TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
- Hạn nộp: 04/10/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ hành chính
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Hành chính, nhân sự
25/03/2021 09:06
Mô tả công việc
- Thực hiện việc lập các kế hoạch nhân sự ngắn hạn và dài hạn cho khách sạn gồm: kế hoạch tuyển dụng, kế hoạch đào tạo và phát triển, kế hoạch hoạt động gắn kết,...
- Chỉ đạo triển khai và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự của khách sạn, đảm bảo đáp ứng yêu cầu về chất lượng, số lượng, thời gian tuyển dụng.
- Trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ các vị trí quan trọng của khách sạn.
- Đề xuất việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển nhân viên hoặc cung cấp thông tin về thẩm định nhân sự theo yêu cầu của lãnh đạo để thực hiện việc điều động nhân sự.
- Chỉ đạo, kiểm soát quá trình thực hiện các hoạt động đào tạo, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về thời lượng, chất lượng.
- Tổ chức áp dụng các chế độ về lương, thưởng, phụ cấp, chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi và hỗ trợ điều kiện làm việc cho nhân viên trong khách sạn.
- Tham gia xây dựng hệ thống chính sách về khen thưởng, kỷ luật và tổ chức triển khai thực hiện.
- Kiểm soát các hoạt động liên quan đến thủ tục về: ký/kết thúc hợp đồng lao động, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật…; quản lý hồ sơ nhân viên đảm bảo được thực hiện đúng quy trình.
- Tổ chức các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp trong môi trường khách sạn.
- Kiểm soát nội dung các báo cáo, thông tin liên quan đến vấn đề nhân sự của khách sạn khi gửi đến cơ quan chức năng.
- Tư vấn nghiệp vụ hoặc cách xử lý các vấn đề liên quan đến quản trị nhân sự cho ban lãnh đạo khách sạn hoặc các đơn vị trực thuộc.
- Làm các báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn hoặc khi có yêu cầu đột xuất của lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Ca làm việc : giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng t7
- Phụ cấp bữa ăn trong ca
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động và được đóng BH , kí hợp đồng chính thức sau thời gian thử việc
- Chế độ nghỉ lễ tết đầy đủ theo quy định của Nhà nước, chế độ nghỉ ca, nghỉ phép, thưởng đầy đủ theo thỏa thuận
- Tham gia hoạt động của Nhà hàng: Tiệc nhân viên, tiệc sinh nhật, du lịch nghỉ mát hàng năm... và rất nhiều hoạt động khác.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
( Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn .
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ: trên 30 tuổi
- Kinh nghiệm : tối thiểu 7-10 năm năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng/Phó phòng tương đương ,quản lý quy mô nhân sự 80 -100 người
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (Chuyên ngành Luật, Kinh tế, Quản Trị Nhân lực,..)
- Thành thạo các công tác nhân sự: Quản lý, tuyển dụng, đào tạo,… Có kỹ năng giám sát bao quát toàn bộ nhân viên
- Có kỹ năng truyền đạt và truyền thông, thuyết phục tốt, khả năng dặt mục tiêu và động viên nhân viên
- Nắm vững các văn bản pháp luật về lao động và chính sách cho người lao động, các quy định của Nhà nước liên quan đến công tác quản lý hành chính.
- Ưu tiên ững viên đã từng làm quản lý về mảng khách sạn ,nhà hàng ,...
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính: Words, excel….
- Khả năng đọc, hiểu Tiếng anh tốt là một lợi thế
- Khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao.
- Trung thực, có trách nhiệm với công việc và gắn bó lâu dài với công ty
Yêu cầu hồ sơ
- Địa chỉ email :
- Điện thoại : liên hệ trực tiếp Ms Hoan : 0913.393.613 / Ms Giang 0977230959
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- Cuối đường Thành Thái – Tòa nhà công ty Hoàn Cầu ,ngã 3 Thành Thái ( gần tòa trung cư Thanh Bình )
NHÀ HÀNG LONDON BUFFET HẢI SẢN LẨU NƯỚNG
Thông tin liên hệ
- Nhân sự