Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22923 1

Training Manager

  • Hạn nộp: 30/11/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
N/A
Cập nhật
07/10/2019 18:22

Mô tả công việc

1. Phát triển và đánh giá chương trình đào tạo hiện có và đề xuất một cơ cấu riêng cho từng nhóm trong việc tiến hành những chuyên đề sau:

Develop and evaluate the existing training systems and suggest a structure for each entity in carrying out the followings:

• Định hướng chung và định hướng của mỗi bộ phận

General orientation and Departmental Orientation

• Đào tạo về kỹ năng

Skills Training

• Đào tạo về công việc

On the job Training

• Đào tạo nhóm

Group Training

2. Phân tích nhu cầu đào đạo của mỗi nhóm và các bộ phận có liên quan.

Analyze the training needs of each entity and related departments.

3. Lập kế hoạch phát triển chương trình đào tạo hàng năm của từng khách sạn (bao gồm cả ngân sách); kiểm tra báo cáo đào tạo hàng tháng do từng nhóm hoặc bộ phận nộp.

Facilitate the development of yearly hotel training plans (including budgets); audit the monthly training reports submitted by each entity or department.

4. Thiết kế, tiến hành và đánh giá các khóa học chính như Đào tạo định hướng, Đào tạo các Nhà đạo tạo, Phát triển Quản lý, Kỹ năng huấn luyện, Giao tiếp hiệu quả… cũng như các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ.

Design, conduct and evaluate core courses such as Orientation Training, Train the Trainers, Management Development, Coaching skills, Effective Communication, etc. as well as refresher courses.

5. Phát triển nhà đào tạo cho mỗi nhóm và các bộ phận có liên quan.

Develop trainers for each entity and related departments.

6. Đề ra chính sách và quy trình đào tạo và bảo đảm việc thực hiện.

Set up training-related policies and procedures and ensure that they are implemented.

7. Đánh giá và kiểm tra các báo cáo và hiệu quả công việc của các giảng viên thỉnh giảng, hướng dẫn và tư vấn nếu cần thiết, phát triển hệ thống đánh giá hiệu quả.

Evaluate and audit the reports and performance of external trainers, coach and counsel if necessary, develop effective evaluation systems.

8. Phát triển và duy trì thư viện đào tạo của khách sạn.

Develop and maintain hotel’s training library.

9. Phối hợp với Trưởng Bộ phận Nhân sự trong việc tổ chức các hoạt động, chương trình cho nhân viên.

Coordinate with HRM in organizing for all employee activities, programs.

10. Tư vấn cho nhân viên khi cần thiết trong các lĩnh vực kế hoạch sự nghiệp, đào tạo và phát triển, quan hệ nhân viên…

Counsel employees as needed in areas such as career planning, training and development, employee relations etc.

11. Lập kế hoạch và phối hợp với việc sắp xếp lịch công tác cho mỗi nhóm/ bộ phận.

Plan and coordinate travel arrangements for scheduled missions in each entity/department.

Đảm nhận công tác khác theo thỏa thuận với Trưởng bộ phận Nhân sự.

To undertake other tasks as agreed with the Human Resources Manager.

Quyền lợi được hưởng

Competitive Salary 

Insurance 

Travel ....

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, có bằng cấp hoặc chứng chỉ về Đào tạo, Quản trị Nhà hàng – Khách sạn.

Education: University Degree. Diploma or degree in Training, Hospitality Management.

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ Nhà hàng – Khách sạn và trong công tác đào tạo.

Minimum 3-year experience in hospitality industry and in training.

- Kỹ năng thuyết trình và lập kế hoạch tốt.

Strong in presentation and planning skills.

- Kỹ năng vi tính: Excel, Word, Outlook và Powerpoint.

Computer skills: Excel, Word, Outlook and PowerPoint.

- Thông thạo nói và viết cả hai ngôn ngữ Anh – Việt.

Languages: Fluent in Vietnamese and English (both spoken and written).

- Ưu tiên có kinh nghiệm tổ chức các hoạt động cho nhân viên.

Experience in organizing staff activities is a plus.

Yêu cầu hồ sơ

o Đơn xin việc, CV

o Sơ yếu lý lịch (Công chứng)

o Chứng minh thư (bản sao công chứng)

o Sổ hộ khẩu (bản sao công chứng)

o Giấy khám sức khỏe (công chứng)

o Giấy khai sinh (bản sao công chứng)

o Giấy xác nhận hạnh kiểm .

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 03 - Đường. Nguyễn Trung Tín, Phường. Nguyễn Văn Cừ, Tp. Quy Nhơn, Tỉnh. Bình Định, Việt Nam
  • ANYA , khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới, xinh đẹp tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, nơi có bãi biển thu hút du khách trong và ngoài nước chạy dài trong lòng thành phố. Với vị trí vô cùng tiện lợi gần trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, khu phố ẩm thực, các hoạt động văn hóa đặc sắc địa phương và những danh lam thắng cảnh thiên nhiên với vẻ đẹp nguyên sơ… sẽ tạo nhiều cơ hội khám phá, trải nghiệm tuyệt vời cho du khách gần xa. Với 229 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, hiện đại, sáng tạo, mềm mại, ấm cúng đầy đủ các tiện nghi, tiện ích đúng tiêu chuẩn 4 sao. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, đam mê trong công việc luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, sự trải nghiệm tuyệt vời của quý khách là hạnh phúc lớn nhất của Anya.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu