Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22923 1

Sales Manager (based in Quy Nhon)

  • Hạn nộp: 30/11/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
04/10/2019 16:49

Mô tả công việc

• Tổ chức phân công đội ngũ bán hàng theo từng thị trường, từng đối tượng khách hàng để đạt mục tiêu tối đa hoá doanh thu phòng, tiệc, nhà hàng cũng như những khoản doanh thu khác của khách sạn.

To allocate sales team as per market share and client types in order to maximize revenue targets of room, banquet, restaurant as well as other hotel’s income.

• Tìm kiếm, thăm dò và nhận dạng khách hàng tiềm năng.

To look for, research and modify potential client.

• Phát triển khách hàng mới, duy trì quan hệ và sức mua của họ.

To develop new client, maintain relationship and their consuming.

• Giao tiếp, duy trì những khách hàng trung thành hiện tại.

To communicate and maintain current loyalty guest.

• Hướng dẫn, giám sát việc hoạt động kinh doanh và doanh thu do các nhân viên kinh doanh mang lại.

To instruct, supervise sales activities and revenue of sales staff.

• Phát triển, duy trì sự nhất quán về hình ảnh chuẩn của khách sạn.

To develop, maintain the consistence of hotel’s standard image.

• Thu thập thông tin thị trường, xu hướng thị trường của các đối thủ cạnh tranh.

To collect market information, market trend of competitors.

• Thiết lập mối quan hệ mật thiết với khách hàng và khách hàng mục tiêu như Công Ty, Hãng lữ hành, máy bay, văn phòng đại diện, hiệp hội, khách Chính Phủ, quan chức.

To establish close relationship with clients and targeted clients such as companies, travel agents, airlines, representative office, association, government’s guest, officer.

• Tổng hợp các thỏa thuận, cam kết với các khách hàng và những yêu cầu của khách hàng, chỉ đạo hướng dẫn và kiểm tra thực tế của các bộ phận liên quan đối với những cam kết, yêu cầu này.

To consolidate agreement and commitment to guest and guest’s requirements, to give guidance and on site check relating departments on those commitments, requirements.

• Triển khai các biện pháp tiếp cận khách hàng lưu trú tại khách sạn để thu thập ý kiến và đánh giá về sự thỏa mãn và hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.

To develop approaching measures to staying guest at the hotel in order collect comments and evaluations on guest’s satisfaction to hotel’s products and services.

• Giải quyết ngay hoặc đề xuất có biện pháp để giải quyết những phàn nàn của khách hàng.

To immediate resolve or recommend measure to resolve guest’s complaints.

• Góp phần vào sự phát triển, mở rộng thị phần:

To contribute to the development of market share:

- Xác định thị phần mục tiêu và những đòi hỏi, tiêu chuẩn đáp ứng của thị phần đó.

To determine targeted market shares and demands, standards that meet requirements of that market shares.

- Phân tích chiến lược, tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh, trên cơ sở đó đề xuất chiến lược, chiến thuật phù hợp.

To analyze strategy, business status of competitors, base on that to recommend appropriate strategy.

• Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý và phát triển nhân sự thuộc bộ phận : huấn luyện, đào tạo , đánh giá, khen thưởng, nâng bậc, xử lý kỷ luật nhân viên kinh doanh của bộ phận. Tham gia tuyển dụng nhân viên mới. Đề ra các quy định quy chế cần thiết liên quan đến hoạt động bán hàng, tiếp xúc khách hàng… của bộ phận.

To execute tasks relating to personnel’s management and development: train, coach, evaluate, reward, promote, discipline to the department’s staff. To join in the recruitment of new staff. To issue necessary procedures that relating to selling activities, guest’s contact, etc.. of the department.

• Luôn giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp ứng xử có văn hoá, lịch thiệp đối với khách hàng và đồng nghiệp, bảo đảm hình thức bên ngoài luôn thanh lịch.

To maintain professional working manner, appropriate behavior in dealing with guest and colleagues, to ensure the elegant appearance.

• Lập báo cáo về tình hình hoạt động của khu vực mình phụ trách, đề xuất các kiến nghị theo định kỳ hoặc đột xuất cho GĐ Kinh Doanh và Tiếp Thị.

To make report on operating status of current in charge area, to recommend periodic or suddent petitions to Director of Sales and Marketing.

• Tham gia tổ chức và thực hiện các sự kiện của bộ phận Sales & Marketing đề ra: Thank you Party, lễ hội, sự kiện của khách sạn…

To take part in the organization and implement events proposed by Sales & Marketing Department: Thank you party, festival, hotel’s event, etc…

Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự chỉ định của Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị.

To be ready to take other tasks subject to assignment of Director of Sales & Marketing.

Quyền lợi được hưởng

Competitive salary

Insurance 

Training 

Yêu cầu công việc

• Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ ngành Quản trị kinh doanh, quản lý khách sạn

Diploma/ Certificate in Business Administration, Hotel Management preferred.

• 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

2 - 3 year experience on the same position.

• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.

Experience in team management.

• Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng.

Excellent skills In Customer Service.

• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.

Leadership and well organized.

• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

IT skills: good in Microsoft office.

• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.

English: good writing and communication skills.

Yêu cầu hồ sơ

o Đơn xin việc, CV

o Sơ yếu lý lịch (Công chứng)

o Chứng minh thư (bản sao công chứng)

o Sổ hộ khẩu (bản sao công chứng)

o Giấy khám sức khỏe (công chứng)

o Giấy khai sinh (bản sao công chứng)

o Giấy xác nhận hạnh kiểm .

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 03 - Đường. Nguyễn Trung Tín, Phường. Nguyễn Văn Cừ, Tp. Quy Nhơn, Tỉnh. Bình Định, Việt Nam
  • ANYA , khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới, xinh đẹp tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, nơi có bãi biển thu hút du khách trong và ngoài nước chạy dài trong lòng thành phố. Với vị trí vô cùng tiện lợi gần trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, khu phố ẩm thực, các hoạt động văn hóa đặc sắc địa phương và những danh lam thắng cảnh thiên nhiên với vẻ đẹp nguyên sơ… sẽ tạo nhiều cơ hội khám phá, trải nghiệm tuyệt vời cho du khách gần xa. Với 229 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, hiện đại, sáng tạo, mềm mại, ấm cúng đầy đủ các tiện nghi, tiện ích đúng tiêu chuẩn 4 sao. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, đam mê trong công việc luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, sự trải nghiệm tuyệt vời của quý khách là hạnh phúc lớn nhất của Anya.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu