Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
4451 1

NHÂN VIÊN NHẬN HÀNG_ZINO

  • Hạn nộp: 29/01/2020
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Phú Nhuận - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
21/02/2022 11:42

Mô tả công việc

  • Nhận phiếu mua hàng từ các bộ phận. Thống kê số lượng cần mua trong ngày;
  • Kiểm tra chất lượng hàng, chứng từ của nhà cung cấp và tiến độ giao hàng;
  • Kiểm tra hàng hóa/ NVL đã đúng, đủ số lượng và đạt chất lượng theo yêu cầu của Công ty;
  • Chịu trách nhiệm giao hàng hóa/ NVL cho các đơn vị, chứng từ giao nhận và ký vào phiếu xuất và sổ giao nhận trước khi rời kho;
  • Nhận và kiểm tra hóa đơn, chứng từ khi nhà cung cấp giao;
  • Ghi đầy đủ tên hàng hoá, số lượng, nơi giao, nơi nhận, thời hạn vào sổ giao nhận và ký xác nhận đã giao hàng tại nơi giao hàng;
  • Bàn giao lại hàng hóa và số lượng hàng đã mua cho NV kho để nhập kho nếu có phát sinh hàng lưu trữ hoặc chưa cần giao gấp;
  • Báo cáo trực tiếp cho quản lý về những vấn đề phát sinh trong việc vận chuyển chứng từ và hàng hoá để xin ý kiến giải quyết.

Quyền lợi được hưởng

  • Hỗ trợ cơm theo miễn phí ca làm việc;
  • Được cấp phát đồng phục theo quy định của công ty;
  • Đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động và theo quy định công ty;
  • 1 năm 12 ngày phép;
  • Lương thưởng tháng 13 theo quy định của công ty;
  • 1 năm xét tăng lương 1 lần.

Yêu cầu công việc

  • Tuổi từ 25 - 50. Siêng năng, nhanh nhẹn, không xăm. Ưu tiên có kinh nghiệm nhận hàng trong mảng nhà hàng - khách sạn;
  • Làm việc tại 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận hoặc 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1
  • Thời gian làm việc: 8h - 17h.

Yêu cầu hồ sơ

  • 1 CV, sơ yếu lý lịch (công chứng )
  • 1 CMND ( công chứng )
  • 1 hộ khẩu ( công chứng )
  • Bằng cấp & chứng chỉ liên quan.

CV gửi về Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, quận Phú Nhuận, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://tuyendunginholdings.com
  • Với hơn 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Lợi thế từ đội ngũ hơn 1,000 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, In Holdings luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại In Holdings, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập In Holdings, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu