Giám đốc Nhà hàng Blue Ocean
- Hạn nộp: 31/10/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Thanh Hóa - Thanh Hóa
Làm theo ca
Quản lý, điều hành
08/11/2021 10:20
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh nhà hàng, doanh thu và lợi nhuận thu được.
- Lập kế hoạch thúc đẩy việc kinh doanh nhằm tăng lợi nhuận cho nhà hàng.
- Tổ chức các hoạt động quảng bá nhà hàng như các chiến lược marketing, sự kiện quảng cáo, hay các chương trình giảm giá…
- Thiết lập ngân sách cùng các chi phí cho nhà hàng.
- Xây dựng sản phẩm và thương hiệu cho nhà hàng
- Đại diện nhà hàng thực hiện việc ký kết hợp đồng với các đơn vị đối tác liên quan.
- Theo dõi các báo cáo thu chi hàng ngày.
- Xây dựng kế hoạch để thực hiện các chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận được giao.
2. Quản lý nhân sự
- Lập kế hoạch về nhu cầu nhân sự của nhà hàng và trìnhGiám đốc Công ty xem xét, phê duyệt.
- Xây dựng một đội ngũ nhân sự đáp ứng được các yêu cầu công việc theo định hướng đãxác định.
- Tổ chức thực hiện công tác đào tạo nhân sự, phân công công việc và đánh giá chất lượng nhân sự.
- Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách nhân sự, quy định của nhà hàng.
- Kiểm soát công việc của từng bộ phận nhân viên trong nhà hàng, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng nội quy và trách nhiệm với công việc…
3. Chăm sóc khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng: Chăm sóc khách hàng quen thuộc, gặp gỡ, chào hỏi những khách hàng mới…Chủ động tìm kiếm nguồn thực khách cho nhà hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với các khách VIP, khách thân thiết.
- Theo dõi, phân tích những đánh giá của khách hàng về nhà hàng, chọn lọc để tiếp thu.
- Trả lời những khiếu nại của khách hàng, xử lý những tình huống khó trong nhà hàng…
4. Quản lý chất lượng
- Kiểm soát chất lượng thực phẩm và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm trong nhà hàng.
- Kiểm tra định kỳ chất lượng nhà bếp.
- Nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng
5. Quản lý tài sản, hàng hóa của nhà hàng như công cụ dụng cụ, trang thiết bị…
- Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tốithiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất,công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Làm việc tại 306 Bà Triệu, P. Đông Thọ, TP Thanh Hóa
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khai sinh (bản sao)
- Giấy khám sức khỏe (có xét nghiệm máu)
- Giấy CMND hoặc căn cước
- Sổ hộ khẩu (công chứng)
- Các loại bằng cấp liên quan (công chứng)
- Ảnh 4x6 (4 ảnh)
* Nơi nhận hồ sơ: Công ty TNHH Dịch vụ Khách sạn Anh Phát
Thôn Hữu Nam, xã Mai Lâm, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa hoặc gửi CV về địa chỉ email: Tin đã hết hạn
Thông tin liên hệ: Hotline: 0237 899 6989 – Nhánh: 8804
Hoặc Ms. Hải - SĐT: 0374.010.904
Ms. Minh – SĐT: 0989.899.136
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Thôn Hữu Nam, xã Mai Lâm, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa
Công ty TNHH Dịch vụ Khách sạn Anh Phát trực thuộc Tổng công ty Đầu tư – Xây dựng và thương mại Anh Phát – CTCP, bao gồm hệ thống chuỗi các Khách sạn Anh Phát 1,2,3,4; Nhà hàng Hoàng An 3 và các khu dịch vụ cao cấp khác đạt tiêu chuẩn 2 đến 5 sao. Với số lượng hơn 1000 phòng nghỉ và các khu nghỉ dưỡng cao cấp, Công ty TNHH Dịch vụ Khách sạn Anh Phát chúng tôi không ngừng phát triển và mở rộng phạm vi kinh doanh. Nhằm đáp ứng kịp thời nguồn nhân lực phục vụ khách hàng, hiện nay công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự như sau:
Thông tin liên hệ
- Ms. Hải/ Ms. Minh