Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24096 1

Bếp trưởng

  • Hạn nộp: 28/02/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
07/06/2022 09:49

Mô tả công việc

YÊU CẦU CHUNG

- Tích cực học hỏi nâng cao trình độ tay nghề nhằm cung cấp những món ăn đạt chất lượng cao phục vụ khách hàng

- Hiểu biết tốt và tuân thủ nghiêm ngặt các điều kiện về Vệ sinh an toàn thực phẩm, An toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ

- Hiểu biết và nhạy cảm về các xu thế ăn uống mới, phù hợp với nhu cầu của thị trường

- Có hiểu biết tốt về phong cách ăn uống theo trường phái fine dining, tỉ mỉ và cảm nhận tốt về thực phẩm cùng gia vị phối hợp, có khả năng trang trí món ăn tốt

- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để bảo đảm cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt về ăn uống và các dịch vụ khác đi kèm

- Tổ chức các buổi họp đầu ca hoặc định kì theo quy định

- Trực tiếp phổ biến các quy định, thông tin mới của cấp trên để nhân viên trong bộ phận được biết, đảm bảo tính chính xác và kịp thời

- Phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận

- Lên kế hoạch chi tiêu và đặt hàng, sau đó phân chia công việc cho các vị trí liên quan

- Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình, tiêu chuẩn của công ty

TRÁCH NHIỆM

NHIỆM VỤ CHÍNH:

- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, lên thực đơn các món mới và đưa vào menu nhà hàng, lên thực đơn theo từng chủ đề hoặc từng tiệc, đảm bảo food cost và chất lượng các món ăn theo yêu cầu

- Phân công, giao việc cụ thể cho bếp phó, tổ trưởng ca hoặc nhân viên

- Đề ra quy cách chế biến, hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên bếp về quá trình chế biến món ăn đạt chuẩn phục vụ khách

- Đảm bảo chất lượng món ăn sau chế biến, trực tiếp kiểm tra chất lượng món ăn trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ

- Kiểm kê số lượng và chất lượng hàng hóa nhập vào

- Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm, nguyên vật liệu có mặt tại gian bếp

- Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn vào cuối ca làm việc để có hướng dẫn bảo quản, chế biến hoặc xử lý cho phù hợp

- Ra quyết định hủy thực phẩm và hàng hóa không đảm bảo chất lượng nếu có (kèm văn bản chi tiết)

- Phối hợp với bộ phận nhân sự (HR) lên kế hoạch và trực tiếp tuyển dụng nhân sự thuộc bố phận bếp

- Trực tiếp hướng dẫn nghiệp vụ, đào tạo cho các nhân viên bếp

- Trực tiếp đề ra nội quy làm việc, thiết lập các chính sách, quy định trong bếp, áp dụng cho từng công việc và vị trí cụ thể

- Sắp xếp lịch làm việc hợp lý, linh hoạt trong việc điều động nhân sự, theo dõi ngày nghỉ lễ, nghỉ phép của nhân viên

- Định kì cùng bếp phó, tổ trưởng bếp đánh giá kết quả làm việc của tất cà nhân viên trong bộ phận. Đề nghị khen thưởng, thăng chức, tăng lương cho những cá nhân xuất sắc. Có kế hoạch cụ thể về đào tạo nhân sự cho bộ phận bếp

- Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động và phòng chống cháy nổ trong toàn bộ không gian bếp

- Thực hiện nghiêm túc các quy định về vệ sinh cá nhân, đồng phục và giờ giấc làm việc cho nhân viên bếp. Tổ chức cho nhân viên thực hiện việc vệ sinh khu vực làm việc, các công cụ dụng cụ, thiết bị trong bếp theo đúng quy trình

- Đảm bảo chất lượng vệ sinh của các món ăn trước khi mang ra phục vụ khách

- Hướng dẫn, giám sát nhân viên sử dụng và bảo quản các tài sản chung, trang thiết bị, máy móc trong gian bếp

- Định kì hàng tháng phối hợp với bộ phận Kế toán kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ, thực phẩm trong gian bếp (bao gồm cả đổ vỡ và thất lạc), báo cáo cho các bên liên quan

CÁC CÔNG VIỆC KHÁC:

- Trực tiếp chế biến món ăn khi khách đông hoặc được khách yêu cầu

- Phối hợp với Giám đốc bộ phân ẩm thực, Quản lý nhà hàng, phòng Sale & Marketing lập kế hoạch, triển khai các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng thực đơn và chương trình khuyến mãi cho khách hàng

- Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại về chất lượng món ăn nếu có

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban giám đốc, các trưởng bộ phận và bộ phận ẩm thực của công ty

- Thực hiên các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

NHIỆM VỤ KHÁC:

- Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.

- Đọc kỹ Sổ tay nhân viên của khách sạn để có sự hiểu biết và tuân thủ các quy tắc, quy định của khách sạn. Đặc biệt là tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.

- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.

- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn

- Được đóng các loại Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN...) theo quy định của Luật Lao động

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đượng ở khách sạn 3,4 sao.

- Đam mê nghề nghiệp, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm cao.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 22 Phố Báo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • https://www.solariahotel.com
  • Solaria Boutique Hotel, featuring 50 brand-new modern rooms, indochine style, each detail has been passionately chosen and each room deserves a visit. Our customers mostly are foreign, with more than 90% speaking English, coming from Europe countries, USA, Australian... We are looking for suitable companions, which sharing the same core value with us, Understanding - Responsibility - Inspiration. Together, we will create a land of smiling hospitality for all of our customers. Join us and contribute our best together.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu