Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18082 1

BẾP PHÓ

  • Hạn nộp: 30/11/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
15/11/2019 11:50

Mô tả công việc

 Assist Executive Chef in ensuring that culinary activities are aligned with the respective Corporate Strategy.

Hỗ trợ Bếp Trưởng giúp đảm bảo rằng các hoạt động ẩm thực phù hợp với chiến lược tương ứng của công ty.

 Assist Executive Chef in conducting regular communications meetings and ensure that departmental briefings and meetings are effective and conducted as necessary.

Hỗ trợ Bếp Trưởng tiến hành thường xuyên các cuộc họp trao đổi thông tin và đảm bảo rằng các cuộc họp giao ban được thực hiện khi cần thiết.

 Assist with the preparation of the annual Food and Beverage Business Plan ensuring Departmental Objectives fully address business objectives of the hotel and needs of employees.

Hỗ trợ việc chuẩn bị kế hoạch kinh doanh ẩm thực hàng năm, giải quyết đầy đủ các mục tiêu kinh doanh của khách sạn và nhu cầu của nhân viên.

 Assist with the preparation and regular update of the Food and Beverage Kitchen Departmental Budget, in close co-operation with the Executive Chef ensuring targets are met and costs are effectively controlled.

Hỗ trợ việc chuẩn bị và cập nhật thường xuyên ngân sách của bộ phận ẩm thực, và hợp tác chặt chẽ với Bếp Trưởng đảm bảo đáp ứng được mục tiêu và chi phí được kiểm soát một cách hiệu quả.

 Provide a courteous and professional service at all times.

Cung cấp một dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp mọi lúc.

 Organise and set up the assigned section of the Food and Beverage Kitchen as efficiently as possible to increase speed and maximise productivity.

Tổ chức và thiết lập khu vực được phân công của bộ phận Bếp càng hiệu quả càng tốt để tăng tốc độ và tối đa hóa năng suất công việc.

 Handle guest complaints and inquiry in a courteous and efficient manner, following through to make sure problems are resolved satisfactorily.

Xử lý tất cả các khiếu nại và yêu cầu của khách một cách lịch sự và hiệu quả, theo dõi suốt quá trình để đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.

 Train the Kitchen employees in that section of kitchen in the skills necessary for them to perform their function.

Huấn luyện các nhân viên ẩm thực trong khu vực Bếp các kỹ năng cần thiết cho họ để thực hiện chức năng của mình.

 Ensure that all company minimum brand standards have been implemented.

Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn thương hiệu tối thiểu của công ty đã được thực hiện.

 Participate in planning menus and utilisation of food surpluses and leftovers, taking into account probable number of guests, market conditions, and popularity of various dishes and frequency of menu.

Tham gia trong việc lên thực đơn và tận dụng thực phẩm, thức ăn thừa, tính đến số lượng khách phát sinh, điều kiện thị trường, và sự phổ biến của các món ăn khác nhau và tính thường xuyên của thực đơn.

 Review menus, analyse recipes, determine food, labour, overhead costs and assign prices to menu items.

Xem xét thực đơn, phân tích công thức nấu ăn, xác định thực phẩm, nguồn lao động, chi phí trước mắt và gán giá cho các món trong thực đơn.

 Direct food apportionment policy to control costs.

Trực tiếp hướng dẫn qui định về việc phân bổ thực phẩm để kiểm soát chi phí.

 Serve fresh food to the guests which is prepared a la minute, is consistent in quality, and which reflects the style of the outlet concept.

Thức ăn cho khách phải được chuẩn bị ngay khi khách có nhu cầu sử dụng, phù hợp về chất lượng, đìều đó phản ánh được đẳng cấp của nhà hàng.

 Supervise cooking and other kitchen personnel and co-ordinates their assignments to ensure economical and timely food production.

Kết hợp trao đổi thông tin giữa các nhân viên bếp và hợp tác trong việc phân công công tác để đảm bảo cho ra sản phẩm tốt nhất và đúng qui trình.

 Observe methods of food preparation and cooking, sizes of portions, and garnishing of foods to ensure food is prepared in prescribed manner.

Quan sát phương pháp chuẩn bị thực phẩm và nấu ăn, khẩu phần, và trang trí của các loại thực phẩm để đảm bảo thức ăn được chuẩn bị theo cách thức quy định.

 Test cooked foods before plate-up and service.

Kiểm tra thực phẩm nấu chín trước khi phục vụ khách.

 Estimate food consumption and purchases or requisitions of foodstuffs and kitchen supplies.

Ước tính thực phẩm tiêu dùng và mua hàng hoặc yêu cầu mua hàng thực phẩm và nguồn cung cấp nhà bếp.

 Create special dishes and develop innovative recipes.

Sáng tạo món ăn đặc biệt và phát triển các công thức nấu ăn sáng tạo.

 Establish and enforce nutrition and sanitation standards for outlet kitchen.

Thiết lập và thực thi các tiêu chuẩn dinh dưỡng và vệ sinh môi trường cho các khu vực bếp.

 Implement, demonstrate and reinforce The MYST’s Core Values and Brand Standard.

Thi hành, thể hiện và phát huy các giá trị cốt lõi và văn hóa thương hiệu của The MYST.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương + thưởng hàng tháng 
  • Chế độ bảo hiểm theo quy định
  • Bữa ăn theo ca, đồng phục 
  • Lương tháng 13 
  • Phép năm 
  • Các chế độ khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương. 
  • Có kinh nghiệm trong ngành nhà hàng khách sạn

Yêu cầu hồ sơ

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 4-6-8 Hồ Huấn Nghiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • https://www.themystdongkhoihotel.com
  • Khách sạn The Myst Đồng Khởi thuộc dòng khách sạn cao cấp của tập đoàn khách sạn Siverland. Khách sạn có 108 phòng với 6 loại phòng và được xây dựng theo phong cách Sài Gòn xưa, thiết kế độc đáo là sự pha trộn giữa văn hóa bản địa đa sắc màu với phong cách thiết kế hiện đại, táo bạo và hài hòa với thiên nhiên xanh. Khách sạn The Myst Đồng Khởi có 3 nhà hàng (The Nest, Mystery và Bason Café), 1 skybar ( Bar Bleu), phòng họp cách âm cùng các trang thiết bị hiện đại, các dịch vụ tiện nghi cao cấp như spa (KL Spa), hồ bơi ngoài trời… đáp ứng tốt các nhu cầu tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị và du lịch nghỉ dưỡng của du khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu