Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23907 1

Trưởng Bộ Phận Trang Trí

  • Hạn nộp: 23/10/2019
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tân Bình - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
27/04/2021 11:57

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành mọi hoạt động và toàn bộ nhân viên bộ phận Stella.

- Xây dựng và phát triển các gói trang trí phục vụ cho các sự kiện, dịp lễ, tiệc,….đảm bảo luôn được cập nhật và đi trước xu hướng của thị trường.

- Xây dựng đội ngũ cơ sở Stella ở các trung tâm, đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.

- Tổ chức và phối hợp điều phối nhân sự trong bộ phận và trung tâm để triển khai các hoạt động trang trí.

- Chịu trách nhiệm chất lượng mẫu trang trí trước và sau đưa ra giới thiệu, thi công: Chất lượng hình ảnh, chất lượng thẩm mỹ, tính thị hiếu, chất lượng thi công,…

- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận để đảm bảo các hạng mục liên quan được thực hiện kịp thời, đúng tiến độ, đầy đủ theo yêu cầu.

- Làm việc với các khách hàng theo phần việc được giao trong từng dự án khi cần thiết. Đảm bảo khách hàng hài lòng và tin tưởng vào dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty.

- Thu thập và phân tích các xu hướng của thị trường, ý kiến khách hàng, đối thủ cạnh tranh… để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của Công ty.

- Làm việc với các nhà cung cấp, báo giá, lên kế hoạch đặt hàng phù hợp.

- Làm các thủ tục giấy tờ cần thiết như hợp đồng, thanh lý, tạm ứng và thanh toán, v.v.

- Lập kế hoạch kiểm tra định kỳ tại các trung tâm.

- Hỗ trợ lên kế hoạch, điều phối các chương trình, sự kiện lớn

- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, quản lý và kiểm tra tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong bộ phận.

- Hỗ trợ marketing team lên ý tưởng chương trình marketing (có liên quan đến decoration).

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.

- Báo cáo định kỳ cho Trưởng Phòng / Giám Đốc Marketing.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: thỏa thuận

- Phụ cấp ăn trưa

- Thưởng lương tháng 13.

- Các chế độ đầy đủ theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành như: mỹ thuật, Marketing,…

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực trang trí.

- Có kiến thức sâu về trang trí và phát triển ý tưởng, hình ảnh.

- Có khiếu thẩm mỹ, tư duy sáng tạo.

- Khả năng xây dựng và tổ chức phát triển đội ngũ.

- Nhanh nhẹn, tương tác và nắm bắt công việc nhanh

- Yêu thích công việc trang trí và có nhiều ý tưởng tốt.

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, kiên trì, có trách nhiệm.

- Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.

- Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.

- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…

Yêu cầu hồ sơ

- Theo mẫu qui định Nhà Nước

- Ứng viên gửi CV qua địa chỉ email bên dưới. Hồ sơ phù hợp bộ phận nhân sự sẽ liên hệ mời phỏng vấn.

- Địa Chỉ:  Tòa nhà ADORA CENTER  -  431 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Q. Tân Bình.

* Mọi thắc mắc về vị trí ứng tuyển vui lòng liên hệ trực tiếp:  

- Phone: Ms. Chi - 0932 738 456

- Email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • http://theadora.vn/
  • DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại Tp.HCM. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt hơn 16 năm qua. Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. 1. Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG là thương hiệu đầu tiên của DONG PHUONG GROUP và là thương hiệu tiên phong của ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới được yêu chuộng từ khi ra đời vào năm 1997 đến nay. Với kinh nghiệm của một chuyên gia hàng đầu, hệ thống Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng với không gian sảnh tiêc tiện nghi, lịch sự, ấm cúng; dịch vụ đa dạng với nhiều chương trình ưu đãi; thực đơn phong phú và tinh tế cùng phong cách phục vụ chu đáo, tận tình. 2. Trung tâm yến tiệc & hội nghị The ADORA đang được Tập đoàn Đông Phương tập trung đầu tư phát triển mạnh mẽ nhằm phục vụ xu hướng yến tiệc đẳng cấp, sang trọng của thị trường với tốc độ 2 năm 3 trung tâm tại các vị trí vàng của thành phố. Trong năm 2018 Dong Phuong Group đưa vào hoạt động trung tâm hội nghị - tiệc cưới chuẩn dịch vụ năm sao lớn nhất TpHCM mang thương hiệu ADORA CENTER. Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.

Thông tin liên hệ

  • Phòng Tuyển dụng - Recruitment Executive

Mã QR giới thiệu