Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20460 1

Chuyên viên Đào tạo

  • Hạn nộp: 06/01/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Hà Nội, Lâm Đồng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
09/12/2020 21:09

Mô tả công việc

1. Huấn luyện nhân viên tại chỗ: - Nhận diện yêu cầu huấn luyện + Làm việc với nhân viên để nhận diện và ưu tiên các nhu cầu huấn luyện của họ + Đảm bảo các yêu cầu huấn luyện của họ phù hợp với mục tiêu của đơn vị + Cùng với nhân viên xác định mục tiêu mà họ mong đợi từ khóa huấn luyện + Cùng với nhân viên xác định phương pháp huấn luyện sẽ được sử dụng + Cùng với nhân viên tìm hiểu để phát hiện các nhu cầu kiến thức và kỹ năng cần phát triển và các hành vi cần được thay đổi của từng cá nhân nhằm đáp ứng tiêu chuẩn thực hiện công việc + Cùng với nhân viên tìm hiểu những trở ngại có thể ảnh hưởng đến quá trình tiến bộ của họ và loại bỏ các trở ngại này - Chuẩn bị và thực hiện các buổi huấn luyện + Cùng với nhân viên lập kế hoạch cách thức phát triển các kỹ năng và hành vi mới theo trình tự các bước một cách hợp lý + Chuẩn bị các buổi huấn luyện, xác nhận nội dung và kết quả mong muốn + Thực hiện các buổi huấn luyện về chuyên môn, thực hành các kỹ năng khác để giúp nhân viên phát triển các kỹ năng và hành vi mới hoặc hoàn thiện các kỹ năng và hành vi hiện tại - Giám sát tiến trình và cung cấp phản hồi + Giám sát sự tiến bộ của nhân viên một cách có hệ thống + Đưa ra phản hồi cụ thể nhằm hoàn thiện các kỹ năng của nhân viên, tăng cường các hành vi hiệu quả và thúc đẩy động lực cua họ nhằm đạt được tiêu chuẩn thực hiện công việc + Thống nhất với nhân viên khi họ đã đạt được tiêu chuẩn thực hiện công việc, hoặc khi họ không cần huấn luyện thêm + Khuyến khích và trao quyền cho nhân viên để họ có trách nhiệm phát triển nghề nghiệp lâu dài của chính họ 

2. Thực hiện bài đào tạo nhóm: - Thiết lập các yêu cầu đào tạo và phát triển + Xác định năng lực hiện tại của học viên/nhân viên + Xác định năng lực cần có đối với học viên/nhân viên + Xác nhận khoảng trống về nhu cầu đào tạo đã được xác định đối với từng cá nhân liên quan + Xác định sự hỗ trợ hiện có để triển khai đào tạo - Chuẩn bị đào tạo + Lập kế hoạch yêu cầu đào tạo + Xây dựng nội dung đào tạo + Phát triển các tài liệu và học liệu phục vụ đào tạo - Triển khai khóa đào tạo + Chuẩn bị địa điểm đào tạo + Giới thiệu các hoạt động đào tạo và kiểm tra đánh giá + Tiến hành đào tạo + Tạo các cơ hội cho học viên/nhân viên thực hành + Nhận xét phản hồi quá trình học tập của học viên/nhân viên - Đánh giá và theo dõi sau khóa học + Hoàn thiện việc đánh giá học viên/nhân viên + Thu tập ý kiến phản hồi để rút kinh nghiệm cho các khóa đào tạo tiếp theo

Quyền lợi được hưởng

- Lương mỗi tháng từ 15,000,000 VNĐ 

- 01 ngày nghỉ mỗi tuần - Hưởng lương tháng 13 - Được cấp đồng phục - Phụ cấp bữa ăn & gửi xe - Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật - Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ & cơ hội phát triển trong nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu công việc - Tốt nghiệp từ Đại học trở lên - Có kinh nghiệm ít nhất từ 1-2 năm ở vị trí tương đương * Kĩ năng nghề - Có năng lực chuyên môn cao với kỹ năng giám sát. - Có khản năng lãnh đạo nhóm và trách nhiệm cao hơn đối với kết quả công việc. * Yêu cầu kiến thức - Mô tả các mô hình, công cụ và kỹ thuật huấn luyện liên quan, cách thức áp dụng các mô hình, công cụ và kỹ thuật đó - Xác định các kỹ năng huấn luyện hiệu quả cần có và cách áp dụng các kỹ năng này - Xem xét cách thiết lập thỏa thuận huấn luyện với nhân viên và nội dung của thỏa thuận - Mô tả cách giúp nhân viên nhận biết các kỹ năng cần phát triển và các hành vi cần thay dối - Giải thích cách giúp nhân viên nhận biết và tháo gỡ những khó khăn có thể ảnh hưởng đến sự tiến bộ của họ - Giải thích cách giúp nhân viên chuẩn bị kế hoạch phát triển các kỹ năng và/hoặc điều chỉnh hành vi của họ - Mô tả cách giúp nhân viên thử thực hiện các kỹ năng và hành vi mới và cách thể hiện sự tiến bộ của họ 

- Giải thích cách thức kết hợp hài hòa giữa nhu cầu đào tạo của cá nhân và nhóm với nhu cầu của đơn vị

- Giải thích cách thức tiến hành phân tích nhu cầu đào tạo

- Giải thích cách xác định loại hình đào tạo phù hợp và kết quả đạt được thông qua các loại hình đào tạo khác nhau

- Mô tả cách thức đảm bảo các kết quả đào tạo đáp ứng đào tạo đã xác định

- Giải thích loại ý kiến phản hồi về đạo tạo cần nhận được từ mỗi cá nhân học viên và cách thức đánh giá tính hiệu quả của đào tạo

- Giải thích tầm quan trọng của việc xác định các mục tiêu dài hạn cũng như lợi ích trước mắt

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ ứng viên có thể gửi về: 1. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Hà Nội: Tòa nhà 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội 2. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Đà Lạt: Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng Liên hệ: 0263.7300888 ( gặp Bộ phận Nhân Sự) Email: os.hr@ cerejahotel-resort.vn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • https://cerejahotel-resort.vn/
  • Nằm gọn trong khuôn viên của đồi thông Đà Lạt bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng, Cereja Hotel & Resort Dalat do Công ty cổ phần HT Invest làm Chủ đầu tư, là khách sạn và khu nghỉ dưỡng với dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao với 135 phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất theo chất lượng quốc tế.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu