Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17067 1

Guest Service Agent / Nhân viên dịch vụ khách hàng (Ngoại ngữ hai: tiếng Hàn/Nhật - 02 nam, 01 nữ - Under 30)

  • Hạn nộp: 31/03/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận Ngô Quyền - Hải Phòng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
04/01/2023 21:58

Mô tả công việc

• Welcome, greet, offer service, give send-off, room-check and ensure everything as prescribed.

Đón tiếp, mời dùng dịch vụ, tiễn khách, kiểm tra phòng và đảm bảo mọi thứ như quy định.

• Support FOM, Duty Manager in instructing and supervising the FO operations.

Hỗ trợ FOM, Quản lý trực ban hướng dẫn và giám sát các hoạt động của bộ phận Tiền sảnh.

• Ensure good customer service delivered to every individual at Lobby. Working mainly at Privilege Lounge for VIP/ ADV Member to do welcome, check - in, customer service, handling complaint

Đảm bảo mọi khách hàng đều được phục vụ tốt tại sảnh.Tiếp đón các khách VIP và thành viên được cấp thẻ ADV theo cách chuyên nghiệp , lịch sự khi làm thủ tục nhận phòng tại quầy, luôn giải quyết các vấn đề phàn nàn khiếu nại từ khách hàng

• Receive compliments with courtesy and keep track of complaints.

Nhận lời khen một cách lịch sự và theo dõi các khiếu nại.

• Report all issues related to customer service in the book handed to manager.

Báo cáo các vấn đề về dịch vụ khách hàng cho Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

Candidates will be provided with more job details during the interview.

Yêu cầu công việc

• Good at writing and communication in Korean/Japanese.

Kỹ năng viết và giao tiếp tốt bằng tiếng Hàn/Nhật.

• Diploma or Degree of Hotel Profession is priority

Ưu tiên bằng cấp chuyên ngành khách sạn.

• Experience in field of Customer Service or Reception is priority

Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng hoặc Lễ tân.

• Extremely high spirit of Customer Service.

Tinh thần phục vụ khách hàng cao.

Yêu cầu hồ sơ

Ms. Bellita 
Email: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • https://www.mercurehaiphong.com/vi/
  • Mercure Hải Phòng, khách sạn đầu tiên được vận hành và quản lý bởi tập đoàn quốc tế AccorHotels tọa lạc ngay giữa cung trung tâm thành phố cảng sầm uất. Chúng tôi rất tự hào được bình chọn và nhận giải thưởng Tripadvisor Travelers’ Choice trong hai năm liên tiếp 2020 và 2021 dành cho 10% khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất trên thế giới.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu