quan đến dịch vụ Phòng ngủ, Dịch vụ phòng tắm, Dịch vụ liên quan, Dịch vụ vệ sinh, quản lý chất lượng hang vải.

- Đề xuất thay đổi các tiêu chuẩn và nhu cầu đào tạo trên cơ sở liên tục.

- Duy trì kiến thức hiện tại và kỹ lưỡng về tất cả các hệ thống vệ sinh.

- đảm bảo bàn giao ca hiệu quả.

- Phân phối và thu thập chìa khóa.

- Quản lý tất cả các cuộc gọi đến và đi.

- Giải quyết khiếu nại của nhân viên.

- Thực hiện phân bổ phòng và kiểm tra.

- Liên lạc với Front Office cho các yêu cầu của khách và khách sạn.

- Đảm bảo người phục vụ khách được xử lý và giao hàng kịp thời

- Phối hợp các dự án đặc biệt (ví dụ: phòng trang web, kiểm soát sâu bọ, làm sạch cửa sổ và thảm, hàng tồn kho trong phòng).

- Quản lý tất cả các yêu cầu đặc biệt được thực hiện bởi khách hàng

- Đảm bảo tính thống nhất trong bộ phận.

- Quản lý tài sản bị mất cho khách sạn.

- Đảm bảo bạn có kiến thức đầy đủ về các loại phòng, bố trí và tiện nghi.

- Quản lý khu vực lưu trữ.

- Duy trì đủ số lượng hang hóa.

- Hoàn thành số lượng hang hóa theo yêu cầu.

- Tiến hành giao ban thay đổi để đảm bảo các hoạt động của khách sạn và các yêu cầu hoạt động được biết đến.

- Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao bởi người lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

• Competitive salary / Mức lương cạnh tranh

• Service charge (after Resort opens)/ Phí phục vụ (Sau khi khu nghỉ mát hoạt động)

• Duty meals / Bữa ăn trong ca

• Transportation return Nha Trang to Cam Ranh / Xe đưa đón từ Nha Trang – Cam Ranh

• Discounted accommodation in 9,200 Hotels and Resorts worldwide / Được giảm giá địa điểm lưu trú trong 9,200 khách sạn và khu nghỉ mát của tập đoàn trên toàn thế giới.

• Social insurance, health insurance and unemployment insurance / Được tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp.

• Annual bonus (paid before Tet Holiday) / Thưởng hàng năm (Đươc trả trước lễ Tết)

• Annual salary review / Tăng lương hàng năm

• Employee rewards program for excellence in service to guest and to colleagues / Khen thưởng nhân viên xuất sắc trong chăm sóc khách hàng và đối với đồng nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Good communication skills.

- Organizational and training abilities.

- Good leadership skills.

- High School or Vocational Certification in Hotel Management or related field.

- 2 years housekeeping experience preferably in a hotel of similar size and complexity and including supervisory experience or training.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Khả năng tổ chức và đào tạo.

- Kỹ năng lãnh đạo tốt.

- Chứng nhận trung học hoặc dạy nghề trong quản lý khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.

- 2 năm kinh nghiệm dọn phòng tốt nhất là trong một khách sạn có quy mô và độ phức tạp tương tự và bao gồm kinh nghiệm giám sát hoặc đào tạo.

Yêu cầu hồ sơ

CONTACT INFORMATION/ THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: hrc @wyndhamgrandcamranh.com

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh Hotel / - KN Cam Ranh Co. Ltd., Long Beach, Cam Ranh Peninsula, Cam Nghia Ward, Khanh Hoa Province, 650000, Vietnam

Khách sạn Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh, Bãi Dài, TP. Cam Ranh, P. Cam Nghĩa, Khánh Hòa, Viet Nam.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu