Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8539 1

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tttm

  • Hạn nộp: 30/09/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận Phú Nhuận - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
26/08/2019 15:37

Mô tả công việc

- Đi tuần trong Trung tâm thương mại (TTTM) hỗ trợ chăm sóc khách hàng

- Giải quyết các sự cố xảy tại khu vực được phân công đi tuần

- Phối hợp với các bộ phận để cùng giải quyết các sự cố liên quan đến dịch vụ khách hàng

- Truyền đạt thông tin/thông báo chính xác liên quan đến hoạt động của TTTM đến với khách hàng nội bộ hoặc bên ngoài

- Báo cáo với cấp trên các vấn đề liên quan đến dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương căn bản từ 5,000,000 VND trở lên + các khoản phụ cấp

- Chế độ đầy đủ, theo luật lao động Việt Nam, đóng BHXH, BHTN, BHYT trên mức lương thực lãnh

- Phép năm 12ngày/ năm

- Làm 7 tiếng/ ngày, theo ca, 6 ngày/tuần (nghỉ 1 ngày trong tuần)

- Làm việc ngày lễ tết lương theo lễ tết * 400%, tăng ca 150%

- Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe toàn diện

- Du lịch, Khám sức khỏe hàng năm

- Thưởng tháng 13, tháng 13 +

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến

Yêu cầu công việc

- Nữ, TN 12/12 trở lên

- Nhanh nhẹn, thân thiện, có tinh thần trách nhiệm

- Làm việc theo ca sáng - chiều (ca linh động), làm việc 6 ngày/tuần

- Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được hỗ trợ đào tạo)

- Ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế

- Làm việc tại 1 trong các địa điểm sau :

1. AEON Bình Dương

2. AEON Tân Phú

3. AEON Bình Tân

Yêu cầu hồ sơ

Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • Tầng 3A, Tòa nhà Intan, Số 97, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • http://aeondelight-vietnam.com.vn
  • AEON DELIGHT Co.,Ltd với hai trụ sở chính ở Tokyo và Osaka, trong đó có hơn 600 văn phòng dịch vụ, bao gồm 10 chi nhánh vùng, 46 văn phòng chi nhánh và 450 văn phòng trung tâm tại Nhật Bản. AEON DELIGHT chuyên cung cấp cho khách hàng những giải pháp toàn diện trong các lĩnh vực rộng khắp thuộc dịch vụ FMS tổng hợp. Chúng tôi tích lũy từng giải pháp, vận dụng tối đa mạng lưới công ty cộng tác để giảm thiểu chi phí cho khách hàng, đồng thời liên kết các giá trị môi trường của toàn thể cộng đồng. Chúng tôi có thể ứng phó nhanh và đáp ứng được mọi yêu cầu khẩn cấp của khách hàng. Năm 2011, Aeon Delight Vietnam Co.,Ltd được thành lập tại TP. Hồ Chí Minh nhằm triển khai việc mở rộng hoạt động tại khu vực Đông Nam Á. Cùng với sự phát triển không ngừng đó, chúng tôi luôn tìm kiếm các ứng viên tài năng để gia nhập đội ngũ nhân sự đồng hành cùng Aeon Delight.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu