Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18366 1

Nhân Viên Đặt Phòng

  • Hạn nộp: 20/06/2020
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Bắc Ninh - Bắc Ninh
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22/05/2020 08:31

Mô tả công việc

1. Xử lý việc đặt phòng từ Phòng kinh doanh Mandala Hotel & Spa, các bộ phận khác trong khách sạn và các đại lý du lịch./ Processes room bookings from the sales office of Mandala Hotel & Spa and other hotel departments, and travel agents.

2. Xử lý việc hủy bỏ, sửa đổi, cập nhật thông tin hoặc thay đổi và các thông tin khác liên quan đến phòng, kịp thời chuyển tới bộ phận tiền sảnh./ To process cancellations, amendments, information updates or changes and any other information pertaining to rooms and promptly relays to front desk.

3. Cùng với Sales team cung cấp đầy đủ thông tin đến khách hàng tiềm năng và các đại lý, và nắm rõ tất cả thông tin cần thiết của khách sạn./ Follow Sales team to provide extensive information to prospective guests and agents, and know all pertinent information about the hotel.

4. Nắm rõ tình trạng bán hàng, giá và lợi ích của tất cả các gói sản phẩm./ Knows the selling status, rates and benefits of all package plans.

5. Tư vấn cho Chuyên viên kinh doanh về dự báo phòng hàng tuần và hàng tháng./ To advise the Sales Executive of the weekly and monthly occupancy forecast.

6. Triển khai các thông tin đặt phòng tới các bộ phận liên quan./ Process reservation information to concerned teams.

7.. Quản lý các thông tin sau khi triển khai & thực hiện báo cáo./ Manage progressing after bookings processed and perform reports.

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực . Xét tăng lương 2 lần/năm- Thưởng lễ tết, thưởng hàng quý/cuối năm, lương tháng thứ 13+++ theo năng lực hoàn thành công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn.

- Được tham gia các hoạt động thể thao, hội nhóm: Yoga, Zumba, CLB chạy bộ v.v... hoặc các hoạt động thiện nguyện v.v...

- Tham gia party sinh nhật, teambuilding, du lịch tại các resort đẳng cấp

- Tham gia cộng đồng làm việc trẻ trung, nhiệt huyết và nhiều cơ hội thăng tiến

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên nghành quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn....

- Ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt

- Tiếng anh giao tiếp thành thạo

- ưu tiên ứng viên người Bắc Ninh

Yêu cầu hồ sơ

 Bộ hồ sơ đầy đủ

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Kinh Dương Vương, phường Vũ Ninh, Bắc Ninh, Bac Ninh Province, Vietnam
  • http://mandalahotel.com.vn/
  • Mandala hospitality là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam năm 2019. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, đội ngũ điều hành của Mandala Hospitality mang đến kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực trong ngành, mỗi dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala hotel and resort Bắc Ninh, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, Mandala Hospitality tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu