Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22346 1

Operation Manager

  • Hạn nộp: 15/10/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Khác
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Cập nhật
05/01/2022 08:09

Mô tả công việc

- Phối hợp với phòng Nhân sự xây dựng các chính sách công ty, chương trình đào tạo nhân viên, hệ thống KPI, đánh giá nhân viên, kiểm soát tỉ lệ turn over trong mức quy định…

- Phối hợp với Giám đốc điều hành/ Phòng Kế toán/ Mua hàng: quy trình mua hàng, quy trình xuất – nhập kho trên phần mềm IPOS, quy trình thanh toán chi phí…

- Phối hợp với Giám đốc điều hành và team MKT lên các ý tưởng quảng cáo để tăng lượng khách, đảm bảo các chiến dịch MKT được thực hiện hiệu quả: đào tạo nhân viên, thiết lập chương trình trên Ipose, Content… Phản hồi kết quả chiến dịch MKT.

- Vận hành:

    +  Đảm bảo khối vận hành có thể mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất

    +  Kiểm soát chi phí thực phẩm trong tỉ lệ phần trăm cho phép

    +  Kiểm soát rác thải và tỉ lệ hao phí trong tỉ lệ phần trăm cho phép

    +  Kiểm soát chi phí nhân sự trong hạn mức headcount và quỹ lương

    + Kiểm soát chi phí nhà hàng

    + Phát triển và xây dựng môi trường làm việc an toàn

    + Chịu trách nhiệm thực hiện các mục tiêu điều hành

    + Thu thập dữ liệu phản hồi, từ đó cải thiện hiệu suất nhà hàng

    + Xử lý các vấn đề ops phát sinh: Khách hàng, nhân viên, kỹ thuật

- Đảm bảo tất cả các chính sách & quy trình của công ty được tuân thủ nghiêm ngặt

Quyền lợi được hưởng

- Best Boss in the world

- Mức lương: tùy vào kinh nghiệm. Môi trường làm việc quốc tế. Bạn có thể đưa ra mức lương yêu cầu của bạn. Chứng minh khả năng và bạn sẽ được chấp nhận.

- Những quyền lợi khác: theo luật lao động Việt Nam

- Bonus: Incentive, đánh giá nhân viên hàng quý, teambuilding, sinh nhật, phụ cấp ăn, phụ cấp đi lại

- Thời gian làm việc : Theo ca làm việc nhà hàng

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết về F&B, dịch vụ khách hàng

- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

- Tiếng Anh thành thạo (cả 4 kỹ năng)

- Thành thạo tin học Văn phòng

- Kỹ năng quản lý cấp trung (bao gồm nhưng không giới hạn: kỹ năng giao việc, giám sát; kỹ năng khích lệ, động viên; kỹ năng ra quyết định

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

- Kỹ năng kiểm soát áp lực

- Hướng tới khách hàng

- Sẵn sàng, chủ động, quyết đoán, trách nhiệm

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch, có giáp lai công chứng của chính quyền địa phương


- Bản sao CMTND (Công chứng)

- Bản sao giấy khai sinh

- Giấy khám sức khỏe

- Bản sao sổ hộ khẩu (Công chứng)

- Bản sao bằng cấp/chứng chỉ

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 183 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
  • https://bonchon.com.vn
  • Bạn có phải là người có tâm hồn ăn uống ? Hãy trở thành đồng đội của chúng tôi - cùng chúng tôi mang hành trình trải nghiệm ẩm thực mới mẻ đến với Việt Nam.Các bạn đã từng nghe đến BonChon Chicken rồi chứ? Với hơn 300 cửa hàng tại 16 đất nước, Bonchon chicken đang là thương hiệu nhà hàng gà rán “Hot” nhất châu Á - với hương vị gà hoàn toàn khác biệt nhờ công thức chế biến độc nhất đến từ Busan - Hàn Quốc. Hiện nay, với kế hoạch đưa Bonchon Chicken đến với giới trẻ Việt Nam. Chúng tôi đang tuyển dụng các vị trí sau đây:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu