Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

Giám đốc Ẩm thực (Vĩnh Phúc, Hải Phòng)

  • Hạn nộp: 30/10/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Thành Phố Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc, Huyện Cát Hải - Hải Phòng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
30/09/2019 11:22

Mô tả công việc

A: Đảm bảo sự vận hành thông suốt của bộ phận

1. Phân công công tác, chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc của các quản lý dưới quyền

2. Đảm bảo bộ phận sẵn sàng trong công tác chuẩn bị và trong công việc vận hành hằng ngày.

3. Thường xuyên kiểm tra công việc ở các đơn vị trong bộ phận để đảm bảo kịp thời ra hướng dẫn, hỗ trợ.

4. Phê duyệt các đề xuất, yêu cầu mua hàng hóa, nguyên liệu, CCDC của bộ phận với ý thức rõ ràng về quản lý chi phí.

B: Quản lý nhân sự

5. Phối hợp với BP nhân sự, xây dựng định biên nhân sự cho bộ phận phù hợp với tình hình hoạt động và định hướng phát triển

6. Quan sát, đánh giá, ghi nhận hiệu quả làm việc của các cấp nhân viên trong bộ phận

7. Tạo môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả, công bằng cho cán bộ nhân viên bộ phận

8. Xây dựng kế hoạch đào tạo cho nhân sự trong bộ phận, tạo điều kiện cho nhân viên phát triển

C: Quản lý tình hình tài chính của bộ phận

9. Xây dựng ngân sách cho bộ phận theo quy định của tập đoàn

10. Nắm rõ tình hình hiệu quả tài chính của bộ phận cả về doanh thu lẫn chi phí.

11. Nắm rõ các đầu chi phí của bộ phận để kiểm soát và đảm bảo nằm trong khung ngân sách cho phép

12. Lên kế hoạch kinh doanh, các gói dịch vụ để đảm bảo đạt được mức doanh thu đề ra cho bộ phận

13. Xây dựng các quy trình kiếm soát hàng hóa, CCDC để quản lý chi phí hiệu quả, giảm thiểu thất thoát, lãng phí.

D: Kiểm soát chất lượng dịch vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng

14. Xây dựng, duy trì, nâng cấp thường xuyên quy trình phục vụ để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

15. Kết hợp với Bếp Trưởng trong việc thiết kế, thường xuyên đánh giá, kiểm soát chất lượng của thực đơn tại các nhà hàng/bar.

16. Kiểm soát, đánh giá, đào tạo nâng cao chất lượng công việc của nhân sự bộ phận.

17. Thường xuyên cập nhật các xu hướng mới, sản phẩm mới để mang đến cho khách hàng.

E: Tinh thần kỷ luật và tính chuyên nghiệp

18. Là tấm gương cho nhân viên về tính kỷ luật và sự chuyên nghiệp trong công việc.

19. Giám sát và có biện pháp rõ ràng để duy trì tính kỷ luật trong nhân viên.

20. Xây dựng tinh thần đoàn kết, tương trợ nhau trong công việc.

21. Uyển chuyển, linh hoạt trong giao tiếp với khách hàng, đồng nghiệp và đối tác.

F:Kết hợp giữa các bộ phận trong Resort

22. Hiểu rõ công việc, nhiệm vụ của bộ phận mình và các bộ phận liên quan trong công tác phục vụ.

23. Liên tục chia sẻ thông tin về nhu cầu của khách kịp lúc tới các cấp nhân viên trong bộ phận và tới các bộ phận liên quan.

24. Hướng tới tính chuyên nghiệp cao trong hợp tác và phối hợp giữa các bộ phận để làm việc một các hiệu quả nhất.

Công việc khác 25. Làm việc thời gian linh hoạt phụ thuộc vào khách hàng.

26. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn

- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Cơ hội được đào tạo, phát triển, thăng tiến

- Các chế độ theo luật Lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm, chế độ thai sản, hiếu hỉ, cơ hội du lịch hàng năm, tăng lương định kỳ..)

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan

• 5 năm kinh nghiệm tại các vị trí quản lý Ẩm thực.

• Làm việc theo định hướng kết quả.

• Suy nghĩ tích cực. Đam mê nghệ thuật ẩm thực

• Sáng tạo. Chấp nhận thử thách.

• Am hiểu ngành công nghiệp ẩm thực

• Kỹ năng quản lý và xây dựng đội nhóm

• Có thể đi công tác tại các đơn vị vận hành của TĐ

• Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch.

• Tin học văn phòng tốt (MS OFFICE).

• Sử dụng tốt tiếng Anh.

Yêu cầu hồ sơ

Bổ sung sau khi trúng tuyển
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 127, Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • https://flamingoholdinggroup.vn/
  • Flamingo Holding Group là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Với triết lý kinh doanh “tiên phong – tận tụy – bền vững”, Flamingo Group luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến phong cách sống hoàn toàn mới: hiện đại, đẳng cấp, sang trọng giữa thiên nhiên cùng sự trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo cho khách hàng. Tầm nhìn: trở thành nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam trên các lĩnh vực: bất động sản, nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ, kiến trúc… nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sống cao nhất, đưa tinh hoa trí tuệ Việt vươn tầm thế giới. Sứ mệnh: Phát triển bền vững, chú trọng bảo vệ môi trường, thiên nhiên, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống và thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, tái tạo năng lượng sống của con người. Website: https://flamingoholdinggroup.vn - Fanpage: https://www.facebook.com/TuyendungFlamingo

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu