Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23038 1

Guest Relation Supervisor / Giám sát chăm sóc khách hàng

  • Hạn nộp: 31/03/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa, Thị Xã Cam Ranh - Khánh Hòa, Huyện Cam Lâm - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
23/03/2020 15:54

Mô tả công việc

As a Guest Relation Supervisor you will welcome all guest according to established procedures, review and prepare all daily arrival, allocating best available rooms according to VIP’s status, room rate changed and guest request. This role report to Guest Relation Manager.

The Guest Relation Supervisor will handle escalated calls from representatives and act as an intermediary between customers and hotel when resolving issues. Coordinate bellman for arrival time to do the pick VIP guest with hotel transportation. Focus on ensuring the timely resolution of reported customer issues.

Quyền lợi được hưởng

• Competitive salary / Mức lương cạnh tranh

• Service charge (after Resort opens) / Phí phục vụ (Sau khi khu nghỉ mát mở cửa hoạt động)

• Duty meals / Bữa ăn trong ca

• Transportation return Nha Trang to Cam Ranh / Xe đưa đón CBVN từ Nha Trang – Cam Ranh và ngược lại

• Discounted accommodation in 9,200 Hotels and Resorts worldwide / Được giảm giá lưu trú trong 9,200 khách sạn và khu nghỉ mát của tập đoàn trên toàn thế giới.

• Social insurance, health insurance and unemployment insurance / Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp.

• Annual bonus (paid before Tet Holiday) / Thưởng hàng năm ( Được trả trước lễ Tết)

• Work related travel expenses paid by the company / Chi phí liên quan đến công việc, công tác sẽ được công ty chi trả.

• Annual salary review / Xem xét đánh giá và tăng lương hàng năm

• Discounted accommodation at property and at all F&B outlets / Được giảm giá lưu trú tại khu nghỉ mát và dịch vụ ăn uống tại tất cả các outlet của nhà hàng.

• Employee rewards program for excellence in service to guest and to colleagues / Khen thưởng nhân viên xuất sắc trong phục vụ khách hàng và quan hệ đồng nghiệp.

Yêu cầu công việc

• High school diploma or GED; 2 years experience in the same/ similar position in a large scale Hotel/ Resort.

OR

• 2-year degree from an accredited university in Hotel and Restaurant Management, Hospitality, Business Administration or related major; minimum 1 year experience in the same/ similar position in a large scale Hotel/ Resort

•Excellent communication skills in English and Vietnamese; additional language is beneficial

•Problem Resolution and Service Recovery Skills

•Excellent IT- Skills; OPERA experience is beneficial

•Excellent Presentation and "Count- on- me!" personality

• Guest- Service- and Process focus

Yêu cầu hồ sơ

CONTACT INFORMATION/ THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: info @ wyndhamgrandcamranh.com

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh Hotel / - KN Cam Ranh Co. Ltd., Long Beach, Cam Ranh Peninsula, Cam Nghia Ward, Khanh Hoa Province, 650000, Vietnam

Khách sạn Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh, Bãi Dài, TP. Cam Ranh, P. Cam Nghĩa, Khánh Hòa, Viet Nam.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu