Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20460 1

Trưởng bộ phận Marketing

  • Hạn nộp: 18/12/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Đống Đa - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
22/02/2021 14:42

Mô tả công việc

1. Tham gia lên kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình marketing online

- Hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công Ty: lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn.

- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc phê duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.

- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.

- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing và quản lý nhân viên phòng. Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital marketing: Email, SEO, SMS… cho các chương trình marketing để đảm bảo nguồn data khách hàng về.

- Phân công, giám sát, quản lý, theo dõi việc triển khai các hoạt động Marketing, sự kiện của công ty

2. Thực hiện báo cáo định kì

- Quảng bá thương hiệu - các dịch vụ trong khách sạn

- Hợp tác với các bộ phận khác trong khách sạn, để tạo ra các gói dịch vụ, trải nghiệm đặc biệt cho khách, và xây dựng các chương trình bán hàng mạnh mẽ, toàn diện.

- Quản lý hình ảnh, thương hiệu, các nhãn hiệu của công ty theo đúng chuẩn đã đề ra.

- Thường xuyên cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn qua các đại lý OTA, TA và làm việc với các bộ phận liên quan để có những điều chỉnh phù hợp.

3. Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chiến dịch hợp tác

- Phối hợp với Giám đốc xây dựng chính sách đặc thù đối với Đối tác TA, OTA

- Làm việc với các đối tác của công ty như TA, OTA, hãng vé máy bay,…

4. Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng

- Quản lý và báo cáo dữ liệu data khách hàng về, tỷ lệ chốt sale để điều chỉnh hoạt động Marketing hiệu quả.

- Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc đối tác, khách hàng…

- Điều phối hoạt động chung của phòng phối hợp cùng Agency đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động

- Mức thu nhập cạnh tranh

- Được tham gia chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định

- Được hưởng chính sách phúc lợi khác của Công ty

Yêu cầu công việc

- Nam / Nữ.

- Tốt nghiệp đại học trở lên ngành Quản trị Marketing hoặc các ngành khác có liên quan.

- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương.

- Am hiểu về lĩnh vực Khách sạn – Nhà hàng.

- Am hiểu về các lĩnh vực văn hóa xã hội.

- Anh văn có thể giao tiếp.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ trực tiếp tại tầng 4, tòa nhà Constrexim số 1, ngõ 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội. 

Liên hệ Ms Linh: 0983626303 - email: Tin đã hết hạn 

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • https://cerejahotel-resort.vn/
  • Nằm gọn trong khuôn viên của đồi thông Đà Lạt bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng, Cereja Hotel & Resort Dalat do Công ty cổ phần HT Invest làm Chủ đầu tư, là khách sạn và khu nghỉ dưỡng với dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao với 135 phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất theo chất lượng quốc tế.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu