Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10385 1

TRỢ LÝ QUẢN LÝ NHÀ HÀNG

  • Hạn nộp: 15/09/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh, Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Ca gãy
Cập nhật
05/09/2019 13:19

Mô tả công việc

Hỗ trợ Quản lý nhà hàng trong việc đảm bảo sự vận hành của nhà hàng thông qua việc đạt được các mục tiêu về lợi nhuận và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.

Chịu trách nhiệm về hỗ trợ Quản lý kiểm soát nhân viên và sắp xếp, chuẩn bị cho kiểm tra sổ sách, kiểm soát kho, và truyền thông nội bộ.

Quản lý các vấn đề ngoại hình của nhân viên. Hỗ trợ Quản lý nhà hàng trong hoạt động đào tạo nhân viên để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ cao và tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.

Tiến hành các cuộc họp ngắn trước ca phục vụ, cập nhật mức hài lòng của khách hàng mỗi ngày, xem xét và cập nhật thông tin của các tổ bộ phận và tất cả các yêu cầu của khách hàng.

Kiểm tra lại sự sắp xếp nhà hàng trước giờ phục vụ.

Kiểm tra các mục bảng chấm công và ủy quyền số giờ làm việc của mỗi nhân viên.

Giám sát toàn bộ thời gian phục vụ, theo dõi hoạt động của Nhân viên phục vụ theo các tiêu chuẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Đảm nhiệm các trách nhiệm liên quan đến nhà hàng trong trường hợp Quản lý nhà hàng vắng mặt.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý nhà hàng hoặc Tổng giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng tháng lương thứ 13; thưởng doanh thu hàng tháng 

Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài

Nghỉ phép 12 ngày/năm và 10 ngày Lễ, Tết

Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)

Hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty (hiếu hỷ, sinh nhật...)

Yêu cầu công việc

Bằng cử nhân về quản trị nhà hàng, khách sạn hoặc tương đương là một lợi thế

Có kinh nghiệm trong ngành quản trị F&B

Giao tiếp tiếng Anh thành thạo

Luôn hướng tới khách hàng và dịch vụ

Có khả năng làm việc linh hoạt, kể cả đêm và cuối tuần

Có kiến thức về các chương trình, phần mềm máy tính đa dạng (Microsoft Office, phần mềm quản lý nhà hàng, POS)

Có khả năng phát hiện và giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả

Thành thạo trong việc ủy thác nhiều nhiệm vụ

Có khả năng giao tiếp và lãnh đạo

Cập nhật các xu hướng thực phẩm và đồ uống và thực hành tốt nhất

Có khả năng quản lý nhân sự và đạt được các mục tiêu tài chính

Yêu cầu hồ sơ

• CV tiếng Anh 

• Ảnh 3x4

• Sơ yếu lý lịch

• Các loại bằng cấp có liên quan

• Hộ khẩu, giấy khai sinh, CMND (công chứng)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thành lập năm 2015, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Ngon Việt Nam (VIET DELI) là doanh nghiệp chuyên kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ ẩm thực. Với tầm nhìn nâng tầm và quảng bá ẩm thực Việt ra toàn thế giới, hệ thống đã và đang khai trương nhiều nhà hàng trong chuỗi dịch vụ cao cấp phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước, trải dài khắp ba miền Bắc, Trung, Nam và hướng tới mở rộng ra ngoài lãnh thổ. Chỉ trong 5 năm, VIET DELI hiện sở hữu chuỗi 10 nhà hàng với các thương hiệu và phong cách ẩm thực độc đáo như: Sajang BBQ, Home Mộc, Ngon Villa, The Chopsticks, Ngon Gallery, Saju Shushi BBQ .v.v... Với mục tiêu xây dựng chuỗi dịch vụ thương hiệu đẳng cấp, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng nhất về dịch vụ cũng như sản phẩm của công ty, VIET DELI luôn tìm kiếm và không ngừng hoàn thiện đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng và khách sạn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu