Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11864 1

Executive Housekeeper / Trưởng bộ phận Buồng phòng

  • Hạn nộp: 31/12/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Hoà Vang - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
24/03/2021 14:23

Mô tả công việc

- Oversees and directs all aspects of overall Housekeeping operations which includes guest rooms, public areas, Laundry and other specified back-of-the house areas.

Kiểm soát và điều hành tất cả các hoạt động Bộ phận Buồng phòng phụ trách bao gồm: phòng ở của khách, khu vực công cộng, giặt ủi và các khu vực khác của khách sạn.

• Monitors Housekeeping personnel to ensure all guests and internal customers receive prompt and courteous service

• Theo dõi nhân lực trong Bộ phận, bảo đảm tất cả các khách và khách đang lưu trú có được dịch vụ chu đáo và lịch sự.

• Oversees laundry operations.

• Giám sát quy trình giặt ủi.

• Schedules routine inspections of all Housekeeping areas by/with the Assistant Executive Housekeeper and other supervisory personnel.

• Kiểm tra lịch làm việc của từng khu vực làm việc được chia bởi Trợ lý Điều hành Bộ phận Buồng phòng.

• Inspects guest and public areas on a regular basis to ensure that the furnishings, facilities, and equipment are clean and in good repair.

• Kiểm tra các khu vực công cộng và riêng tư của khách luôn có đủ các vật dụng thiết yếu và các trang thiết bị ở trong điều kiện tốt, sạch sẽ.

• Manages spring cleaning schedules.

• Kiểm soát lịch vệ sinh.

• Makes recommendations to the General Manager or designate regarding the upkeep of furnishings, facilities, and equipment, ensuring they are clean and in good repair.

• Đề nghị bảo dưỡng các thiết bị lên Tổng Giám đốc hoặc những người được chỉ định, bảo đảm chúng luôn ở trong điều kiện tốt, sạch sẽ.

• Informs other departments of Housekeeping matters that concern them, particularly the Laundry Department, the Engineering Department, the Front Office, and the Food and Beverage department.

• Thông báo các vấn đề của bộ phận Buồng phòng đến các bộ phận có liên quan, đặc biệt là Bộ phận Giặt là, Kỹ thuật, Tiền sảnh và Ẩm thực.

• Maintains open channels of communication with other department heads and the General Manager or the General Manager’s designate.

• Duy trì các kênh liên lạc với các quản lý bộ phận, Tổng quản lý và được Tổng Quản lý chỉ định

• Establishes and maintains effective human relations and works with human resources to ensure that team members performance is effectively managed.

• Tạo dựng, duy trì các mối quan hệ và phối hợp với Bộ phận Nhân sự, đảm bảo hiệu suất của tất cả các nhân viên được quản lý hiệu quả.

• Maintains appropriate standards for dress, hygiene, uniforms, appearance, posture and conduct of Housekeeping personnel.

• Duy trì các tiêu chuẩn phù hợp với quần áo, vệ sinh, đồng phục, tác phong và văn hóa của Bộ phận.

• Conducts regular department meetings.

• Chủ trì các buổi họp thường xuyên của bộ phận

• Identifies and ensures highest possible standard of cleanliness, maintenance, guest room supplies and amenities at a realistic costs.

• Kiểm tra và bảo đảm tiêu chuẩn vệ sinh, bảo trì, các vật dụng trong phòng của khách với mức giá thực tế.

• Supervises outside contractors to ensure contractual compliance.

• Giám sát các nhà thầu bên ngoài, bảo đảm sự tuân thủ theo thỏa thuận.

• Implements and controls Housekeeping procedures that provide for the health and safety of personnel and guests, such as lost and found service, key control, security and emergency procedures and environmental procedures.

• Tiến hành và kiểm soát toàn bộ hoạt động của Bộ phận Buồng phòng, bảo đảm sức khỏe, sự an toàn cho từng nhân viên và khách, gồm: dịch vụ đồ thất lạc, kiểm soát chìa khóa, quy trình an ninh, môi trường và xử lý tình huống khẩn cấp.

• In conjunction with the Crisis Management Team prepare emergency procedures upon advice from relevant authority that cover such emergencies as Fire, Power Outage, Bomb Threat, Cyclone Warnings, etc.

• Sẵn sàng phối hợp với Đội quản lý Khủng hoảng nhằm chuẩn bị xử lý các tình huống khẩn cấp, bao gồm cháy khách sạn, thiếu điện, đe dọa đánh bom, cảnh báo lốc xoáy,vv

• Fully conversant with all hotel emergency procedures.

• Nắm vững quy trình xử lý tình huống khẩn cấp trong khách sạn.

• Is prepared to implement assigned tasks during emergencies such as fires, power failures and bomb threats.

• Sẵn sàng nhận các nhiệm vụ khác trong các tình huống khẩn cấp như cháy khách sạn, mất điện và đe dọa đánh bom

• Ensures departmental Risk Management Calendar actions are up to date as per monthly calendar schedule.

• Bảo đảm lịch quản lý rủi ro trong bộ phận được cập hàng tháng theo lịch thực tế.

• Works with Human Resources on manpower planning and management needs.

• Phối hợp với Bộ phận Nhân sự trong việc lên kế hoạch và quản lý nhân lực.

• Works with Financial Controller in the preparation and management of the Department’s budget.

• Phối hợp với Giám đốc Tài chính trong việc lên kế hoạch và quản lý ngân sách cho bộ phận.

• Perform other task assigned based on Mercure Bana Hills French Village needs or requirements.

• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

- Competitive salary offerred / Mức lương cạnh tranh

- Professional working environment / Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Opportunity to access variety of training programs conducted by the Hotel & Group /Cơ hội tiếp cận đa dạng các chương trình đào tạo do Khách sạn & Tập đoàn tiến hành

- Free shuttle from Da Nang city / Xe đưa đón từ trung tâm TP Đà NẵngAccountabilities 

Yêu cầu công việc

• Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company / Kỹ năng giao tiếp được sử dụng phần lớn thời gian khi tiếp xúc với những người khác; khả năng tương tác với khách hàng, đồng nghiệp và các bên thứ ba qua đó thể hiện hình ảnh khách sạn, thương hiệu và công ty.

• Good writing skills / Kĩ năng viết tốt.

• Proficient in the use of Microsoft Office / Sử dụng thành thạo Microsoft Office.

• Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities / Khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp công việc, thúc đẩy và đào tạo.

• Strong Leadership skills in managing teams/Khả năng lãnh đạo tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Should you feel interested in the opportunity, please send your resume to email:

Tin đã hết hạn 

or phone: 0935.880.348

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • An Son hamlet, Hoa Ninh commune, Hoa Vang district, Da Nang city
  • https://www.accorhotels.com/www.mercure-danang-banahills-french-village.com
  • MERCURE – A Brand of ACCORHOTELS GROUP, the leading hotel management group all over the world. Hotel with individuality, passion for service and committed to quality and guest satisfaction. Mercure – Một thương hiệu của tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới - Accorhotels. Khách sạn với cá tính, với niềm đam mê và cam kết về chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng của khách hàng. Join Mercure Danang French Village Bana Hills – Join a team of warm and friendly professionals who will share the love for Hospitality! Gia nhập Mercure Danang French Village Bana Hills – Gia nhập đội ngũ những nhân viên thân thiện,ấm áp, chuyên nghiệp – Những con người sẵn sàng chia sẻ tình yêu đối với ngành dịch vụ Khách sạn!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu