Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
16233 1

Giám Sát Bán Hàng Siêu Thị

  • Hạn nộp: 30/09/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
4
Nơi làm việc
Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
16/09/2019 11:40

Mô tả công việc

1.1 Quản lý nhân viên bán hàng theo đúng quy trình, quy định:

-Xếp lịch cho nhân viên bán hàng, Kiểm tra, giám sát giờ giấc làm việc, thái độ và tinh thần làm việc.

- Quản lý và kiểm soát quá trình thực hiện nội quy, quy định trưng bày hàng hóa, vệ sinh và bải quản sản phẩm tại cửa hàng.

-Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình am hiểu về sản phẩm và tính năng của sản phẩm.

1.2Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:

-Chịu trách nhiệm chính về doanh thu của cửa hàng.

-Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các mục tiêu kinh doanh được giao

-Đề xuất chiến lược bán hàng, chương trình khuyến mại, giảm giá phù hợp thực tế và yêu cầu của Công ty.

1.3Quản lý cửa hàng, hàng hóa:

-Quản lý tài sản của cửa hàng: tất cả các tài sản thuộc cửa hàng của mình quản lý.

-Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng. Những hư hỏng nhẹ ở cửa hàng thì phải tiến hành sửa chữa ngay.

-Quản lý và theo dõi tình trạng tài sản kịp thời sữa chữa khi phát hiện hỏng hóc (phải báo cáo và có ý kiến trước khi thực hiện).

-Trưng bày mới phù hợp tình hình thực tế.

-Quản lý được hàng hóa tồn kho hằng ngày, nắm được tổng tồn và số tồn từng mã hàng hóa.

-Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của cửa hàng do mình quản lý.

1.4 Nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng:

-Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng cùng ngành trong khu vực.

-Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.

-Theo dõi về thông tin sản phẩm mới: chất lượng sản phẩm, chất liệu, màu sắc và kiểu dáng dựa trên ý kiến của khách hàng.

-Trực tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý.

- Phối hợp cùng bộ phận Marketing và IT thực hiện các chương trình Khuyến mãi, Giảm giá, Chăm sóc khách hàng.

1.5 Nhiệm vụ khác:

-Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.

-Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa cửa hàng.

-Hỗ trợ bộ phận nhân sự trong công tác tuyển dụng nhân viên bán hàng.

-Làm việc với kế toán về doanh thu bán hàng,hàng hoá, Nhập, xuất, tồn, các khoản chi cho cửa hàng.

-Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.

- Địa điểm làm việc:

• Chi nhánh 1: 496 Nguyễn Thị Minh Khai P2 Q3

• Chi nhánh 2: 123 Phan Xích Long Q. Phú Nhuận

• Chi nhánh 3: 486 Nguyễn Thị Thập, Q.7

- Thời gian làm việc: (T2 – CN, 1 tháng được nghỉ 4 ngày)

- Ca 1: 7h00 – 16h và Ca 2: 15h – 23h00

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương = mức lương cơ bản + thưởng doanh thu

- Được xét tăng lương sau 6 tháng dựa trên năng lực làm việc và kinh nghiệm

- Được xét nhân viên chính thức và hưởng lương tháng 13 tùy theo doanh thu cửa hàng cho nhân viên gắn bó trên 1 năm

Yêu cầu công việc

•Có kinh nghiệm quản lý

•Có trách nhiệm trong công việc

•Năng động, trung thực, chịu được áp lực công việc.

•Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nghành thực phẩm

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Lầu 2, 486 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q. 7
  • Farmers' Garden aims to raise environmental awareness and promote the organic living lifestyle.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu