Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18194 1

Trợ lý quản lý Nhà buồng Khách sạn (Phó bộ phận)

  • Hạn nộp: 15/11/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Cập nhật
23/10/2019 13:34

Mô tả công việc

  •  Quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và điều hành hiệu quả hoạt động của Bộ phận Buồng phòng, giữ gìn trật tự ngăn nắp khu vực tiền sảnh, khối văn phòng, nhà hàng, các khu vực công cộng khác.
  •  Tổ chức và sắp xếp công việc làm phòng theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn.
  •  Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng cho đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
  •  Kiểm tra, giám sát, thực hiện nhằm đảm bảo chất lượng buồng phòng hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
  •  Chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin và phối hợp với các Trưởng bộ phận khác nhằm mục đích nâng cao hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ của khách sạn.
  •  Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về tình hình hoạt động và nhân viên bộ phận.
  •  Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn.
  • Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.
  •  Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
  •  Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được.
  • Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về khách sạn.
  • Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn khó của khách và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.
  • Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới.
  • Thường xuyên kiểm tra nhật ký hoạt động của bộ phận để đảm bảo mọi công việc đều được giải quyết kịp tiến độ.
  • Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của khách sạn để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.
  • Hướng dẫn nhân viên bộ phận sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất…
  •  Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch trình trưởng bộ phận sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt giữa các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác để phối hợp đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác khi theo chỉ đạo của cấp quản lý


Quyền lợi được hưởng

  •  Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện....
  •  Các chế độ BHXH, YT, TN, nghỉ lễ, tết, phép năm.... theo đúng quy định luật lao động hiện hành. 
  •  Lương tháng thứ 13 - Công đoàn, sinh nhật hàng tháng....
  •  Lương: Trao đổi sau khi có kết quả phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Yêu cầu kĩ năng: 
  •  Kỹ năng giao tiếp tốt
  •  Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch
  •  Kỹ năng quản lý và tổ chức tốt
  • Tin học văn phòng thành thạo
  •  Sử dụng tốt tiếng Anh
  • Yêu cầu bằng cấp: 
  •  Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành du lịch .....
  • Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
  • Kinh nghiệm: 
  •  Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  •  Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Buồng phòng

Yêu cầu hồ sơ

  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
  • Giấy khám sức khỏe
  • Giấy xác nhận dân sự có xác nhận của địa phương
  • Bản sao các giấy tờ: CMTND/CCCD, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu.
  • Bản sao: Bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn
  • 03 ảnh 4x6

Hình thức nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp tại văn phòng Công ty hoặc Ứng viên có thể nộp bản CV mô tả chi tiết kinh nghiệm làm việc qua địa chỉ Email: Tin đã hết hạn (ghi rõ tiêu đề thư: WESTLAKE HOTEL&RESORT VINH PHUC - Họ tên - Vị trí ứng tuyển)

Địa điểm làm việc: Số 1D, đường Kim Ngọc, Phường Tích Sơn, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc 

Công ty sẽ liên hệ trực tiếp lịch hẹn phỏng vấn.

Thời gian bắt đầy nhận hồ sơ từ ngày 19/10/2019

Mọi chi tiết xin liên hệ: 097 891 4288/ 0968.251 599 (Mrs. Dung –  Phòng Nhân sự)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 1 D Đường Kim Ngọc, phường Tích Sơn, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
  • Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở trung tâm thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, được bao quanh bởi không gian xanh mướt và không khí trong lành, Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc có tầm nhìn toàn cảnh ra Hồ Đầm Vạc thơ mộng và yên bình, trông như một lâu đài hùng vĩ chào đón quý khách. Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc có kiểu kiến trúc tân cổ điển vĩnh cửu đi kèm cùng với tiện ích dịch vụ, nơi bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ sau những chuỗi ngày bận rộn. Với 250 phòng nghỉ bao gồm 05 villa sang trọng và các hạng phòng đa dạng: phòng Suite, phòng Deluxe, phòng đơn, phòng đôi và phòng cho gia đình, Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc cam kết không ngừng đổi mới trang thiết bị, đào tạo CBNV, thúc đẩy đầu tư một cách toàn diện, nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, giá cả hợp lý. Chăm lo đến đời sống CBNV, tạo dựng một môi trường làm việc lành mạnh, đoàn kết và cởi mở. Tập thể CBNV trong Công ty xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó với Khách hàng và đối tác để cùng phát triển bền vững.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu