Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11453 1

Operator

  • Hạn nộp: 01/01/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
07/12/2022 08:49

Mô tả công việc

GENERAL MISSION / NHIỆM VỤ CHUNG

• Operator is working in the Front Office Back Office and is responsible to the proper work of Operator activity during her/his shift. Often alone, he/she has to know very well all procedures of the Front Office and keep at all times a courteous & positive attitude.

Nhân viên tổng đài sẽ làm việc tại văn phòng bộ phận Lễ Tân và có trách nhiệm thực hiện công việc, hoạt động của Tổng đài trong ca làm việc của mình. Khi làm việc độc lập, nhân viên phải hiểu rõ mọi thủ tục, qui trình của Tổng đài và luôn luôn có thái độ lịch thiệp và tích cực.

• Operator responsible to ensure that all calls received are answered quickly and that a prompt follow up is done correctly. Their tone of voice, politeness & dynamism must be outstanding. The Telephone Operator is the “voice of the Hotel” and the first point of contact with the guest.

Nhân viên Tổng đài có trách nhiệm đảm bảo rằng tất cả các cuộc gọi đến phải được nhận và được trả lời một cách nhanh chóng; và các công việc, vấn đề đang theo dõi phải được xử lý kịp thời. Giọng nói rõ ràng, lịch sự và lưu loát. Nhân viên Tổng đài là "tiếng nói của Khách sạn Pullman Vũng Tàu " và là nơi tiếp xúc với khách đầu tiên.

• The Telephone Operator must be polyvalent in working as a telephone operator or a call center operator. When she/he has to deal with Call Center issues, she/he will be able to follow up accordingly.

Nhân viên Tổng đài phải hoạt động với tư cách là một nhân viên kiểm soát hoạt động điện thoại hoặc là một nhân viên trung tâm hỗ trợ khách hàng. Khi nhân viên phải giải quyết các vấn đề của Tổng đài, cô ấy/ anh ấy sẽ luôn theo dõi các công việc và vấn đề.

• The schedule of the Telephone Operator will rotate from 6:30AM to 10:20PM.

Lịch làm việc của nhân viên Tổng đài sẽ xoay vòng từ 6:30 sáng đến 10:20 tối.

TECHNICAL RESPONSIBILITIES / TRÁCH NHIỆM CHUYÊN MÔN

• The Telephone Operator will be in direct contact with guests of the hotel. He/she will then have to be an example in the following:

Nhân viên Tổng đài sẽ là người liên hệ trực tiếp với khách của khách sạn. Sau đó anh ta / cô ấy sẽ có trách nhiệm công việc như sau:

• The Telephone Operator must ensure that all tasks performed are procedurally correct, timely and of a consistently quality.

Nhân viên Tổng đài phải đảm bảo rằng tất cả các công việc được thực hiện đúng qui trình, kịp thời và chính xác.

• The Telephone Operator must ensure that through personal grooming, guest greeting, effective and efficient work practices and guest service standards, that guest impression of the hotel is a lasting one of genuine warmth and friendliness and of high standards.

Nhân viên Tổng đài phải đảm bảo rằng thông qua việc chăm sóc khách, lời chào, thực hiện công việc có hiệu quả và hiểu rõ các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng, ấn tượng khách đối với khách sạn mời là một trong những tiêu chuẩn hàng đầu.

• The Telephone Operator should have a good tone of voice, active, ready to assist guest and have full information of hotel. He/she should understand clearly all procedures, problems and quickly to assist guest as well as contact to related department to solve problems.

Nhân viên Tổng đài nên có giọng nói tốt, rõ ràng, năng động, sẵn sàng hỗ trợ khách và nắm bắt toàn bộ thông tin về khách sạn. Anh ấy/Cô ấy phải hiểu rõ qui trình , các vấn đề và nhanh chóng hỗ trợ khách cũng như liên hệ với các bộ phận có liên quan để xử lý vấn đề.

MAIN RESPONSIBILITIES / NHIỆM VỤ CHÍNH

• Greeting/Attitude: In any circumstances, the Telephone Operator will be kindly receiving calling, willing to help the guest, will ensure a warm greeting to any guest’s calling in 3 rings of telephone and will keep permanently a positive attitude.

Chào hỏi / Thái độ: Trong bất kỳ trường hợp nào, nhân viên Tổng đài sẽ nhận cuộc gọi, sẵn sàng giúp đỡ khách, sẽ đảm bảo lời chào cho các cuộc gọi của khách trong vòng 3 tiếng chuông và sẽ luôn có thái độ tích cực.

• Follow–up: The Telephone Operator will act quickly and efficiently, following the instructions received by her/ his supervisor.

Theo dõi: nhân viên Tổng đài sẽ hành động nhanh chóng và hiệu quả, theo sự chỉ dẫn của giám sát.

• Organization: He/she will ensure that his/ her sections is perfectly tidy at any time, that the accessories & stationary used for the operations are refill as often as required and that the circuits of operations are followed strictly.

Tổ chức: Người đó sẽ đảm bảo rằng vị trí làm việc của mình hoàn toàn gọn gàng bất cứ lúc nào, các phụ kiện và văn phòng phẩm được sử dụng cho công việc được kiểm tra và sắp xếp đầy đủ thường xuyên theo yêu cầu và các qui trình làm việc được tuân thủ nghiêm ngặt.

• Communication: He/she will be attentive on all information received during the different briefing such as the daily briefing. During his/her shift. He/she will report quickly any problem or question to his/her supervisor. The Telephone Operator will read the Operator logbook at the beginning of shift, follow up and keep it updated during his/ her shift.

Giao tiếp: Người này sẽ ghi chú tất cả các thông tin nhận được trong cuộc họp khác nhau như cuộc họp giao ca mỗi ngày. Trong quá trình giao ca. Người đó sẽ báo cáo nhanh vấn đề hoặc thắc mắc cho người giám sát của mình. Nhân viên Tổng đài sẽ đọc sổ ghi chép trước khi bắt đầu ca làm việc, theo dõi và cập nhật nó trong suốt quá trình giao ca.

• Music system & Key Control: The Telephone Operator will ensure to control music system daily for hotel and collect all keys and check key box to make sure all keys in key box before ending his/her shift.

Hệ thống nhạc & Kiểm soát chìa khóa: Nhân viên Tổng đài sẽ đảm bảo hệ thống điều chỉnh nhạc cho khách sạn hàng ngày và kiểm tra tủ chìa khóa để chắc chắn rằng có đầy đủ chìa khóa trong tủ trước khi kết thúc ca làm việc.

• Check booking and update profile: The Telephone Operator will be attentive to check booking when guest request and processed quickly and support Reception to update guest profile after check-in and guest’s profile note when guest have priorities.

Kiểm tra xác nhận đặt phòng và cập nhập thông tin: Nhân viên tổng đài sẽ chú ý đến việc Kiểm tra xác nhận đặt phòng khi khách yêu cầu và xử lý nhanh chóng. Và hỗ trợ nhân viên Lễ tân cập nhập thông tin của khách nhận phòng và khách phàn nàn.

• Movements in the space: The Telephone Operator will standby at the office and will leave this place only with prior authorization of the Operator Supervisor and for a valid reason (lunch, dinner).

• Các thay đổi trong không gian: Nhân viên tổng đài sẽ trực tại bàn làm việc và chỉ rời khỏi nơi này khi có sự cho phép của Giám sát viên và có lý do hợp lệ (ăn trưa, tối).

• Guest requests follow up: The Telephone Operator will be ready to help the guest in any of his request and will guide him to the right person when it is required. The receptionist will ensure at any time that no guest is waiting for too long to have somebody available at the Front Desk. To get a room or waiting for the Duty Manager.

Theo dõi yêu cầu của khách: Nhân viên tổng đài sẽ sẵn sàng giúp đỡ khách trong bất kỳ yêu cầu nào và sẽ chuyển đến đúng người để xử lý khi được yêu cầu. Nhân viên tổng đài sẽ đảm bảo rằng không để bất kỳ khách nào phải chờ quá lâu để có ai đó hỗ trợ.

• Handover: Each end shift, the Telephone Operator will fully clear his/her station and do a full and detailed handover with the following shift..

Bàn giao: Mỗi lần kết thúc ca, Nhân viên tổng đài sẽ dọn dẹp hoàn toàn vị trí làm việc của mình và thực hiện bàn giao đầy đủ và chi tiết.

• Selling/ Upselling: The Telephone Operator has selling role. He/she has to ensure that all the payment received are accurate with the rate given and he/she has to increase the hotel revenue by transportation selling, member card selling, F&B selling…

Bán / Bán hàng: Nhân viên tổng đài có vai trò bán hàng. Anh ấy/cô ấy phải đảm bảo rằng tất cả các khoản thanh toán đã nhận được đều chính xác với giá được đưa ra và anh ấy/cô ấy cố gắng làm tăng doanh thu khách sạn qua dịch vụ vận chuyển, thẻ, dịch vụ ẩm thực.

• Transportation coordinator: The Telephone Operator has to control transportation schedule to make sure the operation of Beach Club and assist guest’s request if any. He/she has to ensure coordinate the driver for internal use or guest if there’s car request form. He/she has to record, monthly report and increase the hotel revenue by transportation selling.

Điều phối xe: Nhân viên tổng đài luôn đảm bảo lịch hoạt động xe chuyên chở khách ra bãi biển và hỗ trợ khách khi có yêu cầu. Anh ấy/cô ấy phải liên hệ tài xế khi nhân viên khách sạn hay hỗ trợ khách nếu có lệnh xe. Anh ấy/cô ấy phải theo dõi và báo cáo hàng tháng và tăng doanh thu dịch vụ vận chuyển.

• Privacy: The Telephone Operator will be attentive to respect the privacy/confidentiality of the information, or guest names available. He/she will ensure not to transmit any guest name, or guest history information.

Bảo mật: Nhân viên tổng đài sẽ chú ý tôn trọng sự riêng tư / bảo mật thông tin, hoặc tên của khách. Anh ấy/cô ấy sẽ đảm bảo không truyền tải bất kỳ tên khách hoặc thông tin lịch sử khách.

• Security: the Telephone Operator has to know his/her duties & responsibilities in the eventuality of fire. He/she has to know clearly the process to handle when causing any fires and how to guide guest.

An ninh: nhân viên tổng đài phải biết nhiệm vụ và trách nhiệm của mình trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.Anh ấy/cô ấy phải hiểu rõ quy trình để xử lý và hướng dẫn khách khi xảy ra hỏa hoạn.

• To ensure that all the standards and procedures established at the PullmanVung Tau Hotel are reached successfully and permanently.

Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn và thủ tục được thiết lập tại Pullman Vũng Tàu đều đạt được thành công và bền vững.

• To be responsible for adhering to Pullman Vung Tau staff rules and regulations as detailed in the Pullman Vung Tau staff handbook.

Chịu trách nhiệm tuân thủ các quy định của Khách sạn Pullman Vũng Tàu như đã nêu cụ thể trong sổ tay nhân viên của Pullman Vũng Tàu.

• To be ready and responsible when assigned to perform any other duties or job functions as required by Executive, Senior Management.

Sẵn sàng và có trách nhiệm khi được phân công thực hiện các nhiệm vụ khác hoặc chức năng công việc theo yêu cầu của Ban quản lý, Ban Giám Đốc Cấp Cao

Quyền lợi được hưởng

Thỏa thuận

Yêu cầu công việc

Dynamic, experienced, good communication.

Yêu cầu hồ sơ

All Resumes please send to Pullman Vung Tau-15 Thi Sach. Thang Tam Ward, Vung tau City
Hồ sơ gửi về: Khách sạn Pullman Vung Tau-15 Thi Sách ,P. Thắng Tam, TP Vũng Tàu. 
Email: Tin đã hết hạn 
Telephone : 0254.3551.777 Ext : 5605 or hotline : 0937 005 405
Note : Please contact T&C for job application form or send resume via above email.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 15 Đường Thi Sách, phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
  • https://PULLMANHOTELS.COM – ACCORHOTELS.COM
  • Khách sạn Pullman Vũng Tàu có 356 phòng với thiết kế đương đại mang hơi thở của nhịp sống thành phố biển sáng tạo và sống động, trong khi vẫn mang đến cho du khách trải nghiệm “bleisure” – sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và nghỉ ngơi. Hệ thống Trung tâm hội nghị, hội thảo với diện tích hơn 2321 mét vuông, gồm 2 phòng đại tiệc cùng 4 phòng họp với trang thiết bị mới nhất, có sức chứa đến 1200 khách. Du khách cũng có thể gặp gỡ, giải trí hay thư giãn khi thưởng thức các nét ẩm thực riêng biệt và hấp dẫn tại Nhà hàng Riviera với thực đơn tự chọn đẳng cấp quốc tế, Corniche Ultra Lounge với các món ăn nhẹ Tapas hay trải nghiệm các thức uống thú vị tại các Quầy Bar Lobby hay Quầy Bar tại Khu vực Bể bơi. Phòng tập Fit Lounge mở cửa 24/7 và hồ bơi ngoài trời tràn ngập ánh sáng cùng nhiều tiện nghi mang các nét riêng biệt của Pullman như Welcomer, đệm gường Signature Pullman, Connectivity Lounge , tiêu chí Co-Meeting chắc chắn sẽ làm hài lòng các du khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu