Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17292 1

General Manager (Tổng quản lý khách sạn)

  • Hạn nộp: 30/03/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
19/08/2020 16:05

Mô tả công việc

- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý và năm cho khách sạn

- Trực tiếp chịu trách nhiệm về chiến lược kinh doanh, Marketing, quản lý ngân sách, doanh thu – lợi nhuận của khách sạn.

- Quản lý, giám sát hoạt động các phòng ban, bộ phận trong khách sạn – đảm bảo tính hiệu quả, duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm tối đa hóa lợi nhuận.

- Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình kinh doanh của khách sạn để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời.

- Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của khách sạn. Tổ chức, điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ khách sạn để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

- Đại diện khách sạn đón tiếp khách VIP, VVIP đặc biệt đến lưu trú tại khách sạn.

- Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh trong khách sạn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

- Tổ chức tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự đảm nhận các vị trí quản lý trong khách sạn.

- Thiết lập môi trường làm việc thân thiện, đảm bảo quyền lợi cho mọi nhân viên khách sạn.

- Chủ trì công tác lập kế hoạch, theo dõi hoạt động mua sắm trang thiết bị, cải tạo khách sạn.

- Điều hành các cuộc họp giao ban hàng tuần, các cuộc họp đột xuất trong khách sạn.

- Trực tiếp báo cáo công việc, làm báo cáo tài chính theo định kỳ cho chủ khách sạn.

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng thỏa thuận, hấp dẫn

- Chế độ bảo hiểm theo quy định

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Được hưởng Service Charge hàng tháng.

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Đại học trở lên, chuyên ngành kinh doanh, kinh tế, quản trị nhà hàng, khách sạn...

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh phải thành thạo và biết thêm tiếng Hàn là một lợi thế.

- Kỹ năng: có kiến thức tiêu chuẩn về dịch vụ; kỹ năng quản lý và đánh giá; kỹ năng giao tiếp, đàm phàn tốt; kỹ năng phân công, sắp xếp công việc; kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề...

- Kinh nghiệm: có ít nhất 1 đến 2 năm vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4 hoặc 5*,

Yêu cầu hồ sơ

Các ứng viên phù hợp xin vui lòng gởi hồ sơ ( tiếng anh hoặc việt) gồm: CV cá nhân + Ảnh ) về địa chỉ email: Tin đã hết hạn Mobiphone: 0935 120 529 (Mr Ân)
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 161 – 163 – 165 Đường Võ Văn Kiệt, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà ,TP.Đà Nẵng
  • San Marino Boutique DaNang là Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc trên trục đường Võ Văn Kiệt dẫn ra biển Mỹ Khê

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu