Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24153 1

Gogi House/ Manwah - Quản lý nhà hàng

  • Hạn nộp: 08/11/2019
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Lạng Sơn - Lạng Sơn
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Cập nhật
08/10/2019 16:39

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm thực hiện việc kinh doanh tại nhà hàng

- Phân tích, lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu và có lợi nhuận.

- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại…

- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng bao gồm các nội dung: Nhân sự, thực phẩm, doanh thu, hoạt động...tới Quản lý khu vực.

- Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, phát triển, đào tạo nhân viên trong nhà hàng.

- Giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.

- Gặp, chào hỏi khách hàng và sắp xếp chỗ đặt bàn. Hướng dẫn khách lựa chọn thực đơn khi cần thiết.

- Tuyển chọn, đào tạo, phát triển và khuyến khích nhân viên

- Kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng.

- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe.

- Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng.

- Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.

- Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành hoàn hảo trong nhà hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận, cạnh tranh.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định: BHXH, nghỉ phép, du lịch, sinh nhật,...

- Được đào tạo các nghiệp vụ phục vụ cho quản lý nhà hàng.

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp trong Chuỗi nhà hàng đa thương hiệu số 1 Việt Nam.

- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.

- Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu về kỹ năng - chuyên môn

- Tác phong / Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ

- Kỹ năng:

• Kỹ năng sử dụng máy vi tính, (word, excel,…).

• Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, xử lý tình huống.

• Kỹ năng đào tạo, định hướng, lãnh đạo.

• Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát và phát triển đội ngũ.

• Các kỹ năng khác: làm việc độc lập, theo nhóm.

* Yêu cầu về Trình độ văn hoá –

• Tốt nghiệp Trung cấp / Cao đẳng chuyên ngành liên quan.

• Độ tuổi : Nam / Nữ: 25 - 40 tuổi

* Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác :

• Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng / khách sạn ít nhất 2 - 3 năm và ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý hoặc trợ lý quản lý nhà hàng / khách sạn.

• Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.

• Yêu thích lĩnh vực dịch vụ khách hàng, có định hướng gắn bó với dịch vụ nhà hàng.

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương tại thời điểm gần nhất (thời hạn không quá 6 tháng)

2. Giấy chứng nhận sức khỏe (có dấu tròn của cơ quan y tế cấp huyện trở lên, thời hạn không quá 6 tháng)

3. Bản sao công chứng các văn bằng chứng chỉ liên quan

4. Bản sao công chứng giấy khai sinh

5. Bản sao công chứng chứng minh thư nhân dân/ căn cước công dân

6. Bản sao công chứng sổ hộ khẩu

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • Lạng Sơn
  • Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Group (GGG) là tập đoàn sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam như bao gồm: Ashima, Kichi Kichi, SumoBBQ, Vuvuzela, GoGi House, City Beer Station, Daruma, iSushi, Phố ngon 37, Ba con cừu, K-Pub, Cowboy Jack's, Hutong, Rancho,...

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu