Giám Sát Chất Lượng Dịch Vụ
- Hạn nộp: 30/11/2019
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
5
Huyện Hoà Vang - Đà Nẵng
Giờ hành chính
Vui chơi & giải trí
Trưởng ca/ Giám sát
26/10/2019 09:07
Mô tả công việc
- Giám sát, phát hiện, cảnh báo, điều phối, theo dõi và báo cáo kết quả xử lý, thực hiện tất cả các điểm không phù hợp trong khu vực được giao nhiệm vụ;
- Điều động, huy động nhân sự để xử lý các sự cố, các vụ việc diễn ra trong khu vực;
- Kiểm tra, khảo sát, đánh giá đề xuất các kiến nghị, giải pháp để phòng ngừa các vấn đề liên quan đến hoạt động vận hành của KDL phục vụ Khách du lịch và các bên liên quan khác;
- Trực tiếp tham gia xử lý các sự cố, các hoạt động hỗ trợ trong phạm vi khu vực;
- Tất cả các mảng công việc trong khu vực được giao nhiệm vụ Giám sát bao gồm nhưng không giới hạn ở hoạt động XDCB, hoạt động vận hành (hướng dẫn khách, chăm sóc khách hàng, vệ sinh, môi trường, an ninh, cảnh quan...) và các hoạt động liên quan đến con người, tài sản, hàng hóa...
- Báo cáo công việc định kỳ theo quy định;
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Hưởng phụ cấp đi lại và phụ cấp làm việc tại khu vực đỉnh theo quy định của Công ty;
- Có xe đưa đón CBNV đi làm tại các điểm đưa đón quy định của Công ty;
- Bố trí chỗ ở đối với nhân viên ngoại tỉnh đi làm xa nhà;
- Hỗ trợ 1 suất cơm chính; hỗ trợ 50% suất ăn sáng và tối nếu nhân viên ở lại Nhà Nhân viên;
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cao cấp Sun care;
- Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…;
- Hưởng các khoản thưởng cho các ngày Lễ như: Tết Dương Lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4&1/5, Quốc Khánh 2/9 và các ngày lễ đối với lao động nữ (8/3 và 20/10);
- Công ty xét duyệt đi tham quan, du lịch hàng năm;
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng mềm;
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, tuổi từ 25-40;
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế, du lịch, quản lý chất lượng, hoặc các chuyên ngành khác liên quan;
- Kiến thức chuyên môn về Hệ thống Quản lý Chất lượng;
- Kiến thức về hệ thống quản lý Sức khỏe và An toàn;
- Thành thạo các kỹ năng: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng báo cáo và phân tích dữ liệu, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng Xử lý sự cố;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Yêu cầu tối thiếu 02 năm ở vị trí tương đương trong ngành du lịch (bắt buộc).
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ trực tiếp: 097 825 44 79
Phòng Hành chính Nhân sự – Công ty CP Dịch vụ Cáp treo Bà Nà, Nhà điều hành.
Thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng, Việt Nam.
Người nhận hồ sơ: Ms. Phúc
Bộ hồ sơ đầy đủ bao gồm: Đơn xin việc ghi rõ vị trí ứng tuyển; giấy khai sinh; 2 CMND; hộ khẩu; giấy khám sức khỏe; bằng cấp liên quan, 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 4×6.
Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu, không hoàn trả hồ sơ xin việc.
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 1.000 - 4.999
- An Sơn, Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng
Công ty Cổ phần Dịch vụ Cáp treo Bà Nà là thành viên của Tập đoàn Sun Group và là chủ đầu tư Khu du lịch SunWorld Bà Nà Hills bao gồm chuỗi các nhà hàng, khách sạn; hệ thống Cáp treo; khu vui chơi giải trí trong nhà; làng Pháp; sân gôn, tàu hỏa leo núi, ...
Thông tin liên hệ
- Đào Hữu Trung