Tổ Trưởng Buồng Phòng
- Hạn nộp: 30/11/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Buồng phòng
N/A
20/04/2022 15:26
Mô tả công việc
+ Giám sát , đào tạo và tham gia vào các hoạt động của bộ phận phòng như lau dọn và sắp xếp phòng khách, sảnh và các khu vực dịch vụ.
+ Phân công, giám sát công việc của các nhân viên bộ phận buồng phòng khi không có mặt của quản lý cấp cao hơn.
+ Tiếp nhận mọi phản hồi và yêu cầu liên quan đến khu vực phòng khách và dịch vụ .
+ Sắp xếp việc lưu trữ hàng tồn trong kho của các tầng được giao để đảm bảo giảm thiểu tổn thất trong kho, thực hiện kiểm kê hàng tháng.
+ Thu thập báo cáo của nhân viên bộ phận buồng và gửi lại cho quản lý cấp cao bộ phận buồng phòng.
+ Đảm bảo kiến thức làm việc của tất cả các khu vực công cộng trong khách sạn.
+ Đảm bảo tiến độ làm sạch được hoàn tất trong một thời gian thường xuyên và kịp thời.
+ Trả lời các trường hợp khẩn cấp có hiệu quả.
+ Duy trì kiến thức của chương trình đặc biệt và các sự kiện trong khách sạn để đáp ứng nhu cầu của khách.
+ Nắm vững thông tin của khách sạn để có thể cung cấp thông tin cho khách.
+ Làm vệ sinh khu vực trên phòng khách và các khu vực công cộng theo tiêu chuẩn của khách sạn.
+ Kiểm tra tất cả các đèn, đồ đạc, thiết bị và đồ nội thất.
+ Hủy bỏ tất cả các dịch vụ phòng khi không sử dụng.
+ Bổ sung tất cả các đồ vải,vật tư và các tiện nghi theo quy định chuẩn của khách sạn.
+ Hủy bỏ và mang về kho lưu trữ các mặt hàng đặc biệt theo yêu cầu của khách từ phòng đã kiểm tra.
+ Đối với bất kỳ đồ vật nào mất và tìm thấy trong các phòng kiểm tra khi khách rời khỏi phòng, phải báo cáo ngay cho cấp quản lý.
+ Có mặt đúng giờ vào các cuộc họp giao ban, lấy thông tin từ cấp trên và truyền tải thông tin đến cấp trên.
+ Chuẩn bị và nhận đầy đủ hóa chất làm sạch và thiết bị làm sạch khu vực của mình theo sự phân công.
+ Kiểm tra thường xuyên khu vực sảnh và quầy bar, nhà hàng, nhà vệ sinh công cộng và khu vực khối văn phòng và kho chứa đồ.
+ Chăm sóc hoa, cây cảnh ở sảnh và trong phòng khách.
+ Sẵn sàng làm việc khi có sự thay đổi phân ca và ngày nghỉ cuối tuần, nếu cần thiết.
+ Sẵn sàng học hỏi những nhiệm vụ mới và làm nhiệm vụ khi có bất thường xảy ra.
+ Chịu trách nhiệm với những công việc và những vấn đề xảy ra trong bộ phận của mình.
+ Mọi thông tin khi thay mặt quản lý cấp cao đưa ra phải là tuyệt đối chính xác,không được sai lệch làm ảnh hưởng đến khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
. Có các chế độ phụ cấp khác (đau ốm, hiếu hỷ, thai sản...)
Yêu cầu công việc
- Xử lý tất cả các yêu cầu đặc biệt nhanh chóng và thích hợp.
- Sẵn sàng học hỏi và làm nhiệm vụ khi có vấn đề bất thường xảy ra.
Yêu cầu hồ sơ
- Các văn bằng liên quan
- Giấy khám sức khỏe. - 4 Ảnh 4x6
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Lô D1 Khu phức hợp Royal Phương Trang T18, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
- https://www.nhatminhhotel.vn
Khách sạn Nhật Minh là một trong những khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế hàng đầu tại Đà Nẵng. Với chiều cao 15 tầng khách sạn Nhật Minh mang đến cho tất cả du khách một góc nhìn toàn cảnh bãi biển Mỹ khê tuyệt đẹp cũng như thành phố Đà Nẵng. Khách sạn Nhật Minh có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố như Cầu Rồng, Chợ Hàn, Chùa Linh Ứng, Nhà thờ Con Gà Bến du thuyền DHC Marina, . . . Một điểm không kém phần đặc biệt là vị trí khách sạn dễ dàng đi bộ qua bãi tắm chỉ mất vài phút.
Thông tin liên hệ
- Mr. Tài - GM