Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22886 1

Nhân viên Bell man

  • Hạn nộp: 07/04/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Lâm Đồng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
An ninh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
28/03/2023 16:34

Mô tả công việc

1.1 Hỗ trợ mang vác và cung cấp dịch vụ giữ hành lý cho khách

- Chào đón khách, nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến check in tại quầy lễ tân.

- Hỗ trợ khách hàng về thủ tục nhận phòng cũng như giúp khách hàng làm quen với cơ sở vật chất trong khách sạn.

- Tuân thủ quy trình check-in và check-out liên quan đến giải quyết hành lý.

- Sau khi khách đã hoàn tất thủ tục check in, giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt, chủ động hỗ trợ khách hàng trước khi được yêu cầu

- Xác nhận số lượng hành lý với khách, vận chuyển hành lý cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể.

- Đảm bảo vận chuyển đủ số lượng hành lý của khách, tránh va đập, hư hỏng.

- Hướng dẫn những tiện nghi trong phòng để khách được biết.

- Giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác khi khách có yêu cầu đổi phòng.

- Khi khách trả phòng, giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check out.

- Hỗ trợ khách với hành lý và cung cấp dịch vụ giữ hành lý cho khách

1.2 Hỗ trợ khách hàng tại sảnh khi có yêu cầu

- Chào đón khách tại lối vào chính với lời chào phù hợp

- Hỗ trợ chuyển phát bưu điện, tin nhắn, thư… đến phòng cho khách

- Làm quen với bố trí của khách sạn và nhớ các đường đi để hướng dẫn khách di chuyển

- Cung cấp thông tin về cơ sở vật chất và các dịch vụ của khách sạn cho khách

- Nhớ tên của khách, đặc biệt là khách lưu trú thường xuyên và dài hạn, thường xuyên chào đón khách bất kể khi gặp họ ở đâu, hỗ trợ khách bất kỳ khi nào cần

1.3 Hỗ trợ sắp xếp phương tiện di chuyển cho khách hàng

- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện việc điều động các đội xe của khách sạn đưa đón khách đúng giờ, hiệu quả.

- Hỗ trợ, giúp đỡ khi khách có nhu cầu đi xe taxi: giúp khách gọi taxi, xác nhận điểm đến, hình thức tính phí…

1.4 Các công việc khác

- Sẵn sàng làm hài lòng khách hàng và chú ý mỗi khi có khách đến để mở, đóng cửa giúp khách

- Hỗ trợ mở/ đóng cửa xe khi khách đến và khách đi

- Giới thiệu dịch vụ của khách sạn, chia sẻ những thông tin hữu ích khác như các điểm tham quan du lịch, địa chỉ ăn ngon…

- Bảo quản các tài sản của khách sạn được giao quản lý, báo ngay cho các bộ phận liên quan khi bị tài sản bị hư hỏng, không sử dụng được.

- Tham gia các cuộc họp giao ban nhằm đảm bảo nắm rõ các hoạt động và yêu cầu của bộ phận

- Giữ khu vực hành lang luôn sạch sẽ và gọn gàng

- Duy trì ngoại hình ưa nhìn, tóc tai trang phục gọn gàng phù hợp, giày được đánh bóng sạch sẽ khi đang thực hiện nhiệm vụ

- Giúp đỡ đồng nghiệp trong bộ phận, thay thế vị trí của họ kịp thời khi cần thiết

- Đảm bảo khu vực sảnh luôn sạch sẽ và gọn gàng

- Sắp xếp phòng cất hành lý luôn sạch sẽ và gọn gàng trước khi thực hiện nhiệm vụ ở mỗi ca

- Nắm rõ về các hoạt động trong ngày và dự báo các rủi ro

- Ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan

- Giải quyết các phàn nàn của khách trong quyền hạn của nhân viên hành lý và đảm bảo không lặp lại lỗi tương tự trong tương lai.

- Tham khảo sổ nhật ký hàng ngày nhằm nắm bắt thông tin khi đổi ca

- Phối hợp với các bộ phận khác nhằm đảm bảo nhu cầu khách hàng được đáp ứng liên tục

- Hỗ trợ đảm bảo an ninh, an toàn tại khu vực thực hiện nhiệm vụ. Cảnh giác với những tình huống bất thường, các đối tượng khả năng và báo ngay với bộ phận an ninh khi cần thiết.

- Thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp, tuân thủ tiêu chuẩn nghiệp vụ và nội quy khách sạn.

- Đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định của khách sạn và Tập đoàn

- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

  • Tiền lương : Theo thỏa thuận.
  • Các loại phụ cấp : Theo Quy chế của công ty.
  • Tiền thưởng : Theo Quy chế của công ty.
  • Đào tạo : Theo quy định của công ty

Yêu cầu công việc

  •  Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc có chứng chỉ nghề ngành quản trị du lịch, quản trị khách sạn hoặc tương đương
  •  Ít nhất kinh nghiệm 6 tháng liên quan đến chăm sóc, phục vụ khách hàng, tiền sảnh hoặc vị trí tương đương tại khách sạn 3-5*
  • Sử dụng tiếng Anh tốt
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng xử lý tình huống, làm việc nhóm, làm việc độc lập, quản trị cảm xúc, ghi nhớ và xử lý thông tin

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc
  • CMND
  • Sơ Yếu Lý Lịch
  • Hộ khẩu
  • Bằng cấp chứng chỉ liên quan
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 94 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Vietnam
  • https://golfvalleyhotel.com.vn
  • Located in the heart of Dalat City, Golf Valley Hotel is creating its own unique features that you can not miss. With modern design in a unique folding style, an interior space is harmonized by the colors of the land features. Golf Valley offers 164 luxurious guest rooms, with high-end furnishings and balconies overlooking the large private golf course.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu