Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22923 1

Chuyên viên Hành chính - Nhân sự

  • Hạn nộp: 30/11/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
04/10/2019 19:18

Mô tả công việc

1. Thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo, hội nhập nhân viên mới

2. Quản lý toàn bộ hồ sơ, lý lịch của toàn thể CBCNV trong Công ty.

3. Thực hiện việc tổng hợp công toàn Công ty hàng tháng, hoàn tất các chế độ có liên quan đến BH cho NLĐ

4. Thực hiện các công việc hành chính: trực điện thoại, đón tiếp khách và hướng dẫn khách đến giao dịch; Tổ chức quản lý công văn, giấy tờ, lưu trữ các tài liệu thường và tài liệu quan trọng của công ty; Cấp phát và quản lý văn phòng phẩm, tài sản của công ty; Tiến hành các thủ tục hành chính khi có phát sinh (đặt vé máy bay, gia hạn hộ chiếu,…)

5. Tổ chức chăm lo đời sống của CBNV: tổng hợp lịch làm việc và đăng ký số lượng suất ăn canteen của các bộ phận, cấp phát và kiểm soát phiếu ăn hàng ngày; phối hợp cùng bộ phận Ẩm thực giám sát các hoạt động của canteen, phục vụ các bữa ăn ca; chỉ đạo các hoạt động phòng chống khám chữa bệnh, theo dõi chăm sóc sức khỏe; tham gia tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần văn hóa – văn nghệ, thi đua khen thưởng….;

6. Thực hiện việc đánh giá, khen thưởng, kỷ luật; các thủ tục thăng chức, điều động, miễn nhiệm đối với toàn bộ người lao động trong Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng cạnh tranh

- Làm việc trong môi trường mới, năng động

- Được đào tạo phát triển 

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp cao

Yêu cầu công việc

1. Chứng chỉ/bằng cấp:

(Ghi tên chuyên ngành) - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chính văn phòng.

2. Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn: - Am hiểu Luật lao động, Luật BHXH, hành chính văn phòng…

3. Chứng chỉ/kỹ năng về kỹ thuật (nếu có) - Không yêu cầu

Kỹ năng mềm: - Tin học văn phòng thành thạo

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và làm báo cáo.

Phẩm chất cá nhân/thái độ:

- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, chịu được áp lực cao.

4. Tiếng Anh: khá

5. Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm ở vị trí ứng tuyển

Yêu cầu hồ sơ

o Đơn xin việc, CV

o Sơ yếu lý lịch (Công chứng)

o Chứng minh thư (bản sao công chứng)

o Sổ hộ khẩu (bản sao công chứng)

o Giấy khám sức khỏe (công chứng)

o Giấy khai sinh (bản sao công chứng)

o Giấy xác nhận hạnh kiểm .

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 03 - Đường. Nguyễn Trung Tín, Phường. Nguyễn Văn Cừ, Tp. Quy Nhơn, Tỉnh. Bình Định, Việt Nam
  • ANYA , khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới, xinh đẹp tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, nơi có bãi biển thu hút du khách trong và ngoài nước chạy dài trong lòng thành phố. Với vị trí vô cùng tiện lợi gần trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, khu phố ẩm thực, các hoạt động văn hóa đặc sắc địa phương và những danh lam thắng cảnh thiên nhiên với vẻ đẹp nguyên sơ… sẽ tạo nhiều cơ hội khám phá, trải nghiệm tuyệt vời cho du khách gần xa. Với 229 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, hiện đại, sáng tạo, mềm mại, ấm cúng đầy đủ các tiện nghi, tiện ích đúng tiêu chuẩn 4 sao. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, đam mê trong công việc luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, sự trải nghiệm tuyệt vời của quý khách là hạnh phúc lớn nhất của Anya.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu