Nhân viên Hành lý - Bellman -Trưởng nhóm Hành lý - Captain Bellman - Khách sạn Amena hoặc Innside SG Central
- Hạn nộp: 28/12/2020
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
5
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
An ninh
Nhân viên
19/08/2020 16:00
Mô tả công việc
- Đứng trực trực chính tiền sảnh, mở cửa chào khách khi khách ra vào;
- Khi có khách Check in, chủ động đón khách từ bên ngoài cửa khách sạn khi khách vừa xuống xe.
- Làm thủ tục tiếp nhận hành lý của khách theo từng phòng; chuyển hành lý của khách lên phòng; hoặc chuyển tất xuống kho tấng hầm nếu khách gửi hơn 1 ngày.
- Đưa đón khách tại sân bay khi Tiếp tân thông báo;
- Đón xe taxi cho khách khi khách yêu cầu.
- Chăm sóc khu vực sảnh, như bộ ghế sofa, sàn nhà, cửa kiếng, máy lạnh đảm bảo hoạt động bình thường.
- Thường xuyên chăm thêm khử mùi theo qui định.
- Hỗ trợ khách sử dụng máy tính Internet tại sảnh.
- Kiểm soát người ra vào tiền sảnh, khi phát hiện người có ý đồ xấu phải thực hiện các biệp pháp bảo vệ theo quy định;
- Thực hiện đi tuần tra đêm theo quy định
- Gửi thư, công văn và các giấy tờ của bộ phận tiếp tân liên quan đến các phòng ban.
- Hướng dẫn khách sử dụng các trạng thiết bị vật dụng trong phòng như: Remote máy lạnh, Tivi, ấm đun nước, bill giặt ủi, tủ lạnh mini bar, safety box và cách gọi điện thoại.
- Cuối ca phải thống kê tất cả những hành lý khách gửi trong ngày và dài ngày, bàn giao chi tiết lại cho ca sau trong Sổ Bàn Giao ca.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI
1.Lương hấp dẫn, cạnh tranh, Lương = Lương căn bản + Service Charge
2.Lương cơ bản theo năng lực ( 6 tháng xét duyệt tăng lương 1 lần; làm tốt được xét tăng lương trước thời hạn)
3. Công ty hỗ trợ: đào tạo nội bộ, tiền ăn, tiền giữ xe tại công ty, đồng phục làm việc
4. Khen thưởng tuần/tháng/năm và khi có đóng góp xây dựng công ty
5. Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
6. Được kí hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
* CƠ HỘI
7. Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
8. Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
9. Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
10. Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
11. Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh
Yêu cầu công việc
2. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đi làm ở vị trí tương đương từ 06 - 12 tháng.
3. Có sức khỏe tốt, trung thực, nghiêm túc trong công việc
4. Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc.
5. Các công việc khác do Trưởng Bộ Phận phân công.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 129 -131 Tôn Thất Đạm, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- https://www.melia.com/en/hotels/vietnam/ho-chi-minh-city/innside-saigon-central/index.htm
Melia Saigon là chuỗi khách sạn và căn hộ cho thuê bao gồm Innside Saigon Central Hotel, Amena Residences & Suites và Lavender Boutique Hotel, được quản lý bởi tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế Melia (MHI). Đây là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu của Tây Ban Nha và là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất trên thế giới, sở hữu bảy thương hiệu nổi tiếng và có hơn 370 khách sạn ở 43 quốc gia. Chúng tôi hướng đến việc nâng cao dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và phát triển thương hiệu trên thị trường cũng như tạo mội trường làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên. Chúng tôi luôn mong đón nhận nhân tài và mang đến nhiều cơ hội việc làm cho tất cả các bạn đang tìm kiếm việc làm trong lĩnh việc nhà hàng –khách sạn. Human Resources Department E. ahrm@meliasaigon.com.vn T: 028 2222 1111 W: www.melia.com.vn
Thông tin liên hệ
- HR Dept.